12. Những rắc rối sau đó

273 36 7
                                    

Bakugo nghiến răng khi khuỷu tay Kaminari đụng vào cạnh sườn cậu lần thứ ba trong giờ nghỉ trưa. Cậu siết tay lại quanh đôi đũa, thở hắt ra và cố lờ đi thằng bạn.

"Thôi đi mày, mau nói ra đi chứ." Kaminari vẫn nài nỉ. "Tao không còn sống được lâu nữa nên tao cần hít chút drama."

"Ý thằng đấy là chuyện của mày đấy." Sero giải thích.

Bakugo nghiến răng lại. "Tao chẳng biết lũ ngu bọn mày đang lải nhải cái gì nữa."

Kirishima thở dài. "Được rồi mấy đứa, tha cho nó đi. Đây đâu phải là việc của bọn mình."

"Mày đùa hả?" Kaminari trợn mắt lên. "Đây rõ là việc của bọn mình! Nó và Uraraka! Ý tao là sao có thể lờ đi việc Uraraka đang cực kì cảm nắng Kacchan..."

Bakugo trừng mắt với Kaminari khiến cậu ta suýt ngã ngửa ra sau.

"Thế đéo nào mày biết được hả?" Bakugo gầm gừ như một con thú.

Kaminari nghiêng đầu. "Thì....cả lớp đều đang nói về nó mà. Mày không biết sao?"

"Cô ta nói gì với mày hả? Nói cái gì?" Bakugo hét lớn.

"Hả? Không! Vì sao cậu ấy lại...?"

"Cậu ấy đâu cần nói gì đâu, Bakugo." Sero chen lời vào. "Nó hiện hết lên trên mặt cậu ấy rồi."

Kaminari khúc khích. "Cậu ấy chẳng giấu nổi được đâu. Bọn mày còn nhớ hồi năm nhất cậu ấy từng thích ai không? Ôi, thời gian trôi đi nhanh quá...."

Bakugo nhăn mặt với cái hộp bento của mình. Cả lớp đều đang bàn tán về việc này sao? Cậu không thích điều đó một chút nào. Cứ như thể mọi người đang cười cợt về một trò đùa nào đó mà cậu không có phần trong đấy. Tại sao chỉ bây giờ cậu mới thấy rõ được mọi thứ trong khi mọi người luôn đi trước cậu?

Cậu ghét phải thừa nhận nhưng nó đang khiến ném cậu bất an.

Và cái khuỷu tay của Kaminari lại thụi vào hông cậu lần nữa.

"Nhưng nói thật thì, mày nên làm gì đi chứ! Uraraka rất dễ thương còn gì!"

Bakugo cong môi lên và nhìn thằng bạn với vẻ "tao sắp giết mày rồi."

"Chưa kể cậu ấy còn rất mạnh mẽ, thông minh và đặc biệt nhất là thích mày nữa. Cái này rất quan trọng." Sero nói.

"Mày nên tiến tới với việc này! Nếu như mày muốn." Kirishima lên tiếng.

"Không phải lúc nào cũng có một cô gái xinh xắn rơi vào lòng mày đâu." Kaminari gật gù nói.

Theo phản xạ, cả hội gồm cả Bakugo đều ngoái đầu ra chỗ Uraraka đang ngồi. Cô đang ngồi ăn một mình trong khi các bạn của cô vẫn còn đang xếp hàng lấy đồ. Cô đang ăn một chiếc bánh kẹp mà cô tự làm. Tay cô bóp hơi chặt lên cái bánh nên một giọt tương cà nhỏ xuống chiếc áo đồng phục của cô.

"Trời ạ!" Uraraka lẩm bẩm, liếc quanh một vòng rồi cầm cổ áo lên và mút cái giọt tương cà đó lại.

Bakugo nhướn mày quay ngoắt lại chỗ mấy thằng bạn.

"Một số người đẹp bên trong nữa." Sero nhắc nhở.

"Điều này thật ngu ngốc! Tại sao bọn mày lại nói về nó hả?" Bakugo gào lên. "Tao đéo có cần ý kiến của bọn mày!"

Cặp đôi Tom và JerryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ