Chương 11: Hữu ý vô tình

728 88 42
                                    


Chương 11: Hữu ý vô tình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Chương 11: Hữu ý vô tình



Qua mấy ngày, sau khi từ bệnh viện trở về nhà, được bác sĩ khẳng định là Triết Hạn không vấn đề gì, chỉ cần nằm yên tĩnh dưỡng vài ngày sẽ không sao. Vì vậy, Triết Hạn đã bị những người bạn của mình cột vào giường suốt hai ngày qua.


Cung Tuấn cũng vì vậy mà bị Tiểu Vũ ra mệnh lệnh, ở lại nhà Triết Hạn để vừa trông chừng không cho anh bước xuống giường, vừa nấu ăn bưng nước, chăm người bệnh. Chỉ trừ thời gian phải lên công ty học tập, ghé qua nhà thay đồ, thời gian còn lại cậu đều ở nhà Triết Hạn, buổi tối thì nằm ngủ trên sofa.


Lúc này một người đang nằm dài trên sofa, hôm nay anh mới được đặc cách ra nằm phơi nắng đây, còn một người đang dọn dọn dẹp dẹp trong phòng anh. Từ lúc anh về nhà, Cung Tuấn đã bước chân vào phòng của anh, một căn phòng  hiện đại với tông màu trắng & xám, một chiếc giường lớn ở giữa phòng, đối diện là một dàn máy tính có hai màn hình được kết nối với một chiếc piano điện tử.


Phía bên trong còn có một nhà vệ sinh với một bồn tắm lớn, kế bên nối với nhà vệ sinh là phòng thay quần áo với những sào treo đồ và tủ quần áo được lớp kính nhìn cực kỳ xa hoa và cao cấp.


Nhưng chỉ tội là chủ nhân của chúng lại là người khá bừa bộn, quần áo thường được nhét cho có chứ không có sắp xếp theo một thứ tự nào.


Vì anh chỉ có nằm trên giường nên làm cho cái giường của anh hết sức hỗn loạn như một chiến trường, xung quanh là từng bịch bánh snack lớn nhỏ.


Cung Tuấn đang lấy chổi mà quét dọn những bịch bánh và vụn bánh rơi rớt, sau đó cậu quyết định thay luôn ga giường đem đi giặt. Cậu vừa làm vừa liếc nhìn cái người lại đang chuẩn bị bày chiến trận ngoài sofa kia mà muốn bốc hỏa, nhưng cứ phải tự nói với bản thân nhịn, nhịn... là boss, là Trương lão sư, không thể để bị trừ tiền lương được.


Sau khi cậu dọn dẹp tạm ổn bên trong phòng, thấy giờ cơm trưa sắp tới, cậu đi ra, mở tủ lạnh, lôi nguyên liệu nấu ăn ra chuẩn bị, ờm hôm nay cậu tính nấu... canh gà? Hình như mới nấu hôm kia rồi, hôm qua nấu cá chưng rồi vậy hôm nay ăn bò được không?


Từ sau khi cậu xuất hiện ở căn nhà nay, chiếc tủ lạnh này cuối cùng cũng được sử dụng hết công sức, chứ lúc trước nó chỉ được dùng để chứa nước uống, thật là một sự sỉ nhục cho một chiếc tủ lạnh hai cửa như nó.


[Hạn Tuấn] Tăng lương, cậu có làm không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ