Hỗn chiến xảy ra, hai bên lao vào nhau. Kazutora đã nhắm đến Mikey trước.
"Muốn động đến Mikey thì đơi thêm trăm năm đi." Draken chặn lại đòn của Kazutora.
Sau đó Hanma tặng cho Draken một cú đá làm cậu ta lùi ra xa"Đối thủ của mày là tao cơ" Hanma nói. "Mikey giao cho mày đấy Kazutora"
"Hmm... Cứ thoải mái lên nào, mặt sinh học của tao là nữ nhưng tao thích bản thân tao là cả đôi bên cơ" Hakuragi ngân nga bài hát trong họng vui vẻ nói. Sau đó xoay một vòng đá hết bọn kia theo một vòng cung. Nếu đá chán rồi thì tung ra mấy cú đấm, mà chán đấm nữa thì lại triệt sản công cụ duy trì nòi giống thôi.
Cô ấy là con gái nhưng Hakuragi lại thường nhận mình là vừa là nam, vừa là nữ.
Takemichi không thích ứng được với tình cảnh hiện giờ nên nhận đòn khá nhiều. Mitsuya đã cứu cậu ta và đưa ra mấy người khuyên hữu ích.
"Chú ý vào nào" Mitsuya mỉm cười nói. "Mày là thành viên của phiên đội hai đấy" Nói xong liền đá một tên bên cạnh.
Takemichi nhanh chóng ổn định. Lại nhớ mấy mẹo chỉ của Hakuragi đã chỉ cho Ema và cả Hina (cậu học lén một chút) và áp dụng nó nhưng cậu quên mất rằng Hakuragi chỉ chỉ cho con gái chứ làm gì chỉ cho mấy đứa như cậu. Đến lúc này Takemichi mới nhận ra mình đang rơi vào bế tắc.
Mà thấy bất ổn quá Chifuyu cũng đành chịu mà giúp Takemichi."Cứ đứng sau lưng tao, tao sẽ bảo vệ cho" Hai người họ dựa sát vào nhau. "Đừng nghĩ đến bọn chúng, nghĩ về những thứ quan trọng, đó là cách đối diện trực tiếp"
Takemichi nghe xong lý thuyết đã thử thực hành, cậu ta nghĩ tới người mình yêu là Hina và sau đó tung ra một cú đấm.
Nagi ngồi trên cao nhìn chán nản.
"Chán thật." Nhìn cảnh ở dưới không khác gì một tổ kiến đang chạy ra khắp phía, thẳng ra là nghĩ gì thì nói nấy."Màu lam à, đẹp đấy" Một tên nhìn cô đáp.
"Hm...Tao...sẽ giết chết chúng mày" Bị kích động một chút, Hakuragilại càng thêm cáu giận. Cô ấy vốn dĩ không quan tâm người khác có tổn thương hay không, mặc kệ người khác mà tung hết sức mình.
Takemichi nhờ có Chifuyu nên hăng máu hơn hẳn, các thành viên của Touman cũng khí thế lên so với lúc trước.
Draken giờ không phải lo về thành viên nữa rồi. Hakuragi thì vốn dĩ không quan tâm tới ai khác, là người theo chủ nghĩa vị kỷ nên người khác có ra sao cô ấy cũng chẳng quan tâm.
Draken một phát hạ gục hết mười người. Hakuragi tuy là con gái những cũng chẳng kém cạnh gì, có thể nói cũng gần tương đương với Ryuguuji chăng ?
"Má ơi, con nhỏ đó và Ryuguuji đéo phải người nữa rồi" Một tên ngồi xem nói.
"Cô ta cũng không tệ nhỉ ?" Rindou nói với anh trai mình. Anh trai của Rindou đáp lại cho có lệ.
Vài phút sau quân của Touman đã áp đảo gần hết người bên Ba Lưu Bá La.
"Phụt" Hakuragi đâu phải cũng bất bại gì, cô ấy vẫn nhận thương tổn như thường. Phun ra một ngụm máu. "Rồi giờ thì một là tao giết, hai là xuống mồ, ba là nằm viện" Ánh mắt của cô ấy đáng sợ hẳn, cứ như thể một ai đó đang nhìn họ chằm chằm từ trong bóng tối và sẽ giết họ như một sát thủ trên phim giết người.
BẠN ĐANG ĐỌC
| TR | Bất Lương Tri Thức
FanfictionĐã bất lương mà còn đi làm dân tri thức thì ta có gì ? Bất lương giả danh tri thức ? Bất lương não to ? Ồ không bạn nhầm rồi. Shokatsu Hakuragi là một bất lương và đầy tri thức theo đúng nghĩa đen. Thiếu nữ tóc màu xanh biển đen khói mặc đồ seifuku...