Couple: Kunimi x reader
WARNING: OOC._____________
1. Tình yêu của hai đứa lười là như thế nào?
Tôi đã từng thề sẽ phải kiếm anh nào đó siêng năng, lên được phòng khách xuống được phòng bếp lấy làm chồng, nhưng rồi sao? Tôi cưới một người lười ngang ngửa mình, cuối cùng hai đứa nằm chình ình một chỗ.
"Nhà này ai dọn?"
"Anh dọn."
"Cơm ai nấu?"
"Anh nấu."
"Ai đi làm?"
"Anh đi làm."
"Con ai lo?"
"Anh lo."
Xin lỗi mọi người tôi sướng quá phát rồ rồi, cơ mà trước khi lấy nhau anh lười thật chứ bộ. Nhờ đi mua có ly trà sữa cũng lười mãi mới chịu đi.
"Ý em là 10 giờ đêm bảo anh chạy qua khu phố bên cạnh?"
"Akira! Đừng bóc mẽ em."
2. Lần đầu cả hai nói chuyện là khi cô phân làm việc nhóm, nói thật, hai đứa biếng làm chung một tổ thì không biết nói gì luôn.
Nhưng mà, người thành công có lối đi riêng các bạn, bằng một cách thần kỳ nào đó bài thuyết trình của bọn tôi thuận lợi lấy điểm A, lúc đó anh bảo là nhờ bạn, sau tôi mới biết đều là anh thức ngày thức đêm làm, mấy cái bài dễ thì mới để tôi.
Cái con người này thích thầm tôi từ khi nào thế trời?
Tính ra thì từ lúc mới làm bạn đến bây giờ, anh chưa để tôi làm việc nặng bao giờ, mỗi lần tôi lỡ bê đồ gì đó hơi nặng anh đã nhăn mặt khó chịu rồi.
3. Những ngày đến tháng phải nói là cực hình của đời người con gái, đứng lên ngồi xuống cũng phải cẩn thận, hắt xì một phát thì ôi thôi rồi, đã thế mặt còn nổi đầy mụn.
"Aaa em muốn làm con trai, sao em lại là con gái chứ?"
"Em làm con trai rồi yêu người khác à?"
"Thế em làm con trai anh có yêu em không?"
"Có, là em thì anh đều yêu."
Tự nhiên cơn đau ở bụng bớt đi hẳn, cảm nhận bàn tay anh nhẹ nhàng vuốt ve, ly trà gừng bỗng ngọt hơn hẳn.
Đúng là chỉ có mấy ngày bà dì ghé anh mới chịu nói lời ngon ngọt mà.
4. Anh không thích những việc làm mang tính hoạt động nhiều, từ lúc biết anh thứ tôi học được nhiều nhất chính là cách trốn khỏi phiền phức.
Chỉ là so với anh tôi lại thích đi chơi, tụ tập bạn bè, việc ngồi lười một chỗ không làm được.
Sau khi cưới anh rồi tôi dần bỏ cái việc chơi bời đi, ngược lại anh thì cứ luôn dụ dỗ tôi ra bên ngoài.
"Em vì anh thay đổi thì anh cũng có thể vì em, hơn nữa đi với em thì ở đâu cũng đều thoải mái."
Tình yêu chính là, bạn vì họ thay đổi, họ cũng thế.
5. Tôi vốn rất nhạy cảm, hay lo nghĩ vu vơ rồi tự làm bản thân buồn.
Năm đầu quen nhau anh không biết điều này, bởi khi đó chúng tôi đều bận việc ôn thi đại học, thời gian dành cho nhau càng ít đi, cảm giác an toàn gần như biến mất, sau đó tôi đã nói lời chia tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
J'ECRIS
FanfictionChỉ được up tại facebook cá nhân và acc wattpad này! VUI LÒNG KHÔNG CMT ĐỤC THUYỀN, GÂY WAR. ĐỌC KĨ LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC FIC. Ý nghĩa tên bìa - Tôi viết...