Couple: Hinata x reader
WARNING: OOC, lệch nguyên tác._________
Tuổi mười bảy đôi mươi tôi theo đuổi cậu, cậu đuổi theo giấc mơ của mình.
Năm tôi mười sáu gặp được cậu, một chàng trai bé nhỏ nhưng mang trong mình một sức mạnh phi thường, cậu chính là loại người mà tôi ghét nhất, tôi tự hỏi nếu đã không được tại sao phải cố gắng đến như thế? Từ bỏ là được rồi chẳng phải sao.
Điều đáng buồn cười cậu là loại người theo đuổi mong muốn đến cùng, không giống như tôi gặp khó khăn là từ bỏ, mệt mỏi thì dừng lại. Tôi không tài nào mà thích được cậu.
Nhưng có lẽ câu nói ghét của nào trời trao của nấy" đã linh nghiệm trên người tôi rồi.
Cậu - một chàng trai bé nhỏ mang trên mình một ước mơ to lớn.
Tôi - một cô gái làm việc gì cũng dở tệ.
Cậu - một người luôn tràn đầy năng lượng với nụ cười nở trên môi.
Tôi - một kẻ luôn tỏ vẻ mệt mỏi với mọi thứ, đến cả việc cười cũng khó.
Chúng ta là hai thái cực hoàn toàn khác nhau, có lẽ chính bởi vì điều đó đã khiến chúng ta gần nhau hơn.
"Này, tại sao cậu không thể vì tớ một lần?"
"T/b đợi tớ được không?"
Được.
Tôi yêu cậu, vì vậy tôi sẽ đợi cậu quay trở về.
Năm tôi mười tám cậu quyết định rời đi theo đuổi giấc mơ của mình bỏ lại tất cả, bao gồm cả tôi.
Tôi hiểu ra là do tôi không đủ tốt, cậu cũng vậy.
Không sao tôi vẫn ở đằng sau ủng hộ cậu hết mình, dùng tất cả mọi thứ của mình để ủng hộ cậu, giúp cậu theo đuổi giấc mơ của mình.
Cậu hoàn thành rồi ước mơ của mình rồi, nhưng cậu cũng mất tôi rồi.
Chúng ta yêu nhau năm 16 tuổi, rời xa nhau năm 17 tuổi và chia tay nhau khi cả hai vừa 18.
Bây giờ tôi đã trưởng thành rồi, không còn là cô bé luôn than phiền với mọi thứ như ngày xưa nữa, tất cả là nhờ có cậu đấy.
Cậu là ánh mắt trời soi sáng cho tôi, giúp tôi thoát ra khỏi vỏ bọc giả tạo của mình. Nhưng tiếc quá tôi lại không có cậu.
Sau này chúng ta có tất cả nhưng chúng ta lại không có nhau.
Buồn thật đấy bởi vì tôi yêu cậu nhiều thế cơ mà.
Tôi theo dõi tất cả các trận đấu của cậu, cậu vẫn luôn tỏa sáng như vậy, à không cậu đã tỏa sáng hơn nhiều rồi. Giờ đây cậu sớm đã không phải một cầu thủ vô danh nữa, cậu giờ là vận động viên quốc gia, cậu được mọi người biết đến cái tên - Ninja Shoyo.
Nhưng đối với tôi cậu vẫn chỉ là Hinata Shoyo, một cậu bé ngu ngốc nhưng lại rất mạnh mẽ, dám rời bỏ quê nhà để thực hiện ước mơ của mình.
Hinata cậu biết không? Cậu rất tuyệt vời cũng rất giỏi giang. Bởi vì cậu như vậy mới có thể khiến tôi yêu say đắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
J'ECRIS
FanfictionChỉ được up tại facebook cá nhân và acc wattpad này! VUI LÒNG KHÔNG CMT ĐỤC THUYỀN, GÂY WAR. ĐỌC KĨ LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC FIC. Ý nghĩa tên bìa - Tôi viết...