Khi Takemichi tỉnh dậy thì phát hiện bản thân đã bị trói, còn Chifuyu thì bị đánh. Hakutsuragi cũng không khác gì bọn họ, bị trói và bị đánh; nhưng ít ra nhẹ hơn Chifuyu nhiều.
"Lẽ ra tao nên để famiglia giết mày thay vì động tay động chân" Hakutsuragi chuyển sang xưng "tao" đầy sự thô thiển.
"Đã làm Cố vấn mà còn đi làm cho bang khác sao ?" Kisaki nhìn cô bằng ánh mắt đáng sợ.
Nhưng Kisaki à, anh không hiểu Cố vấn là người như thế nào rồi. Họ ở phía trung lập - giữa cả đôi bên và không theo cái gì cả. Famiglia là gia đình, khác hẳn với mấy bang phái ở đây.
Kisaki đánh Chifuyu là chính. Anh ta đá mấy cú vào người của cậu ta. Để Hakutsuragi và Takemichi nhìn cậu ta như thế mà không thể làm gì.
Lòng Kisaki rộ lên vẻ vui mừng, cái cảm giác nhìn người khác bất lực thật vui làm sao. Nhìn đối phương tuyệt vọng và căm ghét bản thân khiến gã muốn thấy thêm được nhiều hơn nữa, nhiều hơn và không ngừng lại.
Mọi người đều là con rối để hắn chơi đùa. Thích thú như một đứa trẻ và cũng nhanh chán ghét làm sao.
"Touman bây giờ thật bẩn và tao phải thay đổi nó (vì cả người ấy nữa). Đúng như lời mày nói, tao là kẻ phản bội và cả hai người kia chẳng liên quan gì cả!" Cậu ta nói lớn.
"Không liên quan à...Nhưng mọi chuyện đều do tao quyết định đấy" Kisaki nhận từ người bên cạnh một khẩu súng ngắn và bắn vào chân của Takemichi. Nỗi đau ập đến khiến cậu ta la lên và hoảng loạn.
Sau đó Kisaki lại chuyển sang nhắm thẳng vào đầu của Chifuyu. Sau đó giết cậu ta, cả người ngã rập về mặt đất như một lực hút của nam châm.
"Hm..." Hakutsuragi không biểu lộ cảm xúc gì, cô ấy thờ ơ với việc Chifuyu chết trước mặt mình. Cô ấy đã quen với việc giết người rồi nên nhìn một người chết trước mặt có là sao ?
Sự quen thuộc khi ấy và nó đã cứu cô phần nào. Vì cô ấy ngay bây giờ nếu không phải vì thế thì cô sẽ muốn chết ngay và luôn.Cái chết đối với cô ấy giờ cũng chẳng mấy khi mà quan trọng nữa, nhìn người mình thương chết trước mặt rồi đấy thôi. Còn gì khiến cô có thể sốc hơn được nữa đây.
Thay vì cô ấy bị đánh thậm tệ như Chifuyu thì họ đã cắt tóc cô ấy, khiến nó xấu thậm tệ. Cô ấy ghét ai đụng chạm đến mái tóc của mình, người duy nhất hiện giờ cũng chẳng còn tồn tại nữa rồi.
Mái tóc màu xanh dương đen khói tuyệt đẹp giờ bị cắt ngắn đến hơn vai một chút, những đoạn tóc bị cắt thì cứ rơi lả tả xuống nền đất trải thảm đỏ đắt tiền.
Tóc, nó là một thứ quan trong đối với các thiếu nữ. Vậy nén bị cắt đi thì có khác gì cắt đứt sinh mạng phụ nữ đâu. Vì họ yêu cái đẹp hơn bất cứ ai, lại chăm chút hơn tất cả mọi thứ.
Kisaki sau khi giết Chifuyu xong thì quay sang bên Takemichi.
"Vĩnh biệt anh hùng của tao. Sau đó sẽ là cô đấy Shokatsu. Tạm biệt thôi nào" Chĩa cây súng thẳng vào đầu của Takemichi. Cậu ta đang sốc vì Chifuyu bên cạnh đã chết không lâu, giờ lại bản thân mình sắp chết nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
| TR | Bất Lương Tri Thức
Fiksi PenggemarĐã bất lương mà còn đi làm dân tri thức thì ta có gì ? Bất lương giả danh tri thức ? Bất lương não to ? Ồ không bạn nhầm rồi. Shokatsu Hakuragi là một bất lương và đầy tri thức theo đúng nghĩa đen. Thiếu nữ tóc màu xanh biển đen khói mặc đồ seifuku...