Chuyện bắt đầu về lúc trước. Khi Tokyo Manji mới buổi đầu thành lập.
Khi ấy chỉ mới có sáu thành viên chứ chẳng như bây giờ có hàng người và khi ấy họ cũng chỉ là những đứa trẻ mà thôi.
Nhưng lý do khiến Mikey kể với Takemichi có lẽ là vì chuyện ngày ấy.
Khi đó sắp sinh nhật của Mikey, mà cũng đúng lúc đó cả Baji và Kazutora đều muốn tặng một cái gì đó để làm cậu ta vui.
Họ đã đưa ra một quyết định sai lầm, có lẽ đó là đi ăn trộm xe, nhưng không ngờ đến chiếc xe ấy là của anh trai Mikey.Bởi vì trong lúc khoắn chiếc xe thì bị phát hiện, Kazutora đã từ phía sau cho một cú vào ngay đầu của Shinichiro làm anh ta chết ngay tại chỗ.
"Mày làm gì thế !?" Baji nói lớn
"Chúng ta bị phát hiện rồi còn gì" Kazutora hốt hoảng nói.
"Nhưng...đây là anh trai Mikey đó" Baji nói lớn, dường như quát vào thẳng mặt cậu thiếu niên kia.
Xong rồi, chết bọn họ rồi. Bọn họ đã làm gì thế này, vô tình giết anh trai của Mikey rồi. Tim họ đập nhanh thình thình đến chảy mồ hôi, mọi thứ cứ như ngừng lại và một nỗi sợ đang xâm chiếm lấy tâm trí. Tay chân thì đang run lẩy bẩy.
"Làm sao đây chứ ?" Baji lo lắng nói, họ đã giết người rồi, mà còn lại là anh trai của Mikey nữa chứ.
Họ không biết phải làm thế nào để đối diện với chuyện như thế này."Không phải tao giết người" Kazutora phủ nhận. "Nhưng...mình đã giết anh trai Mikey" Nước mắt lăn trên má, sự hoảng loạn có thể thấy rõ ràng. Kazutora không cố ý làm vậy, chỉ là đối diện với việc bị phát hiện nên mới làm như thế.
Suy cho cùng thì họ chỉ là hai đứa trẻ mới lớn và họ chỉ muốn Mikey hạnh phúc và nở nụ cười vui vẻ.
Nhưng hỡi trời đất ơi, họ lại đã làm gì thế này, giết người mà Mikey yêu quý thì chẳng khác gì tướt đoạt thứ quý giá của Mikey cả.Cảnh sát cũng rất nhanh tới đó và bắt hai thiếu niên kia đi.
Kazutora thì sốc và không chấp nhận nổi việc này, còn Baji thì nước mắt lăn dài rời đi.
Rõ ràng chỉ muốn làm Mikey hạnh phúc và vui vẻ, cớ sao mọi thứ lại như này rồi cơ chứ ? Kazutora quyết định rằng bản thân sẽ hận Mikey.
Bởi suy nghĩ non nớt ấy nghĩ rằng, nếu mình hận cậu ta thì mọi thứ cũng sẽ chẳng đau lòng nữa. Đôi bên hận nhau, đây có lẽ là một câu chuyện màu xám đầy đau buồn. Ngẫm nghĩ lại cũng vì đối phương mà thôi...
Nhưng vì Kazutora đã nhận tội nên chỉ vào trại cải tạo (vì khi ấy vẫn đang còn thành niên). Baji thì đã chờ cho tới lúc ngày cậu ấy được thả.
Takemichi nhận ra rằng, hóa ra Baji ngay từ đầu đã ở phe của Kazutora và Ba Lưu Bá La.
"Cố vấn và Takemichi!" Tiếng gọi lớn của Hamma vang lên. "Vào ngày ba mốt tháng mười, tại bãi phế thải ô tô, chúng ta sẽ bắt đầu trận giao chiến"
"Mẹ nó " Cô nghe thấy đại diện tổng trưởng Ba Lưu Bá La gọi mình thô lỗ không ngại mà chửi thề. "Hm... Baji cậu có chắc về sự lựa chọn của mình ?" Cô nghiêm túc hỏi cậu ta, ánh mắt nhìn thẳng khiến mọi thứ dường như giảm nhiệt độ xuống. "Cậu vẫn còn nhiều thứ mà..." Cô ấy híp mắt mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
| TR | Bất Lương Tri Thức
FanfictionĐã bất lương mà còn đi làm dân tri thức thì ta có gì ? Bất lương giả danh tri thức ? Bất lương não to ? Ồ không bạn nhầm rồi. Shokatsu Hakuragi là một bất lương và đầy tri thức theo đúng nghĩa đen. Thiếu nữ tóc màu xanh biển đen khói mặc đồ seifuku...