Tôi với cậu ấy nói chuyện một hồi lâu. Tôi biết được là cậu ấy cũng bằng tuổi tôi. Cậu ta không học đại học như tôi, chỉ học hết cấp ba rồi nghỉ. Cậu ta hiện tại là một chủ tiệm sửa xe.
" Nếu cậu không phiền thì có thể chuyển qua ở với tôi? Tôi sẽ bao chổ ăn chổ ở cho cậu, chỉ cần cậu chịu làm việc cho tôi "
Khi nghe xong hết câu, tôi không ngần ngại gì mà đồng ý ngay.
Trời ơi Mikey ơi là Mikey. Sao mày lại dễ dãi thế.
Thế là tôi và cậu ấy đã dọn qua ở chung. Khi vừa mới chuyển đến tôi không ngại ngùng gì mà bảo " Friday Night Funkin' không? " - Tôi mở một nụ cười nhìn cậu ấy. Nụ cười sáng chói toả nắng. Trông một khoảng khắc tôi đã thấy cậu ấy đỏ mặt.Lúc đấy, tim tôi đã lỡ mất một nhịp. Cái cậu bạn mới này, thật khiến người ta muôn tìm hiểu nhiều hơn mà. Thật dễ thương.
" Được thôi "
" A... Hoá ra là cậu chơi bằng điện thoại à!! Tôi cứ tưởng là cậu chơi bằng máy tính chứ?! "
" Sao? Cậu nghĩ tôi chơi bằng máy tính à? " - Anh bật điện thoại và khởi động game lên.
" Vì tại anh chơi giỏi quá!! Tôi không ngờ luôn " - Tôi cũng mở máy tính lên.
Cả hai chúng tôi chơi với nhau đến tối muộn. Lần đầu tôi có được một trận chơi game vui tới vậy! Tôi với cậu ấy chơi với nhau tới tận nữa đêm mới ngủ.
Lúc đấy do chưa kịp chuẩn bị phòng nên tôi bắt buộc phải ngủ chung với cậu bạn mới này.
" Cậu ngủ trên giường đi, tôi sẽ ngủ dưới sàn cho " - Cậu ấy nói
" A.. Đâu được! Cậu là chủ nhà cơ mà! Để tôi ngủ dưới sàn cho " - Tôi nhào xuống sàn ngay chổ cậu ấy đang ngồi. Cậu ấy ngã nhào xuống đất. Tôi nằm trọn trong lòng cậu ấy. Thật ấm áp..
Tôi cứ nằm đấy mãi, mà chìm vào giấc ngủ hồi nào không hay.
Mặt anh đỏ bừng bừng. Không còn cách nào khác, anh ôm cậu vào lòng rồi ngủ.
==================
Tôi định cho thêm phần 3 của "Trò Chơi" mà tôi bí quá=))))))...- ai đấy thúc đẩy tôi viết truyện đi=) vừa bí vừa lười.