Mọi người phần lớn đều đã đến đền Musashi. Phần vì Mikey đã thông báo sẽ bổ nhiệm đội trưởng mới cho tam phiên đội.
Vì đang còn bị giữ lại bệnh viện mà Hakuragi thì không thể không xuất hiện nên cô ấy đã trốn viện ngay trước hai hôm nữa xuất viện.
Đôi chân đeo giày bốt cao đập mạnh xuống nền đất xi măng. Những bước sải chân dài nối tiếp.Mừng vì chỗ tụ tập đó không quá xa.
Hakuragi đôi khi sẽ hành động thiếu suy nghĩ, đôi khi làm mọi cách để đạt được mục đích của mình.
May mà cô ấy tới kịp lúc, nhảy một cú thật mạnh lên rồi đáp xuống. Có lẽ vì lực mạnh quá nên tấm đá lót đường cũng muốn nứt ra.
Mà Hakuragi có vẻ không để ý đến chân mình lắm, cô ấy còn chẳng cảm giác được gì nhiều ngoài một cơn đau nhói ập đến rồi vụt mất.
Cơn đau đến như tê chân rồi lại mất đi."Tới nhanh ghê..." Draken nhìn cô.
"Chuyện" Cô tặc lưỡi đáp, bản thân chỉ mặc một chiếc áo cao cổ dài và váy xếp ly. Đêm và trời thì lạnh mà thêm bệnh thì cô sẽ nát đời với các bác sĩ cho xem. Trốn ra đây đã liều lắm rồi.
Nếu nói về chạy thì Hakuragi chắc đoán mình có thể chạy trăm mét trong vài phút. Mà chỗ này cách cũng không quá xa lắm nên là vậy đấy, nhưng cô ấy lại phải cân chỉnh lực để chạy nhanh, vậy nên nó sẽ gây ra một vài cú nhói đau.
"Vậy mời tân đội trưởng của phiên đội ba" Mikey thông báo.
Một người bước đến, tên đó có đeo kính và mái tóc vuốt lên.
Nhìn dáng người đang bước đi khiến Takemichi cảm thấy mình đã gặp ở đâu đó rồi.Tên đó được gọi đến và bước lên phía trước, ngồi xuống bên cạnh một tên nào đó.
Một số thành viên của Touman khó chịu và phản đối rằng tên này vô lễ và không thèm lễ nghi.
"Tân đội trưởng của tam phiên đội đó" Hakuragi lên tiếng.
"Shokatsu-san..." Bị tiếng của tiền bối quát, mấy đứa mới im re hẳn không dám ho he tiếng gì. Họ cũng muốn ý kiến với cố vấn mà.
"Nhưng hắn là người của Mobius" Một đứa có gan dạ nhất lên tiếng.
"Việc này đã được Mikey và Haku-san quyết định! " Draken thông báo.
"Vậy...ai muốn ăn cháo đây ?" Ngồi nghỉ chân đã chán, cô ấy đứng dậy.
Lời của Cố vấn này đây đưa ra là chính xác, hơn hết thì tổng trưởng cũng là người cùng cố vấn của họ quyết định.Mà nếu không có một phần những lời mà cố vấn trước mắt họ đưa ra thì tổng trưởng cũng chẳng thể nào mà được tung hô là "Mikey vô địch".
"Bang Tokyo Manji từ giờ sẽ đối đầu với Ba Lưu Bá La" Mikey đứng dậy thông báo. Bởi vì lời của tên Hamma nói đó thật không thể khinh xuất được.
"Nên chúng ta hợp lực với Mobius" Hakuragi chen vào. "Tôi còn đang thương tổn. Thế lực đó đáng để tâm hơn nhiều" Cô ấy nói.
Sau đó lễ bổ nhiệm đội trưởng cho tam phiên đội kết thúc.
Mikey và Hakuragi quay đầu, không thèm nhìn với ai nữa.
Mikey thì đã xong việc của mình - thông báo. Còn Shokatsu thì vốn dĩ cô ấy đâu có quan tâm đến mấy người như họ đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
| TR | Bất Lương Tri Thức
FanficĐã bất lương mà còn đi làm dân tri thức thì ta có gì ? Bất lương giả danh tri thức ? Bất lương não to ? Ồ không bạn nhầm rồi. Shokatsu Hakuragi là một bất lương và đầy tri thức theo đúng nghĩa đen. Thiếu nữ tóc màu xanh biển đen khói mặc đồ seifuku...