Dare

362 33 20
                                    

( Bức trên là Skin trên Gacha của tui á , đừng chê nha)

Milk : Hello mn , vì hôm trước có bạn đã cmt thử thách rồi nên tui sẽ thực hiện thử thách của bạn ấy . Bây giờ phải gọi nhân vật chính lên để thực hiện thử thách thoi . È hèm , ANH JAKI ƠI RA ĐÂY THỰC HIỆN THỬ THÁCH !!!

Jaki (02) : Cái j hả con nhóc kia , nhóc có biết anh sắp ik săn ko hả !!

Jasmine : Jaki , hôm nay cậu đc miễn ik săn do Milk đã xin mượn cậu vài ngày . Đây là quyết định của ngài thống đốc nên ráng mà làm ko là chết với tôi * lườm *

Jaki (03) : Ủa Milk hả em , lâu rồi ko gặp . Mà thử thách lần này của anh có khó không đấy ??

Milk : Em chào anh Jaki thử thách lần này ko khó lắm đâu . Còn ông kia , tui đã xin thống đốc của nhà tù đó cho ông nghỉ vài ngày rồi nên lo mà hộ tác với anh Jaki ik , ko là tui xẻo **** của ông . ( Ai thắc mắc vì sao tui nói năng cuk suk với Jaki(02) thì lí do là ổng quá thông minh , thông minh đến mức bà Tea cũng ko bik ghép cặp như nào mới đc hay tình tiết phải như nào để ổng ko thể trốn đc . Thành ra từ đó tui cuk suk với ổng luôn và ổng cũng biết vì tui mà ổng mới bị thịt sinh ra giận luôn . Nói năng cũng cuk suk với tui luôn )

Jaki (03) : Ủa , Milk nè . Ai đây mà sao trông giống anh zữ ?

Milk : À , là anh ở thế giới song song đó mà . Chỗ ổng là có cánh cổng đến đc mọi thế giới và thế giới của anh có tên là trái đất 03 còn của ổng là trái đất 02 . Em nói thế anh có hiểu j ko ?

Jaki (03) : Ờm , chắc hiểu sương sương .

Jaki (2) : Tui thật ko ngờ , tui ở thế giới song song ngu đế... À thôi

Milk : * lườm* Anh cứ nói hết ik anh . Anh nói hết những j mik muốn nói ik . Anh cứ nói ik , ko phải ngại . Lần sau em sẽ cho bà kia xem vài cái hay ho xíu . Hì hì

Jaki(02) : Thôi toang .

Jaki (03) : Thế rồi có cho làm thử thách ko zị hay ở đây cãi nhau . Hay hai người muốn Tea xuất viện rồi nguyền rủa hai người hả ?

Jaki(03)/Milk : Tất nhiên là ko rồi , có ai ngu đâu mà để nhóc/bả nguyền . Sợ là xui xui bị nguyền là " Đ*i bằng mồm " hoặc " *a bằng mồm " thì chết .

Cả hai nhìn nhau mất vài giây thì ...

Jaki (03)/Milk : Từ nay tụi mik là anh em * bắt tay *

Jaki (02) : * hạn hán lời * ' Tea ơi , mau mau xuất viện để nhìn cảnh này nè . Tụi nó nói xấu sau lưng em nè . '

Milk : Thôi , ko luyên thuyên nữa . Thử thách lần này là bạn Rairako . Đây là thử thách , đọc ik .

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Biệt đội vượt ngục Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ