( Y là hai chap trong ngày hôm nay ấy, bất ngờ chưa, vui không, thương chị em tui đi mấy người ơi😂😂❤️😘)Chương 8: Nhập vai?
Tối khuya hai người trở về khách sạn, cả người rã rời. Sau khi tắm xong, Triết Hạn ngồi trên sofa ăn hạnh đào, Cung Tuấn ngồi kế bên đọc sách.
Vâng, cậu ấy vẫn đang ở chung phòng với Triết Hạn. Lúc sáng Triết Hạn có báo với trợ lý sản xuất, nhưng sau khi kiểm tra, trợ lý sản xuất báo rằng hiện khách sạn đang hết phòng, phải chờ ngày mai mới có thêm phòng. Cho nên đêm nay, Cung Tuấn vẫn phải ở chung phòng với anh.
Thật ra như vậy cũng không có gì không đúng, trước đây lúc tiểu Vũ còn là trợ lý của anh, hai người vẫn ở chung phòng để vừa vui vừa tiết kiệm. Hai thằng con trai thì có gì phải ngại.
Triết Hạn với lấy cuốn kịch bản, tính học thoại của ngày mai, nhưng đọc một mình thì không thú vị, anh quay qua nhìn Cung Tuấn nói "Này, mấy ngày nay có học tập được gì không thế?"
Cung Tuấn quay qua gật gật trả lời " Có á, em học được nhiều lắm, giờ em đã biết các quá trình làm phim, các công việc trong đoàn, vị trí từng người, em điều nhớ hết"
Triết Hạn chau mày nhớ đến cảnh cậu người toàn mồ hôi mà vẫn chạy giúp người khác, mà nói: " Tôi dẫn cậu theo là để học diễn xuất, không phải học để làm nhân viên sản xuất, có lộn không vậy, mà còn nữa không cần giúp người khác làm việc, trợ lý của tôi, không phải ai cũng có thể sai trách "
Cung Tuấn thấy anh bắt đầu tức giận liền nói "Không, không, ý em là có, em có học thêm về diễn xuất nữa, em đã chăm chú theo dõi anh và các diễn viên khác, các biểu cảm và động tác, em điều chú ý."
Triết Hạn thở dài, một lúc sau đưa tay sờ cằm mình, ra vẻ của một lão sư "Uhm vậy giờ tôi sẽ kiểm tra cậu, chúng ta sẽ thử diễn phân cảnh ngày mai, cậu đóng vai phu nhân của tôi, phân cảnh ngày mai là đối thoại, phu nhân của tôi sẽ cố gắng ngăn cản tôi ra trận, để xem cậu có thể nắm bắt được cảm xúc hay không"
Cung Tuấn gật gật đầu, cậu đang suy nghĩ tại sao mình phải đóng vai nữ? Chả lẽ không còn cảnh nào khác? Nhưng cậu không dám hỏi lại cậu sợ tiền lương của cậu sẽ bay đi mất nếu cậu dám hỏi lại.
Triết Hạn đưa Cung Tuấn cuốn kịch bản để học sơ lời thoại.
Sau khoảng 10', Triết Hạn quay qua hỏi "Ready?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hạn Tuấn] Tăng lương, cậu có làm không?
FanfictionTác giả: A.P và Lieudao123(NhaHu167H) Văn án: Câu chuyện về chàng trai đam mê nghiệp diễn và đam mê kiếm tiền, cùng với đó là quá trình làm trợ lý cho Ca vương nơi cậu đang làm thực tập sinh. Triết Hạn: Tôi hỏi giờ cậu làm không? Cung Tuấn: Không l...