Nang matapos sila agad na nilang inayos ang mga sarili at magkahiwalay na umalis sa bodega.
Nakangiti sya habang naglalakad pabalik nang classroom nila nang may pumigil na naman sa kanya.
Whats up with this guys...uso ba ngayun yun?Nang tignan nya kung sino iyon nakita nya ang gwapong mukha ni Anwyll.
"Ikaw pala...."
Napahinga sya nang maluwag."San ka nanggaling."
Diretsong tanong sa kanya ni Anwyll."Bakit? Di tayo close kaya hindi ko sasabihin."
Nataray nyang sagot.Nagulat sya nang inilapit ni Anwyll sa kanya ang mukha.
Sa sobrang lapit parang maghahalikan na ih.."Gaano paka close?"
Ay..gosh ang bango nang hininga..
Halatang nagtooth brush...ikaw nag tooth brush kana? Haha char.Kinikilig na sya inside pero di nya yun pinakita.
Nilapit nya rin ang mukha dito..
Ay close na close na sila gagah!!!🤧😷😶"No close enough.."
Sabi nya at nauna nang naglakad."Tantanan mona ang kapatid ko."
Napahinto sya nang hawakan ni Anwyll ang braso nya.She just rolled her eyes.
"Sure...nakuha kona naman ang gusto ko..at isa pah hindi ako ang lumapit sa kanya this time..sya na mismo ang lumapit sakin."
Nginitian nya si Anwyll.Halatang nagalit ito sa kanya.
Hinawakan sya nito sa leeg at marahas na isinandal sa pader."You are one hell of a..."
"B*tch?"
Putol nya sa sinabi ni Anwyll."Yes...I'm a b*tch..and whatever you do i'll remain a b*tch."
Matagal pa silang nagtitigan bago sya pinakawapan ni Anwyll.Tinitigan nya ang leeg mula sa salamin sa cr nang school nila.
Namumula ito at halata namang parang sinakal sya haha."Anong nangyari dyan?"
Tanong ni Clarise nang makita ang pasa nya."Wala..."
Sqgot nalang nya."Hala ka....pag nakita yan nang kuya mo lagot ka alam mo bah.."
Well alam nyang magagalit ang kuya nya.
Pero ayaw na nya itong idamay sa kagagahan nya."Uhm...meron kang scarf dyan?"
Tanong nalang nya kay Clarise."Meron...buyi nalang meron ako dito.."
Sabi nito habang inaabot sa kanya ang scarf.Nang matapos nyang isuot ang scarf ay umalis na sila sa cr at pumasok na sa klase nila.
"Hey...Yari."
Bati sa kanya nang kuya nya nang mapansin na dumiretso lang sya nang hindi man lang ito pinansin."Yep?"
Nilingon nya ito."Ano meron bat di ka ata namamansin?"
Nakakunot ang noong tanong nang kuya nya."Uhm...wala.nagmamadali lang ako."
Pangiti-ngiti nyang sabi."Ah...bagong ayos ba yan? Ang init-init nagsa-scarf ka.."
Pansin nito."Kuya naman..pag malamig lang ba pwede magscarf? Where's your sence of fashion?
Tignan mo bagay nga sakin oh...para akong flight stewardess."
Plastic syang ngumiti."Akyat nako...babuuu kuya.."
Dali-dali syang pumasok sa kwarto nya at tinanggal na agad ang scarf..
Sh*t napakainit nga..Kinaumagahan hindi nanga nya sinuot ang scarf pero turtle neck naman ang damit nya.
Ayaw nya yun dahil hindi sya sexy tignan pero ayaw naman nyang makita nang kuya nya ang pasa nya noh.
YOU ARE READING
Amoroso Series 1: HOW TO SEDUCE THE GOOD BOY
CasualeTazzana Yaritzi Mendez is a badass girl who doesn't care about anything except for her brother. She likes to play with boy all around her,but one. Anwyll Cruz the good boy of there Campus. Anwyll hates her because she play with fire. Yari has tasted...