Jade x Jaki

204 24 4
                                    

Nam sinh : Jade
Cô giáo : Y/n (tự cho tên vô)
Người can ngăn : Học sinh quần chúng .
Bác sĩ : Jaki

Hãy xem video trên để hiểu thêm chi tiết .

Lâu rồi mới viết về bđvn nên có lẽ tay nghề của Tea giảm sút rồi .

Trả hàng cho em nè ^^

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trả hàng cho em nè ^^

_______________________________

_Nào , chúng ta sẽ làm tiếp bài- Oái !! - Né

_Đ*t con mẹ nó nữa !! Bà biết là đã mấy giờ rồi không hả ? - Lao lên đánh .

_Ối dồi ôi ! Thằng Jade nay sao dám lên đánh lại giáo viên vậy bay ? - Hỏi đứa bàn trên , bàn dưới , bên trái , bên phải .

_Ê mày , có nên đi ngăn nó không ? - Hỏi đứa bên cạnh .

_Thôi mày , tao cũng đói lắm rồi . Không lên ngăn nổi nó đâu . - Uể oải nằm trườn lên bàn .

_Ê thằng kia !! Mày tính để thành tích của lớp tụt dốc không phanh hả !! - Ngăn lại .

_Đậu xanh ! Hôm qua mày khá bả kiến bả ghim lớp mình rồi mà mày còn muốn hại thêm cả lớp hả thằng này ? - Vừa ngăn vừa chửi .

_Tao mặc kệ ! Thằng này , thả bố mày ra !! - Jade gào lên làm cho học sinh trong trường ngó vô nhìn .

_Mày quên bả đai đen hả thằng này ?

_Ồ , cậu muốn đánh tôi hả ? Được , nhào vô . Tôi đai đen không phải để chưng đâu . - Vào tư thế .

Cả lớp nghe vậy cũng tản ra cuối lớp . Học sinh bên ngoài cũng biết mà tìm chỗ trốn . Lúc này anh mới hoàn hồn , nhìn ngó quanh xem có đứa nào ngăn mình không .

_"Thôi toang" - Học sinh quần chúng nghĩ .

_Nào , nhào vô .

_Ê , tụi bay đừ-

_Thôi thôi, mày im cái mồm này vào đi Jade . Cả lớp đứng hết cuối lớp lánh nạn rồi mà mày còn muốn tụi tao lên đó để chết trùm với mày hả con ? Có ngu mới lên !! Tự giải quyết đê ! - Cả lớp bên dưới gào thét .

_Hả !? À- cô- cô Y/n ơi . Em hồi nãy đói quá nê- nên - Đi lùi lại .

_I don't care .

_Ui da đau .

_Xì , nhóc có gan ghê nhỉ ? Hôm qua thì phá con nhóc kia , hôm nay lại lên cơn đòi đánh nhau với nó . Bộ đói quá nên máu liều nhiều hơn máu não hả . - Cậu mắng anh như mắng con .

_Em xin lỗi nhưng lúc đó đói quá nên...

_Thôi đừng có ở đó mà lí do lí trấu . Lo mà chuẩn bị viết bảng kiểm điểm đi .

_Ơ kìa , em là ny anh vậy mà anh nói thế đấy .

_Cậu còn nói được hả ? Hôm qua chỉ vì cậu lên cơn mà từ sáng đến giờ tôi đi khập khiễng suốt đấy !!!

_À thì... Em xin lỗi .

_Cấm tiết vô phòng anh 1 tuần .

_Không !!!

_Nghe nào .

_Không !! Em không muốn !!

_*Chụt* Đượ- được chưa ? - Giọng ấp úng mà đỏ mặt mà quay .

_Vâng , nhưng thêm cái nữa đi anh ~~- Lao vào lòng .

_Không - Cố đẩy ra .

_Mồ anh Jaki , làm ny của nhau được 2 năm rồi mà vẫn vậy hà . Năm nay năm cuối của em rồi , sau khi tốt nghiệp nhất định em sẽ mang anh đi làm dâu mẹ em . - Dụi dụi vô bụng , giọng nũng nịu .

_Biết là bản thân đang cuối cấp mà không lo học đi mà còn đi đánh giáo viên . Mà chưa biết nhóc có giữ đúng lời hứa không nữa . - Cốc đầu một cái .

_Hứ , em nói là làm nhé . - Tay xoa xoa cục u trên đầu nói .

_Rồi để xem . - Giọng thách thức .


[Bên ngoài]

_Cô ơi , cô nghe gì chưa ? - Hủ nữ đội lớp học sinh quần chúng

_Nghe rồi em . - Y/n

_Lần sau đánh nặng tay xíu để thầy Jaki thương cảm mà làm tình cảm hơn nha cô . - Hủ nam đội lốt học sinh quần chúng.

_Hợp lí 👍 - Y/n

_Ê mày , lần sau hay thử chuốc thuốc thằng Jade với bác sĩ Jaki của trường mình đê . - Hủ nam đội lốt học sinh quần chúng

_Rồi , nhưng nhớ mua máy quay xịn vô nhá . - Hủ nữ đội lốt học sinh quần chúng

_Yên tâm , để tao . - Hủ nam đội lốt học sinh quần chúng

_Em nhớ mua loại nào càng dễ dấu càng tốt nhé . - Y/n

_Vâng cô - Hủ nam đội lốt học sinh quần chúng.

==========

Tea đọc lại cảm thấy nó nhạt ghê á 😑
Thôi thì đành chịu vậy , mai Tea thi rồi mà hồi nãy vừa mới nhồi một đống kiến thức ôn thi vô đầu nên nhạt là phải ┐( ̄ヘ ̄)┌

00:19 ngày 14/12/2021
Số từ : 768

Biệt đội vượt ngục Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ