"Ining...kain kana.."
Narinig nyang sabi ni Lola Beth sa labas nang kwaryo nya.
Sabado na at maaga pa syang nagising para hintayin si Kyle."Opo manang...bababa naako."
Sigaw nya para marinig ito nang matanda.Nang makababa sya nakita nya sa pintuan si Anwyll.
Napakunot ang noo nya."Nasan si Kyle?"
Tanong nya kay Anwyll."Ako na muna ang tutor mo..busy si Kyle sa ibang bagay.."
Sabi nito habang nauna nang pumasok sa kanya.
Sya may-ari nang bahay?
Ay grabe...ang rude."Balita ko umalis na ang kuya mo..
Ano na naman ang binabalak mo ngayung wala sya?"
Direyso nitong tanong.
Anong pake nya?"Owss....pag wala si kuya meaning agad nun may gagawin na naman ako?"
Sabi nya sa natatawang tono."Well ganon naman talaga diba? Whwn the cats away the mouse will play."
Wow andami naman nitong nalalaman."Wow...ang galing mo naman..mamaya muna ako turuan nang mga ganyan...kumain ka..gusto mo?"
Tanong nalang nya."Wag nah..ikaw nalang ang kumain para matapos agad tayo dito."
Sabi nito."Mag-umpisa nalang tayo...maaga akong nawalan nang gana dahil sa isang tao dyan."
Sabi nya at nauna na sa kwarto nya.
Nakita nyang nakasunod lang si Anwyll sa kanya.Si Kyle sana ang paplanuhan nya ih..pero nandito narin naman si Anwyll sya nalang ang gagawan nya nang masama...haha.
"Pasok ka."
Yaya nya kay Anwyll nang hindi pa ito pumasok."Kanina nga para kang may-ari nang bahay ngayun ayaw mong pumasok sa kwarto ko."
She rolled her eyes."Wag mong itirik ang mata mo sakin.
Baka matuluyan ka."
Cold nitong sabi at pumasok na sa kwarto nya-Yari's Mind-
'Tignan natin kung kaninong mata ang titirik sa gagawin ko sayo mamaya.'"Maupo ka.."
Sabi nya at may kinuhang kung ano sa drawer nya.Posas iyon...kinuha nya nang nakaraan sa kwarto nang kuya nya.
Tignan nya lang kung makatakas pa si Anwyll."Ikaw nalang ang umupo."
Sabi nito."Wag nah...ikaw nalang okay?"
Pinilit nya itong pina-upo.
Nang maka-upo ito dali-dali nya itong pinosas sa upuan."Yari...."
Nagulat na sabi ni Anwyll."Pakawalan moko.."
Hindi na nya maintindihan ang sinasabi ni Anwyll nang busalan nya ang bibig nito."Shut the f*ck up and just enjoy me."
Natatawa nyang sabi.Hindi toh rape ah...mukha lang..haha
"Ining....nakakain kana bah?"
Dinig nyang sigaw ni Lola Beth mula sa labas."Kakain napo..sisimulan kona lola...kumain nadin po kayo."
Sabi nya.Ang sarap naman nang breakfast nya...haha
Naglaro ang isang mapaglarong ngiti sa labi nya.Lumuhos sya sa sahig para alisin ang pagkakazipper nang pantalon ni Anwyll.
Nakita nya ang pagtutol sa mga mata nito."Chill..masasayahan ka promise."
Sabi nya habang pinapalabas ang kahabaan nito.
Hahahahanlaki grabe..
Napanganga sya sa nakita."Tinago moto sakin ever since?
Andaya mo.."
Hinawakan nya ito kaya napaungol nang kaunti si Anwyll."Hmmm...."
Ungol nito ulit nang dilaan nya ang dulo nang pagkalalaki nya.
She can taste his pre-cum as she licked his manhood.Sinubo nya ito at nakatitig lang kay Anwyll habang nilalabas masok nya ang pagkalalaki nito sa bibig nya.
She gaged a little kasi naman an laki nya.
Naramdaman nyang nasasarapan ito sa ginagawa nya at gustong-gusto na sya nitong hawakan pero nakaposas ito at hindi mailapit ang kamay sa kanya.Itinuloy nya lang ang ginagawa hanggang sa huminto na sya dahil ang tagal nitong labasan..ano meron?
"S*ht..."
Hinubad nya ang mga damit nya ang dinakyan si Anwyll habang pinapasok sa pagkababae nya ang pagkalalaki nito.
"Uhmm....Ah..."
Napadaing sya dahil parang sumakit ata ang pagmamay-ari nya at hindi pa sanay sa malaking pagkalalaki ni Anwyll.Napahinto muna sya at napatitig kay Anwyll.
"F*ck it...your something i've never seen before.."Hinaplos nya ang pisngi ni Anwyll at kinuha ang busal nito sa bibig.
"Hindi mo alam ang ginagawa mo.."
Sabi agad ni Anwyll."Oh...I do..baby..i do."
Hinalikan nya si Anwyll sa labi at laking gulat nalang nya nang hinalilan sya nito pabalik.
He drove the kiss even deeper and hotter.Inabot nya ang susi nang posas sa mesa at pinakawalan ito.
Nang makawala si Anwyll binuhat sya nito patayo at naglakad sila patungo sa lama nya.Ibinagsak sya nito sa kama at kinubabawan.
"Ah...."
Napakapit sya sa bedsheets nang ipasok ulit ni Anwyll ang pagkalalaki nya sa loob.He makes her fell like a virgin again dahil sa sakit at sarap na ipinapadama nito.
"Your still a virgin are you?"
Nagtataka nitong tanong."No....malaki kalang talaga.
Ah....."
Napadaing agad sya nang maramdaman ang paglabas-masok ni Anwyll.Hays....ang rude.
Napasabunot sya sa sariling buhok nang umpisahang dilaan ni Anwyll ang kanyang pagkababae.
Pinipigil nya ang unggol nya dahil baka marinig sila ni Lola Beth, masusumbong pa sya sa kuya nya.Hindi nya alam na ganto pala ka galing si Anwyll sa kama.
Akala nga nya noon virgin pa ito at nahihiya lang sa kanya.
But shes wrong..
Lahat nang naimagine nya kay Anwyll is all imagination lang naman talaga.Napakasarap nang mga ginagawa nito sa kanya.
Naka-ilang rounds nanga sila ih.
Kaya pagod na pagod na sya pero nasasarapan talaga sya in everything Anwyll is doing with her body."Ah...."
Unggol nya nang maramdaman na lalabasan na sya.
Napahinto si Anwyll sa paglabas masok sa kanya.
Napatitig ito sa kanya na para bang hindi nya ginusto ang nangyari sa kanila."Dont worry...hindi toh makakarating sa girlfriend mo.."
Sabi nya habang bumabangon mula sa pagkakahiga.Pinulot na nya ang mga damit sa sahig at nagbihis na.
Napansin nyang pumunta si Anwyll sa cr.
Alam nyang hindi pa ito nilalabasan.
An tibay pare..haha char.
Siguro ngayun pinapaligaya na nito ang sarili sa loob.Napatitig sya nang lumabas na ito sa cr matapos ang ilang minuto.
"Anong tinitignan mo."
Tanong nito nang mapansi na nakatitig si Yari sa pagmamay-ari nya."Huh? Wala....magbihis kana."
Ramdam nyang namumula na ang pisngi nya kaya iniwas nalang nya ang titig sa lalaki.Hindi kaya sya maka move-on sa laki nito..chee
Nakakaloka
YOU ARE READING
Amoroso Series 1: HOW TO SEDUCE THE GOOD BOY
RandomTazzana Yaritzi Mendez is a badass girl who doesn't care about anything except for her brother. She likes to play with boy all around her,but one. Anwyll Cruz the good boy of there Campus. Anwyll hates her because she play with fire. Yari has tasted...