Chương 15: Em là gì đối với anh?Cung Tuấn vui vẻ xuất hiện ở khách sạn của Triết Hạn, vì kẹt xe và phải ghé siêu thị mua đồ nấu lẩu nên gần 10h cậu mới tới nơi, Vỹ Vỹ bạn trợ lý báo cho cậu rằng Triết Hạn đang ở trong khách sạn, hôm nay đoàn phim được nghỉ sớm do đã cực lực quay suốt những ngày qua.
Cung Tuấn đi lên lầu 5, tay xách theo bịch đồ ăn, cậu cứ tự hỏi đầu, không biết vẻ mặt anh khi nhìn thấy cậu thì có vui vẻ hay không.Đứng trước phòng 502, cậu gõ cửa, mong chờ giây phút được gặp anh. Cậu nít thở chờ đợi, có tiếng mở cửa, nhưng khi cửa mở ra lại không phải là Triết Hạn mà là một cô gái. Nhìn có vẻ quen quen nhưng Cung Tuấn không nhớ là ai.
Cô gái nhìn thấy Cung Tuấn, hỏi "Cậu tìm ai? Ah cậu là fan của Trương Triết Hạn hả? Bây giờ Tiểu Triết không tiện ra gặp cậu, với lại fan thì không nên làm phiền thần tượng của mình ở khách sạn đâu cậu về đi."
Cung Tuấn còn chưa kịp nói gì thì cánh cửa đã đóng lại, trước khi cửa đóng lại cậu còn nghe kịp cô gái kia nói một câu mè nheo "Hạn ơi~~, em muốn ăn lẩu cay", nhưng cậu không kịp phản ứng thì đã bị bỏ mặt ngoài hành lang rồi. Cậu đứng đừ người ra nhìn cánh cửa đang đóng chặt, hai tay nắm chặt nguyên liệu nấu lẩu trong tay, bỏ nó xuống cạch cửa, hai tay định gõ cửa lần nữa, nhưng cuối cùng lại buông xuôi giữa chừng.
Cậu quay đầu đi, một đường bắt xe về thẳng nhà mình ở Thành Đô, dù sao cũng là ngày nghỉ, cậu cảm giác không muốn trở về thành phố đó, trên xe cả 3 tiếng không chợp mắt được gì cả người cứ thẩn thờ ra, về đến nhà không thấy ba mẹ đâu, cậu gọi hỏi thì mẹ câu báo là cả nhà đang trên nhà nội cậu ăn giỗ, tới tối ngày kia mới trở về.
Cậu tự mở cửa đi vào, căn nhà yên tĩnh đến lạ lùng hay tại do tâm trạng của cậu? Cậu đi thẳng lên phòng nằm ôm gối, mẹ cậu vẫn thường lên dọn dẹp nên căn phòng của cậu vẫn không có gì thay đổi so với một tháng trước đây, lúc cậu rời đi.
Nằm trong căn phòng lạnh lẽo, máy sưởi cậu cũng không bật, cậu nằm đó hồi tưởng lại khung cảnh đó, hàng ngàn câu hỏi cứ vòng quanh trong đầu cậu, cô gái đó là ai?, tại sao lại ở trong phòng của Triết Hạn?, hay là người yêu của anh ấy sao?, không, chưa có ai từng nói là anh ấy có bạn gái mà? là trợ lý mới? Không đúng, trợ lý vẫn là Vỹ Vỹ mà, vậy cô gái ấy là ai, cô ấy còn rất tự nhiên, còn gọi anh ấy rất thân thiết nữa. Lúc này tin nhắn WeChat vang lên:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hạn Tuấn] Tăng lương, cậu có làm không?
FanfictionTác giả: A.P và Lieudao123(NhaHu167H) Văn án: Câu chuyện về chàng trai đam mê nghiệp diễn và đam mê kiếm tiền, cùng với đó là quá trình làm trợ lý cho Ca vương nơi cậu đang làm thực tập sinh. Triết Hạn: Tôi hỏi giờ cậu làm không? Cung Tuấn: Không l...