Huskova x Jaki

337 24 14
                                    

    Xin chào mọi người , vì các Cp gần đây ( do Tea chọn ) có vẻ hơi nhiều muối nên Tea sẽ nhận Cp của mọi người trở lại . Và người đề cập Tea viết Cp này là bạn

•Lưu ý :     -Lần này sẽ không có H ( Huskova : con nhóc mất nết , tại sao không cho ta ăn thịt!!!! )    -Lần đầu Tea viết kiểu này nên sẽ không hay cho lắm     -Lần này cách viết sẽ hơi giống bà Milk ( vì lí do trên )     -Lần sau mọi người có Cm...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

•Lưu ý :
-Lần này sẽ không có H ( Huskova : con nhóc mất nết , tại sao không cho ta ăn thịt!!!! )
-Lần đầu Tea viết kiểu này nên sẽ không hay cho lắm
-Lần này cách viết sẽ hơi giống bà Milk ( vì lí do trên )
-Lần sau mọi người có Cmt Cp thì nhớ ghi phần và tập nhân vật đó xuất hiện nha chứ không tội Tea tra mạng rồi xem lại các phần để kiếm nhân vật đó lắm (•́ ‿ ,•̀) ( cái này hơi ngoài lề )

________________________________

Hôm nay là một ngày đẹp trời ở nhà tù đầu lâu , trời xanh mây trắng rất thích hợp để làm thử thách (do bà kia đặt) . Và tất nhiên để được làm thử thách với tù nhân và cai ngục ở đây phải làm một việc hết sức cần thiết , đó chính là ... Nguyền nát cái chỗ này . Hiện tại , các khu từ khu A đến khu D đều đã bị hư hỏng nặng nề sau khi ngài thống đốc ở đây từ chối buổi làm thử thách này . Đây là phần nói chuyện với ngài thống đốc .

Thống đốc : Ta biết là nhóc và con nhóc kia là bạn , nhưng ta không thể để các tù nhân và  cai ngục đi thực hiện thử thách được . Lần trước đội trưởng Morgan đã phải điều trị suốt cả tháng mới bình phục lại được . Ta không biết lần ngày sẽ có bao nhiêu người phải điều trị đây .

Tea : Ông chắc chứ , kể cả khi tui nguyền nát cái nhà tù này luôn ?

Thống đốc : Nếu nhóc làm được . Mà khoan , nguyền nát !?

    BÙM , BÙM , ĐOÀNG , RẦM , ĐÙNG , BÙM , RẦM .... *tiếng đổ vỡ*

Thống đốc : Khônggggg!!!! Cái nhà tù của tôi !!! Các nhân viên cai ngục mau mau bắt nhóc kia lại!!!! * khóc không ra nước mắt *

Tea : Tuổi j mà đòi bắt *chạy*

Jasmine : Tea , sao nhóc lại làm vậy !!!  * giọng đầy sát khí+đuổi theo*

Các nhân viên cai ngục : * ngơ ngác không hiểu chuyện gì *

Tù nhân : Nhà , nhà tù bị làm sao vậy ?? * hoang mang *

Những người có ý định vượt ngục : Yeahh . Vượt ngục thôi

Các cai ngục : Kiểu "Ai đó cho tôi biết là nhà tù bị làm sao mà đang yên đang lành lại bị đổ thế này thế này ??

Tea : Nếu ông đồng ý buổi thử thách này tui sẽ sửa lại cái nhà tù này từ A đến Z luôn

Thống đốc : ĐƯỢC , NGƯƠI MAU MAU SỬA LẠI NGAY CHO TA

Biệt đội vượt ngục Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ