Kabanata 7

2.5K 47 0
                                    

May nangyari na naman sa kanila ni Kyle.
Di naman nya sinasadya noh pero nadala lang naman nang damdamin..haha char.

"Punta tayo sa library malapit na ang final exams baka di tayo makagraduate nang college nyan puro tayo landi ahaha.."
Patawang sabi ni Clarise.

"Oo nah."
Sabi nya habang sumusunod dito.

Napakatahimik nang library at dalawa lang sila ang nandodoon wala rin ang librarian..san kaya napunta yun.

"Sandali dyan ka muna hindi ko makita ang librong hinahanap ko ih...wag mokobg iwan ah...baka may multo na dito sobrang tahimik kaya."
Tumayo ito mula sa pagkakaupo.
Ngumiti lang sya  sa kanya.

San pa sya pupunta?
Uunahin muna nya ang exams kesa sa ibang bagay.
Lagot sya sa kuya nya pag di sya nakagraduate.

"Can I join you?"
Tanong  ni Anwyll.
Ay...madaming ibang upuan dyan na walang tao bat dito pah.

"Sure.."
Sabi nya habang inuusog ang upuan nya.

"Anong ginagawa mo dito?"
Tanong agad nya.

"Ano bang ginagawa nang istudyante sa library?"
She rolled her eyes.
Nakita nya na parang hindi ito natuwa.

"Nagtanong ka diba...sinagot kolang kaya wag mokong titigan nang ganyan."
Umiiwas pa sya.

"Ang ganda mo pala.."
Sabi nito na ikinatawa nya.
Sinapian siguro tong si Anwyll.

"Anong nakain mo..o na-amnesia kalang maganda talaga ako....noon pah."
Nakangiti nyang sabi.

Nanlaki ang mata nya nang hawakan nito ang pisngi nya.
Ay...ganito din ang nangyari kanina kay Kyle...
Magkatulad nang trip..magkapatid nga.

"Anong ginagawa mo.."
Umiwas sya nang tingin.

"Ano bang meron sayo?"
Sabi nito habang nakatitig padin sa mukha nya.

"Aba ewan ko..may nakain kanga siguro.."
Nakakunot ang noo nya.

"Mabuti pa bumalik ka nalang sa girlfriend mo...
Alam ko kasi na pag napansin nyang wala ka na naman sa tabi nun. Sa akin ka hahanapin...nakakaloka na yang girlfriend mo ah..papabarangvay kpna yan."
Maldita nyang sabi habang iniiwasan si Anwyll.

"Im sorry sa nagawa ni Jessica sayo.
Hindi na mauulit."
Sabi nito.

"Ah....ganyan na talaga simula pa nung una diba?Kung hindi kayang humingi nang tawad ang isang tao iba ang hihingi nang tawad para sa kanila...and i hate it..umalis kana Anwyll baka sugurin na ako nun pag tumagal ka dito."
Pilit nya itong pinaalis pero mapilit ito.
Nakatitig lang ito sa kanya na para bang may bi nabalak.

Wag syang ganyan...dapat si Yari lang ang ganyan..haha char.

"Pinapakaba moko sa mga titig mo ah...tigilan mo yan.."
Sabi nya nang iba na talaga ang titig nya dito.

"Hoy!!!!"
Nahinang tili nya ang pumasok ito sa ilalim nang mesa..
Yamete...haha charot

"Uhmm....."
Mahina nyang daing nang maramdaman ang paghaplos ni Anwyll sa hita nya.

Nasa ilalim padin ito nang mesa at may ginagawang himala...haha charot.

Napapapikit sya sa masarap na sensasyong dinudulot nang mga kamay ni Anwyll sa mga hita nya.
Napanganga sya nang maramdaman ang paghawak ni Anwyll sa waistband nang panties nya.

Ayy...my gorsh...
Pilit nyang pinigilan angpagdaing dahil pag duma-ing sya ay nage-echo sa buong library.

Nakita nya na nakatitig sa kanya si Anwyll mula sa ibaba.
Napangisi lang sya at nahihiya pang tumitig dito.

"Para kang aso dyan.."
Sabi nalang nya.
Parang hindi lang nadinig ni Anwyll ang sinabi nya nang ibaba na nito ang panty nya.

Napapikit sya ulit nang maramdaman ang mga halik nito sa binti nya papunta sa pagkababae nyang mamasa-masa na sa init na nararamdaman.

"Ahhh...."
Mahina nyang daing nang maramdaman ang halik nito sa perlas nya..

Dinidilaan nya ito na para bang pagmamay-ari nya ito at para bang wala nang umaga.
Hihay-hinay lang brad..shupeer ka naman.

"Your so sweet Yari.."
He said between his kisses on Yari's mound.

"Yari?"
Napatitig sya sa nagsalita.
Si Clarise ito, nakakunot ang noo at nakatitig sa kanya.

"Okay ka lang? May narinig ako..ikaw ba yun?"
Tanong nito sa kanya.

Namumula na ang pisngi nya sa hiya.
Hindi alam ni Clarise na nasa ilalim nang lamesa si Anwyll at may ginagawang masarap..haha char

"Ahm....ako nga yun."
Habol-habol ang hininga nyang sabi.

"Bat ka hinihingal? Parang may humahabol sayo ah..okay ka lang ba talaga?"
Ang kulit naman nito..

"Ahhh..m okay.."
Napadaing sya habang sinasabi iyon dahil hindi parin tumitigl si Anwyll sa pagkain sa kanyang pagkababae.

"Ano yun? Sigurado ka ba? Namumutla ka ata.."
Nag-aalala nitong sabi.
Parang di nya ito nadinig at panay lang ang pikit dahil napakasarap talaga nang ginagawa ni Anwyll sa kanya.

"Ano ba yan?"
Lalapit na sana si Clarise sa kanya pero bigla  ya itong pinigil..

"Wala...nagpa-praktis lang ako nang alphebets..
Diba.."
Tumitig sya sa libro na nasa harap nya.

"Ahhhhh....Ehhhhhhh.....Ihhhhhhh....Ohhhhh...Uhhhhh"
May tono nyang sabi, kasama na doon ang daing nya.
Para-paraan Yari...I like it..

"Ito...bumili kana muna nang makakain natin dun sa canteen dalian mo gutom nako."
Dali-dali nya itong pinaalis para naman makapag concentrate sya sa ginagawa nila ni Anwyll.

"Okay...pero sigurado kang okay ka lang ah.."

"Oo nah..im okay..im fine alis kana."
Pag-udlot nya sa sasabihin nito.

Nang makaalis na si Clarise umalis na si Anwyll sa ilalim nang mesa at binuhat sya paupo naman sa mesa habang si Anwyll ay nakaupo na sa upuan nya kanina.
Change position..haha

Napasabunot sya sa buhok ni Anwyll nang umpisahan ulit nito ang pagkain sa pagkababae nya.
Gosh..heaven..

Napapaliwad ang leeg nga sa sobrang sarap.
Nakakaloko ang mga dila ni Anwyll, para syang maloloka.
Pinigil nya ito dahil naramdaman nyang malapit na syang labasan pero hindi nya mapigil si Anwyll.
Wala syang magawa at hinayaan nalang nya na labasan na sya. Lahat nang katas na lumabas sa kanya ay naubos ni Anwyll..ano yin gatas? Pa explain..haha char..

Nangangalay na sya dahil wala naman syang masandalan..napanganga nalang sya sa sarap nang ipasasok ni  Anwyll ang gitnang daliri sa loob nya..mabagal ang paglabas-masok nito sa kanya na para bang he's tempting her.

"Ahh..."
Napapasabunot ito sa sarili nang ipasok nito ang dalawang daliri at minamasahe naman nang hinlalaki nito ang perlas nya.

Hindi nya mapigilang umungol nang hugutin nito ang mga daliri at ipinasok na ang mahaba nitong pagkalalaki.
Mabilis itong naglabas-masok sa kanya. Naliligo na sya sa pawis pero binaliwala nya lang ito.

Ilang minuto pa silang ganon hanggang sa maramdaman nyang lalabasan na sya.
Pabilis nadin nang pabilis si Anwyll at yun nanga sabay silang nilabasan.

 Amoroso Series 1: HOW TO SEDUCE THE GOOD BOYWhere stories live. Discover now