Hiện tại thì Tea nghĩ chắc sẽ ít bình luận như này hơn, còn tương lai có thể Tea sẽ bình luận nhiều trở lại . CÓ THỂ thoi nha . Nếu mọi người không thích Tea bình luận nhiều thì Tea sẽ không bình luận nữa , chỉ đưa ra lưu ý thoi nếu mọi người muốn . Vì đây là lần đầu viết ngôn nên sẽ không hay đâu nha .
Lưu ý :
+ Tuổi tác thì Tea sẽ để Jasmine lớn hơn Jaki 2 tuổi .
+ Tính cách sẽ bị thay đổi đi rất nhiều
+ Cách viết truyện sẽ thay đổi thành cách viết mà Tea hay viết khi ở trường================================
Cô là con gái của tập đoàn Đầu Lâu, không những thế cô còn sử hữu cty A , cty lớn mạnh của tập đoàn Đầu lâu . Tính cô vỗn dĩ hòa đồng , thân thiện và luôn luôn cười nhưng sau khi chia tay người bạn trai đã ở bên cô 4 năm thanh xuân thì tính cô trở nên khó gần và lạnh lùng hơn . Trong một lần , khi cô đi mua nước ở cửa hàng tiện lợi thì cô đã gặp cậu . Cô không biết vì sao khi nhìn thấy cậu cô thấy cậu khá thú vị . Cô quyết định tìm hiểu về cậu , một phần vì thấy cậu thú vị và một phần là cô cảm thấy giống như là ... Thích cậu .
Sau khi tìm hiểu sơ về cậu , cô biết được cậu sinh ra trong một gia đình người Enderman . Về gia cảnh thì nhà cậu cũng thuộc dạng khá giả nhưng mấy năm gần đây có hơi thiếu thốn . Cậu có một người anh trai làm diễn viên nhưng đã mất trong một vụ tai nạn vài năm trước . Hiện cậu đang là sinh viên năm 3 học ngành kinh tế của trường ĐH kinh tế Nochim cùng trường với em cô . Và cậu có tính tự lập nên đã bắt đầu đi làm nhân viên của cửa hàng này khi mới học cấp 3 vào mỗi buổi tối sau khi đã học xong . Tìm hiểu sơ qua thì cô thấy cậu cũng thú vị nên quyết định tìm hiểu sâu thêm về cậu .
Thế là cô nhờ em cô giúp cô tìm hiểu sâu về cậu . Và điều gì đến cũng sẽ phải đến cô đã thích cậu , từ đó cô bắt đầu ngày nào cũng đi đến của hàng tiện lợi chỗ cậu làm việc để mua đồ trừ những hôm cô có việc bận thì sẽ nhờ người khác . Cô cứ thế từ từ tiếp cận cậu .
Sau một thời gian thì cậu với cô cũng thân hơn sau một sự cố ở trường ĐH . Hôm đó , cô đang đi dạo thì thấy cậu và em cô đang nói cười vui vẻ trên đường . Cô thấy vậy liền gọi cho em cô hỏi xem vì sao lại đi cùng cậu . Thì cô mới biết , em cô và cậu phải làm bt nhóm ( Không biết có không nhưng Tea vẫn cho vô vì bí ). Cả hai lúc đó đang tính đi tìm quán cafe nào đó để làm thì cô bảo có thể đến nhà riêng của cô để học . Và thế rồi , cô đường đường chính chính lấy được sđt của cậu và kết thân với cậu. Nhưng cậu không biết cô làm ở đâu .
Đến khi cậu tốt nghiệm thì xin vào đúng Cty của cô (đây là một sự vô tình của anh và cố tình của Tea) . Khi cậu làm thực tập sinh rất được cô ưu ái thưởng cho cái này cái nọ khiến bao nhiêu nhân viên lâu đời ở đây cảm thấy ghen tị và khó tin vì ngài CEO khó tính của họ sao lại ưu ái một thực tập sinh ? Thế là bao nhiêu tin đồn thất thiệt về cậu chính thức ra đời . Nào là "ny mới của CEO" hoặc "người trong gia đình của CEO" ... v.v.... Từ đó mọi người ai ai cũng đối tốt với cậu để được hưởng ké phúc lợi từ cậu . Nhưng như vậy đối với Jasmine chả khác gì có đám 'trà xanh' đang bao vậy người cô yêu cả . Thế là cô quyết định tỏ tình với cậu luôn để tránh việc có đứa thích cậu mà tỏ tình với cậu trước cô . Và cô đang chuẩn bị để tỏ tình với cậu .
BẠN ĐANG ĐỌC
Biệt đội vượt ngục
Historia CortaLần này , Tea thực sự quá hối hận về quyết định của mik . Tea cảm thấy quá lười để viết nguyên 1 bộ nên hiện tại sẽ chỉ viết Oneshot thôi . Và mỗi chap sẽ đều có H ( tội ảnh vl T^T ) tùy từng cặp mà sẽ có nặng hoặc nhẹ , có thể Tea cũng sẽ viết SM...