Chương 12: Mượn rượu tỏ tình

825 85 50
                                    



Thông báo sắp tới sẽ rất lười, vừa đi làm thêm vừa học nên hai chị em chúng tôi sẽ hơi chậm chút, ❤️😊

Thông báo sắp tới sẽ rất lười, vừa đi làm thêm vừa học nên hai chị em chúng tôi sẽ hơi chậm chút, ❤️😊

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



Chương 12: Mượn rượu tỏ tình


Vẫn ngồi thừ người trên ghế sofa đến khi bụng anh kêu lên biểu tình, Triết Hạn cố gắng tự đứng dậy, rồi co một chân bị thương, vịn vào các đồ trong nhà, cà nhắc mà nhảy tưng tưng tưng tới chỗ bếp, anh vừa đứng trên một chân vừa với tay múc một tô bò hầm mà Cung Tuấn đã nấu trước khi bỏ chạy lấy người.


Bưng tô bò hầm để lên bàn rồi ngồi xuống ghế mà thưởng thức, anh thật sự bị nghiện đồ ăn cậu làm, cực kỳ vừa khẩu vị của anh.

Anh vừa ăn vừa vui vẻ mà lẫm nhẫn một giai điệu trong cổ họng. Ăn xuống xong thì cũng dọn dẹp và rửa chén, thật ra nhiều người tưởng anh không biết dọn dẹp, anh chỉ là không có thời gian thôi, còn lại là làm biếng làm.

Điện thoại trên bàn phòng khách có tin nhắn, tay vội lau tay, xong lại tiếp tục vịn vào các đồ trong nhà, nhảy tưng tưng tưng ra chỗ sofa, ngồi xuống, nhấc cái chân đang bị thương duỗi thẳng trên ghế. Rồi mới mở điện thoại ra coi, "tiểu tử, nghe nói cậu bị thương, có sao không?"


Tin nhắn từ cậu bạn đồng nghiệp của anh, Lý Hiện, anh nhắn trả lời lại từng ký tự một, nhưng chưa viết hết một câu đã mất kiên nhẫn, anh thực sự rất ghét viết tin nhắn, anh chụp tấm hình cái chân bị thương của mình gửi qua cho Lý Hiện.
Lý Hiện nhắn "Ủa nhìn đâu có nặng lắm hả"


Triết Hạn "Sơ sơ, ko nghiêm trọng"

Lý Hiện: "Ờ, vậy tốt rồi, đang ở nhà hả"
....

Lý Hiện: "Cậu có thể trả lời nhanh một chút không?"
....

Lý Hiện: "Ủa đâu rồi"

Triết Hạn muốn bốc hỏa, trực tiếp gửi luôn tin nhắn thoại "Ờ đang ở nhà, sao, chuyện gì?"

Lý Hiện "hahaha, không có gì, tính tìm cậu tâm sự thôi"

Triết Hạn lại tiếp tục gửi tin nhắn thoại "Vậy qua đây, tớ đang ở nhà một mình, chán lắm đây."

Lý Hiện "Ok, 15' có mặt".
.............


Lại nói về Cung Tuấn, từ khi cậu chạy ra khỏi nhà Triết Hạn, cậu liền chạy một mạch tới công ty, cậu tới hơi sớm trước giờ vào học, ngồi trên ghế, lôi cuốn kịch bản phim "Anh Hùng" của đạo diễn Trương Nghệ Mưu trước đây, lão sư đã phát cho mọi người cuốn kịch bản này vào buổi học trước để chuẩn bị bài cho ngày hôm nay.

[Hạn Tuấn] Tăng lương, cậu có làm không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ