Chương 9: NhớCả tuần cậu cố gắng tập trung học tập, cũng có đôi lúc thẫn thờ, Văn Viễn hỏi cậu dạo này không khỏe à sao thế, nhưng cậu cũng không trả lời được tại sao lại như thế.
Cậu cứ nghĩ tới cuối tuần sau sẽ lại có thể chạy qua chỗ Trương lão sư, nhưng công ty bỗng nhiên thông báo rằng sẽ có kiểm tra vào tuần sau, 2 người một nhóm phải lên diễn một trích đoạn trong một vở kịch tự chọn. Tất nhiên Cung Tuấn và Văn Viễn hợp thành một nhóm.
Thật ra Văn Viễn rất muốn chung nhóm với Châu Dã, nhưng cô ấy đang là thực tập sinh ưu tú nhất của công ty, ai cũng muốn chung nhóm với cô ấy, Văn Viễn khá nhát nên không dám mời cô ấy diễn chung.
Tối đó, Cung Tuấn canh thời gian, nghĩ là giờ này không biết Trương Triết Hạn đã xong việc chưa, cậu nhắn thử một tin nhắn
Tuấn Tuấn: "Trương lão sư..."
Trương lão sư: "Gì thế?"
Tuấn Tuấn: "Cuối tuần này em không qua chỗ của anh được".
Trương lão sư: "Uhm, Sao thế?"
Tuấn Tuấn: "Dạ tuần sau em có kiểm tra, phải diễn một trích đoạn trong một vở kịch, cuối tuần Văn Viễn rũ em qua nhà cậu ấy để tập luyện".
Trương lão sư: "Oh, 2 đứa tính diễn cái gì?"
Tuấn Tuấn: "Tụi em tính diễn một đoạn trong vở "Tôi và thời đại mới"
Trương lão sư: "Ờ vở đó hay đó."
Đột nhiên, hai người không còn chủ đề để nói chuyện, nhưng cả hai đều không muốn buôn điện thoại xuống mà cứ nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại.
Cứ hy vọng người kia sẽ nói tiếp. Triết Hạn thì cứ thắc mắc, này sao không trả lời lại, đâu rồi, sao không chịu hỏi thăm gì hết vậy. Cung Tuấn thì suy nghĩ không biết trả lời như thế nào... có nên nói gì tiếp không?
Cuối cùng không chịu nổi nữa, Triết Hạn nhắn tiếp: "Này sao không hỏi thăm gì tôi vậy?"
Cung Tuấn thấy vậy vội vã nhắn lại "Trương lão sư, anh ổn không? Có nóng không? Tiến độ quay phim không vấn đề gì chứ?"
Trương lão sư: "Nóng, quay phim tốt cả, hôm nay Sam (trợ lý đạo diễn) có hỏi cậu đi đâu rồi, hay nhỉ mới vô đoàn có mấy ngày mà đi một phát là có người nhớ rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hạn Tuấn] Tăng lương, cậu có làm không?
FanfictionTác giả: A.P và Lieudao123(NhaHu167H) Văn án: Câu chuyện về chàng trai đam mê nghiệp diễn và đam mê kiếm tiền, cùng với đó là quá trình làm trợ lý cho Ca vương nơi cậu đang làm thực tập sinh. Triết Hạn: Tôi hỏi giờ cậu làm không? Cung Tuấn: Không l...