Hãy coi như đội trưởng Jasmine có tính cách như thời điểm 2 năm trước , trước khi bị dính lời nguyền nhé . Zero sẽ như thời điểm 2 năm trước , lúc đó vẫn là 1 đội trưởng nha .
Và đam bách ngôn đều sẽ được quy tụ lại trong chap này ÙwÚ , không phân biệt gì đâu nhé .
Thời điểm là đang giáng sinh và nhà tù đang trang trí để đón lễ với các tù nhân
________________________________
_Mọi người trang trí nhà tù xong chưa ? - đội trưởng Wolfgang hỏi các nhân viên .
_Dạ thưa đội trưởng , đã trang trí noel xong rồi ạ . - 1 nhân viên nhà tù chạy ra báo cáo .
_Còn nhà bếp thì sao ?
_Dạ thưa , chú Cà Rốt đã nấu xong rồi ạ . - 1 nhân viên khác chạy ra báo cáo
_Thưa đội trưởng , mấy giờ chúng ta sẽ bắt đầu vậy ạ ? - Nhân viên bên phòng điều hành hỏi .
_Chờ đến 8 giờ rồi cho hết ra nhà ăn .
_Dạ vâng ạ .
_Wahh , không ngờ nhà tù cũng tổ chức lễ noel cho các tù nhân đấy . Lại còn trang trí nữa . - Layla cảm thán
_Aizz , đêm noel là phải đi chơi với ny chứ . Này Jaki , tối nay- - Isaac dựa vô người Jaki mà nói , đang nói thì bị xen ngang .
_Xin lỗi vì đã xen ngang nhưng tối nay Jaki sẽ đi cù g tôi . - Jade mặt rất ư là bình thường lên tiếng .
_Ủa nè , tui tưởng đi cùng tui chứ ? - Đội trưởng Huskova cười hiền lên tiếng .
_Nè , đi cùng tôi mới phải chứ ? - Đội trưởng Morgan từ đâu lên tiếng .
_Tôi không tàng hình nhé ! Tù nhân Jaki , tối cậu đi cù- - Đội trưởng Wolfgang khó chịu lên tiếng thì bị xen ngang .
_Tôi cùng đội trưởng Jasmine đi chơi noel đây . - Đội trưởng Elija nắm tay đội trưởng Jasmine đi chơi .
_Ôi , con gái ta sắp đi lấy chồng rồi . - Ông Roger lấy khăn tay châm chấm nước mắt mà cười hạnh phúc .
_Ôi thế là con sắp có chị rể rồi . Jaki nhân dịp noel này cậu có sẵn sàng làm con dâu bố tôi không ?
_Xin lỗi nhé bạn , Jaki của mình rồi . - Layla nắm tay Jaki để đánh dấu chủ quyền .
_Thôi , ngưng dùm . Hơn 8 giờ rồi mà sao chưa cho tụi tui ra để đi ăn vậy ? - Các tù nhân trong phòng gian không ngừng gào thét !
_Thôi , mọi người cứ cãi nhau tiếp đi . Tụi em đi chơi noel với anh Jaki đây ~~~~ - Fan Jaki từ đâu bước ra , người cầm tay , người nắm áo kéo Jaki vô cánh cổng khác . Không quên trước khi đi qua không quên nói :"Anh Jaki là của Fan Jaki !!" .
Xong sau khi tất cả đã đi qua hết thì mọi người mới hoàn hồn trở lại . Mọi người đen mặt, nhìn thủ phạm gây ra vụ vực đang nhàn nhã cầm cốc trà sữa hóng drama .
_Ủa nhìn gì ? Ai gì đâu mà mọi người nhìn cháu như thế ? Ủa ? Ủa ? - Tea giả nai xem như không biết gì hết .
_Ê nè , hôm nay dù có bị tăng mức hình phạt thì tui cũng đồng ý ở thêm . Tui đi đánh chết con đầu xỏ này đây !!
_Anh à , chờ tụi em đón người cái . Cảm ơn vì giúp tụi này bắt cóc được anh Jaki nha Tea ^^- Fan Jaki từ cánh cổng khác đi ra đưa Tea ra khỏi chốn thị phi này .
_Ui , cảm ơn các anh chị vì cứu em nha . Bây giờ thì ... Đi chơi noel nào anh Jaki!!! - Nói vừa dứt thì một cánh cổng khác hiện từ dưới chân hút mọi người xuống dưới . Và đích đến là ... (đi đâu mọi người tự chọn)
*Ở nhà tù*
1 cặp tình nhân đang phát cẩu lương cho cả nhà tù ăn trong đêm noel. FA khổ thế đấy các bác ỤvỤ , ăn cẩu lương suốt .
===========
Hô hô , đêm noel oder trà sữa xong ngồi ở nhà xem phim ma với bà Milk chứ ra ngoài chơi nguy hiểm lắm .
Chúc mọi người có chuyến đi chơi noel vui vẻ nha . Ai FA mà bị phát cẩu lương nhiều quá thì cố lên , đời mà .
🎄 Merry Christmas 🎄
24/12/2021 lúc 18:34
Số từ : 714
BẠN ĐANG ĐỌC
Biệt đội vượt ngục
Short StoryLần này , Tea thực sự quá hối hận về quyết định của mik . Tea cảm thấy quá lười để viết nguyên 1 bộ nên hiện tại sẽ chỉ viết Oneshot thôi . Và mỗi chap sẽ đều có H ( tội ảnh vl T^T ) tùy từng cặp mà sẽ có nặng hoặc nhẹ , có thể Tea cũng sẽ viết SM...