Takemichi thì lại đến nhà của Tachibana. Mọi chuyện sau đó thì không rõ. Chỉ là bản thân trở về hiện tại - mười hai năm sau.Cậu ta đã tặng cho Hina một chiếc dây chuyền hình cỏ bốn lá. Đơn giản nhưng đầy ý nghĩa vô cùng.
Sau đó thì là một cảnh khó nói dễ sợ. Tình cờ gặp Hina trong thang máy, kết quả là về nhà uống trà nói chuyện.
Mà sau đó, có lẽ vì không quen lắm nên Takemichi đã nhờ người thứ ba - Naoto ở lại để đỡ run như cầy sấy và ngại ngùng hơn.
Mà trong phòng cũng chẳng xong nên họ đi ra ngoài đi dạo cho thư thái. Naoto là người lái xe.
"Dừng được rồi" Hina bảo cậu em mình dừng lại khi đến một chỗ, là khu công viên ngày xưa.
Họ đã đi dạo một lúc, cho đến khi Hina kể câu chuyện của mình - khoảng lỗ hổng mà Takemichi trở lại không biết.
"Đêm giao thừa...em đã bị đá ở đây" Tóc cô ấy phất phơ trong gió.
"Là ai vậy chứ..." Takemichi lẩm bẩm.
"Không biết tại sao nữa nên hãy nói đi Takemichi à" Cô ấy bật khóc.
Takemichi ngạc nhiên khi thấy cô ấy nói tên cậu và cả việc khóc nữa. Hình như có gì đó sai sai thì phải, cô ấy bị cậu đá chứ không phải ngược lại sao ?
Takemichi nhắn nhủ một câu với Hina rồi chạy vụt vào nhà vệ sinh. Đấu tranh tư tưởng với bản thân rồi quyết định thổ lộ.
Ấy là cho đến khi có người nói với cậu rằng:
"Không lên xe sao ?" Người đàn ông ấy trông giống một nhân viên công sở với kiểu tóc hai màu, vuốt nghiêng một bên với kiểu Asymertrical thì phải.
Takemichi cứ nghĩ người này đang độc thoại cho tới khi anh ta rời khỏi đó và để lộ bàn tay có chữ "罰" của mình.
Sau đó lại nhớ đến trận giao chiến có một người tự xưng là tổng trưởng tạm thời của Mobius cũng có hình xăm y như thế.
Takemichi lại nhớ đến xe, đúng rồi! Cả cậu và Hina đều đến đây bằng xe mà.
Trong lòng cậu ta trỗi lên một nỗi lo toan bất an, không biết vì sao sẽ lại có dự cảm xấu liền nhanh trở lại chỗ đỗ xe.Nhưng trước khi kịp làm gì thì một chiếc xe tải đã đâm từ phía sau xe.
Takemichi vội vàng chạy đến, thấy người trong xe là Sendo."Akkun ?" Takemichi kinh ngạc, mới lúc trước còn ở tiệm cắt tóc, sao lại...
"Tao là người của Kisaki..." Sendo nói. "Tất cả mọi người đều nghe lời của Kisaki..."
Takemichi kinh ngạc, nhưng không phải mới tuần trước có ai đó đã bị giết bởi Shokatsu Hakuragi rồi còn gì ? Tại sao chứ ?
Mọi thứ chẳng khác gì cả, Hina vẫn chết! Tại sao chứ ? Mọi thứ đã thay đổi còn gì, nhưng tại sao chứ ?
Dầu từ xe chảy ra, bắt lửa tạo nên một cú nổ lớn làm Takemichi ngã ra xa. Cậu vội vàng chạy về chỗ của Hina đang ngồi, đấm vỡ kính để cứu cô ấy.
"Không cần đây Takemichi...Chân em không còn cảm giác rồi..." Hina nói, cô ấy đã mất cảm giác rồi và có lẽ cũng sắp đi đời rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
| TR | Bất Lương Tri Thức
FanfictionĐã bất lương mà còn đi làm dân tri thức thì ta có gì ? Bất lương giả danh tri thức ? Bất lương não to ? Ồ không bạn nhầm rồi. Shokatsu Hakuragi là một bất lương và đầy tri thức theo đúng nghĩa đen. Thiếu nữ tóc màu xanh biển đen khói mặc đồ seifuku...