Jaki x Layla

340 18 7
                                    


Phân duyên be bé , miếng trầu buồng cau
Hẹn thề bên nhau đến khi vào lòng

( có thể là Tea ghi sai nhưng vì Tea chưa xem lyrist nên nếu sai mọi người cứ nhắc )

-------------------------------------------------------

Ta và nàng yêu nhau nhưng thầy nàng lại phản đối . Ta biết , gia cảnh gia đình ta chỉ là một học sinh nghèo còn nhà nàng là con phú ông huyện này . Thầy nàng từng chê nhà ta là hỏi cưới mà không có đến buồng cau để làm sĩnh lễ . Lúc đó ta và nàng đã hẹn thề với nhau .

" Nàng hãy đợi ta , ta nhất định sẽ đi thi và đỗ trạng nguyên để lấy nàng nên mong nàng hãy chờ ta Layla "

" Ta hứa với chàng là ta nhất định sẽ lấy chàng làm phu quân "



    Nay ta đã là quan to , vậy cớ sao nàng lại bỏ ta . Giá như lúc đó , ta không vì ham hư vinh mà quên mất ngày kén chồng của nàng . Giá như lúc đó ta về sớm hơn thì ta đã ngăn cản được nàng làm điều dại dột khi đó .

Ta hận ta lắm . Ta hận ta cớ sao không ở bên nàng lúc đó . Ta hận ta cớ sao lúc đó không về bên nàng để bảo vệ nàng khỏi tên đó . Ta hận ta cớ sao không về để an ủi trái tim đã vỡ nát của nàng .

Lòng ta lúc nhìn thấy cảnh đó nhưng quặn lại . Trái tim ta như rỉ máu . Đau lắm . Nhưng ta biết nỗi đau đó có là cái thá gì so với những gì nàng đã chịu .

Nàng bị hắn ta cưỡng bức , thầy nàng đã mắng nàng vì mất đi trinh tiết còn bắt nàng tuyệt giao quan hệ với cả dòng họ . Nhưng vì hắn ta , vì tên khốn đó đã chấp nhận lấy nàng nên nàng bị ép gả cho hắn cũng không bị ép tuyệt giao nữa . Nhưng nàng vì lời hứa lúc đó với ta mà ngay trong ngày cưới đã nhảy sông tự vẫn .

Khi nghe tin , thì nàng cũng đã rời xa cõi trần được hơn trăm ngày . Lúc ta đi đến trước mộ nàng , ta như nghẹn lại không thể gào khóc để cho nàng biết ta ân hận nhường nào .

Hôm nay nhân ngày giỗ đầu của nàng . Nếu nàng có về nhà thì khi nàng đi hãy mang theo ta nhé . Ta ta chờ nàng ngay trên con sông đó đây . Hãy đến và mang ta theo nhé .

•••••••••••••***********************••••••••••••

Hôm đó , ngày xx tháng x năm 1xxx . Quan huyện Natsumi Jaki đã tự vẫn trên con sông xxx . Bỏ lại chức danh quan huyện mà người đang làm rất tốt ...






================================

Layla : Tea ơi

Tea : Dạ?

Layla : Tại sao mọi người ai ai cũng đều vui vẻ hạnh phúc mà có mỗi chị là nghe nó dark thế kia hả em ?

Tea : Hả , à ờm... À , là do ck em đó chị .

Jaki + Layla : ??? Em có ck từ hồi nào vậy!? *đồng thanh*

Milk : Em nè *ló đầu vẫy tay chào*

Layla : Ủa ? Bình thường chị nghe Tea gọi em là bà/tui mà !? *Thắc mắc-ing*

Tea : Em lỡ hứa với ck em là nếu làm tốt bài thi đầu vào ở trường thì ngay chap mới nhất của này là em phải gọi ck em là ck .

Layla : Thế sao em đeo mặt nạ ? Thường em có đeo đâu !? *Thắc mắc*

Tea : Em làm bài tập tiếp đây. *ngó lơ*

Layla : Ơ???

Milk : Vk em ngại đó chị . À , hôm nay vk tui thức đêm làm bt còn tui thì hôm nay ngủ chung với vk nên vk tui viết nốt cốt truyện còn lại nhờ tui viết nên hôm nay tui đăng chap này(UwU*).

23:40
4/9

Biệt đội vượt ngục Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ