Couple: Oikawa x reader
WARNING: OOC.Vì công việc của mẹ mà tôi đã phải liên tục chuyển trường, bà là người rất bận rộn gần như không có thời gian để bên cạnh gia đình, ba tôi lại đi làm ăn xa, cuối cùng mẹ quyết định gửi tôi vào nhà của họ hàng ở Miyagi.
Giờ đây tôi đang đứng trong câu lạc bộ bóng chuyền, nơi mà người anh họ của tôi gia nhập.
"Đây là em gái tôi, mới chuyển đến sẽ bắt đầu học vào ngày mai và là quản lý mới."
"Em gái của Iwa - chan sao? Đáng yêu thế."
Tôi lùi vài bước về phía sau, tránh xa cái người bạn thân của Iwaizumi.
"Xin chào mọi người em là H-T/b, mong được mọi người giúp."
Oikawa tiến gần đến chỗ tôi nhìn từ trên xuống dưới, đôi mắt thích thú.
"T/b - chan đáng yêu thế, anh là Oikawa - san siêu cấp đẹp trai rất vui được làm quen."
"V-vâng."
Ai lại tự nhận mình đẹp trai một cách kiêu ngạo như thế này cơ chứ? Dù không thể phủ nhận được rằng anh đẹp thật sự.
"T/b - chan học lớp nào vậy?"
"1-6 ạ."
"Hể, Kunimi nhớ giúp đỡ em ấy nghe chưa."
"À em ấy học trễ một năm, cơ mà cứ xưng hô bình thường đi."
Tôi nhìn sang người vừa được anh gọi tên, khuôn mặt mệt mỏi muốn cự tuyệt lời của anh nhưng lại không thể.
"Em ra ghế ngồi đi, khi nào về anh sẽ nói."
Tôi bước lại chỗ ghế, lấy sách ra đọc để giết thời gian. Đọc được một lúc tôi lại nhìn lên, người thiếu niên cợt nhả ban nãy giờ đây lại rất im lặng, anh dùng toàn bộ giác quan của mình tập trung vào quả bóng chuyền và chuyển động của mọi người.
Một dáng vẻ hoàn toàn khác so với lúc trước.
Lại nhìn đến cậu nhóc lười biếng ở cuối hàng, so với sự nhiệt huyết của mọi người cậu lại rất trầm lặng.
'Tiết kiệm năng lượng.'
"OIKAWA - SAN CHÚNG EM YÊU ANH!!!!"
Những tiếng la hét ồn ào làm tôi nhíu mày, quay lại nhìn một chút hóa ra là fangirl của người kia.
Anh quay lại vẫy tay và cười với họ, sau động tác ấy họ lại còn kích động hơn nữa.
"Ồn ào quá."
Tôi lấy tai nghe đeo vào tai, chặn đứng đống âm thanh la hét điên cuồng kia. Họ la như vậy không đau họng à?
Không biết Iwaizumi nói gì mà anh đã kêu fangirl của mình giữ im lặng. Lỗ tai tôi cũng được yên tĩnh.
Đồng hồ hiển thị con số 5:30, mặt trời chuẩn bị đi xuống núi, bóng đêm dần bao phủ xung quanh trường.
"Về thôi."
Tôi mở mắt khi nghe giọng Iwaizumi bên cạnh tai mình, không biết mọi người đã nghỉ tập từ khi nào rồi. Bình thường anh luôn về nhà khá trễ, nay lại vì tôi mà về sớm.
BẠN ĐANG ĐỌC
J'ECRIS
FanfictionChỉ được up tại facebook cá nhân và acc wattpad này! VUI LÒNG KHÔNG CMT ĐỤC THUYỀN, GÂY WAR. ĐỌC KĨ LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC FIC. Ý nghĩa tên bìa - Tôi viết...