Chương 17: Sự ra đời của Tiểu Ảnh Vương ( End )Sáng hôm sau, 4AM, điện thoại của Trương Triết Hạn reo lên, khiến anh vội quay qua người bên cạnh đang ngủ say như thiên thần kia, anh chộp lấy điện thoại ra khỏi chăn, rồi đi đến ban công mở máy lên nghe.
Tiểu Vũ hét lên: "Tên kia rốt cuộc tao là bạn mày hay là người hốt rác, cái gì rắc rối là quăng cho bạn mình, lương tâm bị chó tha rồi à....."
Trương Triết Hạn giọng điệu trêu chọc: "Rồi, rồi về sẽ tích cực hơn được chưa,...."
Tiểu Vũ ngừng lại nói: "....Tìm được rồi?!...."
Trương Triết Hạn thở ra nhẹ nhàng: " Rồi,....cảm ơn mày"
Tiểu Vũ biết lần này tên này thật sự là quan tâm người ta, nghiêm túc quá trời luôn, chỉ hi vọng là hai người này ổn, hắn thật không muốn nhớ đến ngày hôm qua, Trương Triết Hạn mất đi cả vẻ cao lãnh thường thấy mà vẻ hoảng loạn điên cuồng truy tìm người khiến hắn thật sự biết người này không phải giỡn chơi,
Tiểu Vũ đùa cợt mà nói: "Thôi yêu đương nhanh rồi còn về, không bên sản xuất phim lại khủng bố tớ..."
Trương Triết Hạn cúp máy, vào phòng tắm rửa lấy đại một bộ đồ của Bảo bối đang ngủ say kia, may là có vài bộ hơi rộng. Rồi xuống nhà đặt một phần thức ăn sáng để trên bàn, kèm với một tờ giấy note dặn dò.
Trước khi đi anh lại leo lên lầu, vuốt ve trán của cậu rồi đặt lên nó một nụ hôn, anh móc ra một hộp nhung nhỏ, mở hộp lấy ra một sợi dây chuyền hình có hình ngôi sao, cố gắng đeo lên cổ cậu. Cử động của anh có hơi đánh thức người đang ngủ kia.
Cung Tuấn vẫn nhắm mắt nhưng quay đầu về phía anh mà hỏi "Anh phải đi?"
Triết Hạn vuốt má cậu nói "Uhm anh phải quay lại trường quay, em ngủ tiếp đi, khi nào dậy thì nhắn cho anh"
Cung Tuấn cố mở một mắt ra nói "Cho em theo với"
Triết Hạn vừa chèn chăn cho cậu thật kỹ rồi vỗ về "Không cần đâu, mấy ngày này em nên nghĩ ngơi, hơn nữa rồi tập trung vào kì thi đi, nhớ anh thì gọi cho anh, biết không?"
Thấy Cung Tuấn gật gật đầu rồi chui vào chăn ngủ tiếp, anh mới yên tâm rời đi và quay về trường quay gấp...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hạn Tuấn] Tăng lương, cậu có làm không?
FanficTác giả: A.P và Lieudao123(NhaHu167H) Văn án: Câu chuyện về chàng trai đam mê nghiệp diễn và đam mê kiếm tiền, cùng với đó là quá trình làm trợ lý cho Ca vương nơi cậu đang làm thực tập sinh. Triết Hạn: Tôi hỏi giờ cậu làm không? Cung Tuấn: Không l...