"Hôm học đến đây thôi , các em nhớ làm bài tập nhé "
"Con cha-"
"Ớ Tea ơi , trước khi ngất thì phải giải lời nguyền cho anh chứ" - Jaki
*Tại chỗ bác sĩ Cody*
"Tôi thấy là do con bé thiếu ngủ nhiều quá nên bị ngất . Chỉ cần nghỉ một lúc là được" - Bác sĩ Cody
"Ơ , thế thì anh có cách nào cho con bé dậy ngay được không ? Nó nguyền tôi thành trẻ lên 5 thế này thì làm ăn được gì hả trời " - Jaki hiện đang rất muốn trở lại như cũ .
"Cố chờ đi , con bé đang ngất do thiếu ngủ . Chắc hơn 2 tiếng nữa là tỉnh . Tí tôi không ở đây để trông cậu được . Nên để tôi gửi cậu cho ai đó " - Bác sĩ Cody
*Cạch*
" Bác Sĩ Cody , tôi cần một liều thuốc cảm cúm ." - Đội trưởng Wolfgang
"Ồ , anh đến đúng lúc lắm . Trông hộ tôi tù nhân Jaki nha . Các đội trưởng khác nghe nói là bận hết rồi . Anh trông cậu ta hộ tôi nha . Tôi đi đây" - Bác sĩ Cody nói mà không để cho đội trưởng Wolfgang trả lời .
"Ơ . Haizz , đi theo tôi ." - Đội trưởng Wolfgang cạn lời đành phải dẫn Jaki về cùng mình .
"Nè , sao cậu lại bị nhóc Tea nguyền ?" - Đội trưởng Wolfgang hỏi
"Hơ hơ , là do tôi lỡ làm rơi li trà sữa của con bé nên bị vầy" - Jaki trả lời
Hai người họ nói chuyện phiếm khi đang đi trên đường đi về khu X thì không biết từ đâu chui ra một thùng nước xối thẳng vào cả hai người . Đội trưởng Wolfgang đen mặt tìm xem ai là người bay ra trò này nhưng chẳng thấy bóng dáng 1 ai . Đến cả mùi cũng không có kì lạ , rốt cuộc nó từ đâu bay ra ?
"Haizz, không biết ai chơi trò này nữa . Thôi , đi theo tôi để thay đồ không ốm bây giờ ." - Đội trưởng Wolfgang lên tiếng .
"Vâng đội trưởng"- Jaki
Khi vô phòng thay đồ để kiếm bộ vừa vặn với Jaki thì thấy rằng không có bộ nào. Các nhân viên ở đó có giải thích rằng
"Thưa đội trưởng, nhà tù làm gì có trẻ con đâu mà có đồ cho tù nhân Jaki mặc ạ ." - Anh nhân viên nào đó .
"Haizz , kiếm bộ nhỏ nhất đưa cho cậu ta vậy" - Đội trưởng Wolfgang nói .
Ừ thì tuy đã chọn bộ nhỏ nhất nhưng với cái thân thể 5 tuổi do thủ phạm đang nằm trong phòng y tế của bác sĩ Cody thì tất cả đều quá to . Ừ , vừa to vừa dài . Có khi mặc mỗi cái áo thôi mà như mặc cái váy dài đến tận đầu gối .
Đội trưởng Wolfgang nhìn vậy chỉ biết thở dài nhưng chợt nhớ ra Jasmine hình như có đồ trẻ con thì tức tốc mang Jaki đến và bảo Jasmine cho mượn . Mà đồ Jasmine hồi 5 tuổi toàn váy nên Jaki nhà ta phải chịu nhục mà mặc váy .
Mà cái lúc mặc xong đi đến chỗ đội trưởng Wolfgang thì Tea tìm đến Jaki để giải lời nguyền thì thấy cảnh tượng Một đội trưởng gương mẫu đang ở cùng với Jaki trong hình hài 5 tuổi mặc váy mặt thì đỏ chót vì ngại . Ừ , nếu cái lúc đó đội trưởng Jasmine mà không đến cản chắc Tea đã cho đội trưởng Wolfgang vô tù vì tội ấu dâm thật rồi .
Nhưng không biết là ai ác ý lan truyền tin đồn đội trưởng Wolfgang tính ấu dâm 1 đứa trẻ 5 tuổi . Cái tin đồn đó lan nhanh đến mức nếu không kịp thời giải thích chắc đội trưởng Wolfgang đã vô tù sớm rồi .
Và sau hôm đấy , không biết do vô tình hay cố ý mà mỗi lần nhớ đến cái cảnh Jaki mặc váy là tai đội trưởng Wolfgang nó có hơi ửng hồng . Nhưng vì chẳng có ai để ý hoặc không nhận ra nên không ai biết hết (-Tea) .
"Nè , ruốt cuộc thì nhóc đã tìm ra ai là kẻ lan truyền cái tin đồn này chưa ?" - Đội trưởng Wolfgang hỏi Tea .
Ừ thì chỉ cần nguyền cả nhà tù để tìm ra thủ phạm là đc , nhưng không hiểu kiểu gì mà đã 2 ngày trời rồi mà chưa hề biết là kẻ nào .
"Ngay trước mặt đội trưởng nè :)" - Tea nói
"Ơ , thì ra .... Kẻ khiến ta suýt thì bị bắt là nhóc hả ? Đúng là ta hơi bị khinh xuất nhỉ ? Ta sẽ cho-" - Chưa kịp nói xong thì chạy vô WC làm gì thì chắc ai cũng biết .
"Nè , đừng nghĩ tui không biết trong đầu một con sói như ông nghĩ gì nha . Liệu nếu hôm đó tui không đến kịp có khi ông ấu dâm con nhà người ta thật đấy" - Tea nói .
"Ọe hah ch- hah chứ không phải ọe hah hah con nhóc nào tính viết hả ọe" - Giọng đội trưởng Wolfgang từ trong WC vọng ra .
"Không biết gì hết , Tea không biết gì hết . Tea đảm bảo là Tea không biết đội trưởng đang nói gì hết" - Bịt tai lại
"Ọe hah hah con ọe hah nhóc thối ọe ọe"
================================
Tea : Hết rồi , chap này Tea xin lỗi vì ra hơi lâu nhưng lượng bài tập nó tăng lên một cách đáng báo động khiến Tea không có thời gian viết truyện .
Và Tea cũng nói luôn nha . Bao giờ anh Jaki làm xong seri bđvn thì cái bộ này mới ngừng nha . Nếu anh Jaki làm thêm seri mới thì Tea cũng sẽ viết nhưng sẽ là ở bộ mới . Chứ không phải ở bộ này nha .
Bây giờ thì Tea đi làm 'thịt' nốt đống deatline bài tập đây (*꒦ິ꒳꒦ີ) .
Ngày đăng : 28/9/2021 lúc 21:00
Số từ : 980
BẠN ĐANG ĐỌC
Biệt đội vượt ngục
Historia CortaLần này , Tea thực sự quá hối hận về quyết định của mik . Tea cảm thấy quá lười để viết nguyên 1 bộ nên hiện tại sẽ chỉ viết Oneshot thôi . Và mỗi chap sẽ đều có H ( tội ảnh vl T^T ) tùy từng cặp mà sẽ có nặng hoặc nhẹ , có thể Tea cũng sẽ viết SM...