Hậu trường đằng sau tập tập 2 phần 8
________________________________
Zero : Tea!!!!
Tea : Dạ ???
Zero : Cho ta thịt Jaki ko là ta sẽ khiến gđình nhóc gặp xui xẻo. *Đe dọa*
Jaki : Tea , đừng nghe hắn . Anh sẵn sàng bảo vệ gđình nhóc , miễn là đừng để hắn thịt anh. *lay người Tea*
Jade : Này , đừng viết cho hắn . Viết cho anh nè !!!
Issac : Nè Tea , anh thề với em là anh không làm gì Jaki đâu . Anh không làm gì đâu anh thề .
Huskova : Nè Tea , lần trước ta chưa được thịt còn bọn kia được thịt rồi thì nhóc có thể-
Zero : Ủa ủa , ai đây ? Đây không phải là một trong 7 người ủng hộ việc đưa Jaki vào khu Y à? Sao giờ đòi thịt con người ta rồi? *Mỉa mai*
Magnus : Nè , từ bao giờ 1 tên tù nhân như ngươi được phép nhận xét về bọn ta vậy ? Bọn ta cho cho cậu ta vào không phải vì ngươi hay sao ?
Jade : Tea , anh là một trong những người không ủng hộ việc cho Jaki vào khu Y *giơ tay lên* . Nên cho anh-
Issac *Cắt ngang lời* : Jaki , anh là bạn thân của Jaki . Em cũng biết mà , thành ra khi thấy bạn mình bị lôi vô đó em cũng biết anh có cảm giác sao rồi đúng không? Thế nên cho anh thịt Jaki đi !
Jaki : Issac, bớt văn vở !!!!
Tea : Im . Hết . Ngay !!! *gào lên*
Tea : Hôm nay tâm trạng em không tốt thế nên Jaki đi theo em ! Còn Zero thì ngồi vô cái ghế kia! Còn mấy người em không quan tâm mấy người đã làm gì nhưng hôm nay Zero hôm nay được chọn nên ai cằn nhằn thì vô WC mà cằn nhằn!!!
Mấy người kia : Ây ấy Tea ơi!! Đừng làm vậy mà!! Tại sao lại là tên Zero cơ chứ!! *Gào lên*
Tea : Im hoặc vô WC mà gào. Zero , ngồi lên ghế kia . Cho 5 giây thực hiện không là vô -
Zero *Cắt ngang*: Ấy ấy , ta làm ta làm là vừa ý nhóc chứ gì . Đừng làm vậy , nha nha . *Ngồi xuống ghế .
Huskova : Hình như cái ghế đó quen quen ?? *Nghiêng đầu*
Tea : Mấy người đi ra khỏi đây . *Lườm*
Mấy người kia : Ơ , tại- À dạ vâng . *Đi ra khỏi đó*
Tea : Anh Jaki , cầm lấy cái này . Nhớ đeo găng tay vô . *Đưa cho một viên đá màu đỏ*( đố mọi người biết đó là đá gì luôn , Tea đã từng cho nó vô truyện rồi nhưng chỉ là không nhớ chap nào của bộ nào mà thôi :) )
Jaki *nhận lấy*: Để làm gì !? *Thắc mắc*
Tea : Rồi anh sẽ biết khi đưa nó cho Zero . Bây giờ thì nhanh đi không em cho anh ôm WC .
Jaki : À rồi rồi , anh mang ra cho Zero là được chứ gì.
Jaki : Nè Zero , Tea bảo cậu cầm viên đá này một lúc . *Đưa đá cho Zero*
Zero : Hả ? Sao lại đưa cho tôi viên đá làm gì ?? Hừm , nhìn cũng đẹp đấy . *Nhận lấy*
Zero : Ủa ủa , sao lạ vậy . Sao cơ bắp trên người tôi teo đi vậy ? Và sao vai tôi nằng nặng ? Hửm? Cái gì đây!!! Jaki , con Tea bảo cậu đưa cho tôi cái quái gì thế này!!!
"Sao tự dưng có hai ngọn đồi mọc ra vậy nè!! Khoan , có khi nào" *Sờ xuống dưới*Zero : Jaki!!! Con Tea đưa cho tôi cái gì mà sao bây giờ tôi thành con gái rồi *Hoảng loạn*
Jaki : "Thì ra đó là lí do Tea bảo mình đeo găng tay vô" : Tôi không biết , tôi cũng chạm vào viên đá đó mà . Có bị gì đâu?
Zero : Thế tay cậu đang đeo cái gì kia ? * Chỉ vô găng tay *
Jaki : Tea bảo tôi đưa cho cậu và bảo tôi đeo cái bao này vô .
Tea *Đi đến gần và đưa cho hai người 1 bộ đồ đôi* : Mặc vào rồi đi chơi với nhau đi . Zero nhớ mặc váy vào nhá .
Zero : Con nhóc kia !! Biến ta trở lại hình dạng cũ mau!!!
Tea : Nói thêm câu nữa thì Jaki sẽ đi với Jade . *Trừng mắt*
Tea : Nếu biến anh lại hình dạng cũ thì khác nào đưa anh Jaki vô miệng sói đâu nên phải dùng cách này . Hai người đi chơi với nhau đi .
Jaki : Khoan đã Tea ! Cho anh mang theo Jaki(013) nhá (人 •͈ᴗ•͈)
Tea : Không và không . Em không muốn phải nghe cái lũ sói đói kia cằn nhằn về việc không được em cho đi chơi với anh Jaki(013) đâu . Zero , một là mặc hai là Jaki sẽ đi cùng Jade . Tự lựa chọn .
Zero : Hừ , con nhóc chết bầm
Tea : Jade ơi , Zero bị đau bụng nên anh đi thay-
Zero : Ấy ấy , đùa thôi . Ta mặc là được chứ gì .
Jaki : Đi thoi, Zero
Zero : Ừ .
"Tea nhóc cứ chờ đấy . Quân tử trả thù 10 năm chưa muộn!!! "Và xuyên suốt chuyến đi thì cái đám loi nhoi kia cũng đi theo quan sát . Ừ , sẽ khoongcos gì xảy ra nếu Zero không hôn Jaki giữa nơi thanh thiên bạnh nhật . Cả đám rất muốn lao vô đánh nhưng Zero giờ đang là con gái , mà con trai đánh con gọi lại bị người ta bàn tán cho nên quyết định chờ hai người đó về rồi xử lí sau .
================================
Tea : Chap này có vẻ hơi nhạt . Ừ , quá nhạt . Cần thêm muối nhưng vì đã khai giảng rồi nên thời gian rảnh của Tea càng ngày càng ít . Deatline bt thì ngập đầu , còn phải sửa hộ chap cho Ck Tea nữa nên Tea xin lỗi trước nếu như các chap nó nhạt quá nha .
Ngày 7/9/2021 lúc 18:23
Số từ : 969
BẠN ĐANG ĐỌC
Biệt đội vượt ngục
Cerita PendekLần này , Tea thực sự quá hối hận về quyết định của mik . Tea cảm thấy quá lười để viết nguyên 1 bộ nên hiện tại sẽ chỉ viết Oneshot thôi . Và mỗi chap sẽ đều có H ( tội ảnh vl T^T ) tùy từng cặp mà sẽ có nặng hoặc nhẹ , có thể Tea cũng sẽ viết SM...