Chương 9 - Trận chiến

109 17 0
                                    

"Trước đó thì đi với tao một chút nhé" Chifuyu hỏi cậu.

"Ừm được thôi" Takemichi trả lời.

Họ đã đến gặp Baji trên một cây cầu

"Mày ăn đòn chưa đủ sao ?" Baji nói với cái giọng điệu kiêu ngạo.

"Đã tóm được cái đuôi của Kisaki chưa ?" Chifuyu hỏi.

Baji thì không hiểu những gì mà cậu ta đang nói.

"Mày vì Touman nên đi làm gián điệp mà... Theo tao điều tra thì Kisaki là một kẻ đáng sợ, mày không cần ở lại Ba Lưu Bá La nữa đâu"

"Mày nói cái quái gì thế ?" Baji nói có vẻ hơi tức giận chỉ vì bị kéo ra đây chỉ để lãng phí thời gian.

"Thực sự Touman sẽ là kẻ thù của mày sao ?" Chifuyu hỏi, để khẳng định chắc nịch một lần nữa.

"Tao đang ở Ba Lưu Bá La và tao sẽ phá hủy Touman. Mày đừng có mà dạy đời tao nữa" Mái tóc của Baji tung bay trong gió, phất phơ lên xuống.

"Chifuyu...Tao muốn nói chuyện với Baji một lúc..." Takemichi nói với Chifuyu. Cậu ta cũng rời khỏi đó, cách họ một đoạn xa.

"Mày có chuyện gì muốn nói à" Baji cọc cằn hỏi, anh chỉ muốn về sớm thôi.

"...Dù là bất cứ điều gì hãy vượt qua ngày mai, đừng chết đấy. Mikey-kun sẽ buồn lắm đó. Hơn nữa mày vẫn còn thứ khiến mày lưu luyến mà đúng không ?" Takemichi nhớ đến lời mà Shokatsu đã hỏi Baji khi trước, rằng anh ta có hối hận về sự lựa chọn của mình không.

"Hắn là kẻ địch và ngày mai tao sẽ giết hắn. Hakuragi thì sao chứ ? Cũng chỉ là Cố vấn nhu nhược, chuyển lời tới hai người đó!" Baji nói rồi lại bỏ đi.

Thực sự thì Hakuragi không bao giờ là một Cố vấn bù nhìn, cũng không phải một thiếu nữ yếu đuối nhu nhược. Cô ấy bởi vì thờ ơ với mọi thứ nên không bao giờ để cảm xúc của bản thân chen chân vào cả.
Hơn hết là Hakuragi không bao giờ có lương tâm hay hối hận vì đã làm vậy, cô ấy thờ ơ với sự an toàn của người khác và cả chính bản thân mình.

Sau đó Takemichi đã gặp Mikey tại khu công viên.

"Mikey...xin lỗi vì không thể đưa cậu ấy về..." Takemichi đứng ở trên mặt đất nói.

"Không cần đâu, đằng nào tao cũng biết Baji đã phản bội mà. Ngày mai chúng ta sẽ toàn lực tấn công, tao đã chuẩn bị sẵn cho điều tồi tệ nhất rồi"

Kết quả mọi thứ cũng chỉ có thể bằng đánh nhau...và cả hai người họ đều ở phe đối địch với nhau. Bây giờ thì ngày ấy cũng tới gần rồi, không thể cứu vãn hay đưa về được.

Nhưng tia hy vọng đang chỉ lối cho Takemichi sẽ không bao giờ biến mất. Miễn là nó không biến mất thì có muộn bao lâu cũng được cả.

Tối đó, mọi người đã tụ tập tại đền Musashi, chuẩn bị cho cuộc tấn công.

"Buổi tập hợp quyết ý về giao chiến với Ba Lưu Bá La!" Draken thông báo. Điều đó khiến cô khó chịu vì tiếng gào thét.

"...Hmm..." Mặt của Hakuragi nhăn lại đầy khó chịu.

"Mọi người tập trung đông đủ rồi nhỉ ?" Tổng trưởng của bọn họ đứng phía trên cao, khoác hờ chiếc áo của Touman. Bên cạnh đứng sau là Hakuragi .

| TR | Bất Lương Tri ThứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ