( chap này sẽ khác với mọi chap 1 xíu , coi như là cách viết mới sau khi đọc quá nhiều sách nước ngoài ở trường Tea ik ha ;) )
________________________________
Trong một căn phòng , bao quanh là các lối đi . Có hai người con trai nhìn giống y chang nhau (chỉ khác quần áo) đang vật lộn dưới sàn , đối diện là một chiếc ghế sopha và ở trên đó có 1 nam nhân ngũ quan thanh tú , tóc dài che đi một bên mắt , bla bla ... ( Tea ko biết miêu ta ổng sao luôn T-T ) đang nhâm nhi ly rượu vang và nhìn hai nam nhân đang vật lộn dưới sàn .
• Thôi , đừng vật lộn nữa Jaki . Tôi gia lệnh cho cậu ... Với hắn • Junever ( Tea ko biết viết tên ổng (┳Д┳) , à lần này cứ coi như ổng là Hủ nam nha ) ( Tea : Alo FBI ạ , ở đây có 1 vụ ... trẻ vị thành niên ạ . Nhanh đến đây đi ạ . / Junever : Ê !! Con nhóc kia !! Tắt máy nhanh !!! / Tea : Tôi nguyền ông nghe theo mọi mệnh lệnh hả toi , lo mà sai anh Jaki(012) làm đê / Jaki(013) : Milk nó đã làm gì khiến một đứa như em lại thích xem ..., Tea của ngày xưa đâu rồi TAT )
•Dạ vâng , thưa chủ nhân• Jaki(012)
Nói xong , anh liền lột bỏ y phục của cả hai ra mặc cho cậu hết sức ngăn cản nhưng cũng phải bất lực để cho anh cởi hết ra . Hắn mỉm cười bán nguyệt : "Trò vui sắp bắt đầu rồi đây" *nghĩ*
[Tea : hình như hơi rối trong cách xưng hô , thôi thì Jaki(012) : anh / Jaki(013) : cậu / Junever : hắn ]
Cả hai bắt đầu tiến vào màn dạo đầu , hắn ta thích thú :"hai con người ở hai thế giới khác làm ... Nhau song lại còn ở một nơi như này . Thật là kích thích hắn ta à nha ~~ . " *nghĩ* . Nói sương sương thì màn dạo đầu cũng chẳng hề nhẹ nhàng chút nào , nhìn mà cứ tưởng vào trận luôn rồi cơ . Anh không hề nới lỏng hay bôi trơn gì cả , cứ thế mà cho hết vào . Anh cũng không thèm an ủi hay làm gì hết , cứ chỉ biết chủ nhân sai gì làm đấy với gương mặt như là cả thế giới nợ tiền cả nghìn năm ko trả vậy . Cậu cũng vì thế mà phía bên dưới đã bắn , tiểu huyệt thì bị hành hạ một cách thô bạo không một chút thương hoa tiếc ngọc nào hết . Cậu thì cũng chả thế phản kháng do bị dính 'Câm Lặng' của hắn nên chỉ có thể ở dưới mà rên rỉ vì đau . Màn dạo đầu kết thúc trong tiếng da thịt va chạm một cách ai muội và tiếng rên rỉ vì đau của cậu .
Sau màn dạo đầu đầy thô bạo ấy , cậu không nghĩ tằng khi đã vô trận mội thứ còn kinh khủng hơn trước . Sau màn dạo đầu vừa rồi , cậu đã thấm mệt nên không thể vùng vẫy được nữa chủ có thể van xin anh dừng lại . Còn anh thì vẫn ra vào một cách thô bạo , không mảy may quan tâm đến những lời van xin của cậu . Sau đó anh không báo trước mà ra bên trong cậu , cậu cũng vì không kịp chuẩn bị tinh thần (mà có chuẩn bị cũng như nhau) mà đã bắn cùng anh .
Sau khi bắn xong , hắn ta ra lệnh cho anh để cậu ngồi lên đùi anh mà làm không cho cậu lấy một phút nghỉ ngơi . Ở hiệp thứ hai này , cậu đã hết sức mà phản kháng nên anh thích làm gì thì làm . Của anh vì vào sâu trong cậu hơn nên đôi chân của cậu quắn lại (không biết nên mô tả như nào luôn , nó kiểu như xúc tu của bạch tuộc khi di chuyển ý) . Lần này vì vào sâu hơn nên lực co bóp mạnh hơn nên anh ra rất nhanh và cũng giống hiệp trước , anh ra không báo trước đến một lời .
BẠN ĐANG ĐỌC
Biệt đội vượt ngục
Short StoryLần này , Tea thực sự quá hối hận về quyết định của mik . Tea cảm thấy quá lười để viết nguyên 1 bộ nên hiện tại sẽ chỉ viết Oneshot thôi . Và mỗi chap sẽ đều có H ( tội ảnh vl T^T ) tùy từng cặp mà sẽ có nặng hoặc nhẹ , có thể Tea cũng sẽ viết SM...