Jade x Jaki

373 23 8
                                    

Lưu ý : H nặng , bà Milk mà bị gạch khỏi sổ hộ khẩu là do Pác này nhé :)) Tea không có liên quan =))

    Nếu Jade trở thành đội trưởng khu B và tuần nào cố định 1 ngày hằng tuần cũng gọi Jaki đến ( khi đã ra tù )thì sao ?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Nếu Jade trở thành đội trưởng khu B và tuần nào cố định 1 ngày hằng tuần cũng gọi Jaki đến ( khi đã ra tù )thì sao ?

Lưu ý : Do lâu ngày không viết H nên trình độ có lẽ  sẽ giảm nên có thể sẽ không được hay .
Tea sẽ để vài chỗ khiến hình tượng của các nhân vật bị sụp đổ do sự thiếu liêm sỉ và người vứt là Tea không phải mấy ảnh .


-------------------------------------------------------

Hôm nay là một ngày như bao ngày này trong các tuần  , Cậu lại được nhân viên nhà tù đưa đến phòng đội trưởng khu giam B . Vì tuần nào vào đúng giờ này cũng đến ( dù đã ra tù ) nên các nhân viên và tù nhân ở đây đều nhớ mặt cậu . Như thế có cay không chứ ! Tính ra cậu đã ra tù rồi vậy mà tù nhân ở đây từ ma mới đến ma cũ đều biết mặt cậu . Và đều bàn tán về cậu , đại loại như :"Cậu ta là cai ngục ở đây à ? Ở khu nào mà mỗi tuần đều vô khu này vậy ?" hoặc là "Cậu ta bị tội gì mà mỗi tuần đều vô phòng đội trưởng khu B rồi vài tiếng sau lại ra vậy?? " . Thâm tâm cậu mỗi lần đi đến khu B này đều muốn gào lên như muốn cho cả thế giới biết là cậu bị cưỡng ép đến chứ không hề tự nguyện và cậu cũng không hề phạm tội gì hết!!! Cậu chỉ là bị tên tóc xanh đáng ghét nào đó dụ dỗ bằng những thông tin từ người anh trai quá cố của cậu . Mà mỗi lần muốn biết là đều phải làm một việc rất chi là xấu hổ mới cay cơ chứ .

    Khi cậu mở cửa vô và đóng vào thì thanh niên mất liêm sỉ nào đó đã đè cậu xuống mà dụi dụi cái bản mặt mất hết liêm sỉ vào ngực cậu . Thề là nếu không vì anh trai thì cậu đã triệu hồi mấy bạn Endermine ra đánh tên này rồi ( dù không đánh thắng được ) . Anh thấy cậu mặt đen kịt ( dù da vỗn đen ) kia nhìn anh mà cảm thấy muốn trêu xíu .

Jade : Nè nè , sao hôm nay nhìn mặt cậu đen hơn mọi hôm vậy ? Có phải do thấy gương mặt đẹp trai chói lóa này nên da cậu càng đen hơn phải không ? Tôi biết mà , không cần phải-*bị đẩy ra*

Jaki : Tôi sẽ đi hỏi Jasmine hoặc đội trưởng Elija còn hơn hỏi cậu *đứng lên mở cửa*

Jade : Nè~~ đừng làm phiền họ chứ~~. Để tôi nói cho nè~~*kéo lại, nhấc lên , để lên bàn làm việc*

Jaki : Koooo , để tôi đi hỏi mấy đội trưởng khác !!! Cậu như này là xâm phạm tình dục người khác đấy!!!

Jade : Kệ , cùng lắm là vô tù lại thôi chứ có sao đâu *mặt tỉnh bơ*

Biệt đội vượt ngục Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ