Chole x Jasmine

352 21 9
                                    

Ừm đây là chap bách đầu tiên Tea viết nên không hay thì đừng chê nha . Lưu ý trước là No H !!!

    Đây có lẽ là chap mà Tea sẽ phân chia ra thành những đoản văn nhỏ nhỏ . Nên chap sẽ không hay đâu !!! Và Tea không biết miêu tả có đúng không nên nếu sai thì mọi người cứ nói để Tea sửa lại .

================================

1.

    Hôm nay là ngày đầu tôi đi làm ,tôi thấy em . Một người con gái có mái tóc dài màu anh đào , mắt màu hổ phách đang cười rất tươi và giơ tay lên phía tôi như muốn bắt tay . Tôi cũng giơ ra bắt tay với em . Tay em mềm mềm như tay mèo ý , ngón tay thon dài đang bắt lấy tay tôi . Hưm~~~ ấm ghê !! Mà nụ cười kia là sao !! Nhìn như thiên thần giáng trần ý !! Muốn bắt về nuôi ghê~~~ Ơ khoan , nếu thế có khác gì mình sẽ bị bắt vào tù !? Không được , không thể vô tù . Như vậy là em sẽ không thích mình .

Ơ ? Sao em rút lại rồi !! Cho vị Tỷ Tỷ này nắm thêm xíu đi ~~~~. Tỷ Tỷ chỉ mới nắm được hơn 5' thôi mà ~~ Chưa đủ ~~

" Ưm , chị làm trong khu nào vậy ? Em thì là đội trưởng khu A " - Em nói .

" À , chị là quản ngục mới trong khu M . Có gì giúp đỡ chị nha " - Tôi trả lời

" Hì hì , vâng ạ " - Em trả lời

Yeahhh!!! Làm quen được với em rồi , phải cố gắng để lên đội trưởng khu M thôi ~~ Để còn cùng em sánh bước rước dâu về nhà chứ ~~.

( Ngày hôm đó , tôi chính thức đổ em )

2.

Hừm , hiện tôi đã là đội trưởng khu M rồi nhưng sao cả tháng rồi chưa được gặp em !!! Không chịu đâu~~~ . Ý , em kìa !! Ơ nhưng sao lại đi với bác sĩ Cody , lại còn cười cười nói nói nữa !! Cody tôi ghim anh !!! Tôi thừa biết anh là hôn phu của em nên tôi mong muốn anh hủy bỏ hôn sự này!!! Em ấy là của tôi , không phải là của anh đâu bác sĩ Cody !!!

    Tôi đi về phía hai người họ để bắt truyện . Hừm , hai người họ đang kể truyện cười cho nhau nghe à ? Hừm , tôi cũng phải kể gì đó mới được . Không thể nào để thua anh ta !! Tôi phải giỏi hơn để  chứng minh tôi xứng đang bên em hơn !!

    Hừm nhưng nghĩ kĩ lại , tui đang kể cho em nghe cái truyện gì thế này !!! Tui lỡ kể câu truyện tình của hai người con gái với nhau cho em và anh ta nghe rồi !! Liệu em có ghét tôi như ngày không ? Tui không muốn bị em ghét đâu!!! Huhu

"Cậu truyện đó khá là hay đấy đội trưởng Chole " - Em nói

    What!! Em bảo nó hay , tức là em thích nghe truyện này rồi đúng không ? Yeahh tui hơn anh rồi nhá ~~~ Hôm nay sao tự dưng sức khỏe tràn trề thế nhỉ ? Hừm~~~ đi làm việc thôi ~~

3.

    Hah , đau ghê ~~ đúng , rất đau đó !! Tôi phải dùng những đôi cánh của bản thân để che đi cho người đàn ông này . Haizz  , bộ ông ta bị ngu hay gì mà lại lên đây điều khuyển cho cố vô rồi kích nổ luôn đống thuốc nổ kia nữa chứ ! Haizz đau ghê . Hừm , coi bộ ông ta ngất rồi . Tôi phải mau mau tìm cách xuống bên dưới thôi chứ ở đây ngột ngạt quá .

Biệt đội vượt ngục Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ