Let her taste the good boy's brother.
Napangisi sya nang si Kyle na mismo ang naging agrisibo at hinalikan na sya agad.
Nakahubad na silang dalawa pero biglang naudlot ang ligaya nang tumunog ang phone ni Kyle.
Tumayo ito para tignan kung sino ang tumatawag.
"Its my brother..nasa labas na daw sya.
May problema siguro. Sorry aalis nako."
Sabi nito habang bumibihis.Tumayo sya sa kama at hinalikan ito sa leeg.
Her kiss made a mark, ano kaya ang magiging reaction ni Anwyll pag nakita nya iyon sa leeg nang kuya nya."Lets do this again..shall we?"
Malandi nyang sabi kay Kyle at hinayaan na itong umalis.Kinabukasan nakita nya si Anwyll on there doorsteps.
Kausap nito ang kuya nya."What is he doing here?"
Tanong nya sa kuya nya."Oum...sya na daw muna ang papalit kay Kyle.
May sakit daw kasi."
Sagot agad nang kuya nya."May sakit?"
Patawa nyang tanong..
He can't fool her. Baka pinapaiwas lang sa kanya para hindi nya maahas..haha."Okay then...mauna nako sa loob."
She rolled her eyes at him.Nang umakyat ito ay sumunod naman ang lalaki.
"So...ano ngaba talaga ang nangyari kay Kyle?"
Diretso nyang tanong kay Anwyll."Wag mo nang lalapitan ang kapatid ko."
Ay..masyadong straight forward.
Napangisi sya."Napaka OA mo naman Mr. Cruz...Kyle ang I are just having some fun.."
Sabi nya habang umuupo sa kama."Anong kailangan mo..pera bah?"
Nakita nyang may kinuha ito mula sa bulsa nang pantalon.Hmm....she's thinking of a wicked plan.
Napaka-hot pala talaga ni Anwyll.
Gaano kaya ito kasarap."On the other hand...di kopa kailangan nang pera."
Tumayo sya at nilapitan si Anwyll."Then..ano ang kailangan mo?"
Nakakunot ang noo nitong sabi."You....."
Hinawakan nya ang kwelyo nang damit nito at hinila sya palapit.
Muntik na nyang mahalikan si Anwyll pero umilag ito.Matapos ang ginawa nya kay Anwyll ay umalis na agad ito natatawa sya pero nabitin din kasi hindi nya nagawa ang gusto nya.
Monday🐵
"Clarise...what do you know about Anwyll Cruz?"
Nagtataka nyang tanong."Huh? Si Anwyll Cruz?
Ahmm...sya lang naman ang crush nang buong campus..pati nang mga bakla dyan sa labas.
Pero di na pwede kasi nakatali na sya kay Jessica Lao.
Sya ang binansagang Campus Good boy dahil ni isang kagaguhan wala itong ginawa.
Which is unbelievable..pero. wala nakong pake dun."
Napatangotango lang sya habang nakikinig sa sinasabi ni Clarise."Talaga lang ah...good boy?"
Di sya makapaniwala.
Imposible namang ni isang kagaguhan wala itong ginawa.New mission..Seduce the Schools Good Boy..
Biglang naglaro sa labi nya ang isang mapaglarong ngiti."Uy...ano na naman yang naiisip mo?
Wag mong sabihin na si Anwyll na naman ang tatargitin mo.."
Kahit kailan talaga manghuhula siguro toh."Ih...ano naman..i like challenges..and I love having fun.."
Tumayo sya mula sa pagkakaupo at hahanapin sana si Kyle nang bigla syang napigilan nang may tumayong isang babae sa tapat nya."Excuse me..."
Sabi nya at aalis na sana pero hinawakan nito ang braso nya."Hey....do you mind? Busy akong tao."
Mataray nyang sabi.
Speak of the devil and see worst.
Kaya dapat di nalang nila sya pinagusapan.
Its Jessica Lao."Busy? Saan? Sa panglalandi sa boyfriend ko at kapatid nya?"
Diretso nitong tanong..walang preno-preno ah.."Eh ano naman kung oo?"
Akala nya hindi nya ito papatulan?
Tang*na sya.."So...totoo nga..napakalandi mo talaga...alam mo Miss Mendez..Lugar lang ang Makati hindi ugali.
Hindi kapa nakuntento sa mga lalaking nilalandi mo ih ang dami na nang mga yun.."
Palaban tong babaeng to ah..Napangisi lang sya nang plastic.
"So?? Gusto kong madagdagan ang collection ko eh...at nagkataon lang na sila ang nagustuhan ko so...wala akong magagawa.
At isa pah I always get what I want Miss Lao.."
She rolled her eyes at ngalakad nalang.Nakakabawas nang beauty ang mga katulad non.
Kaya guys...tandaan..pagmaykatulad din ni Jessica sa buhay no..ay nako talaga
.nako..iwasan nyo..peace guys wag away...hahaLakad lang sya nang lakad nang biglang may himila sa kanya papunta sa bodega nang school.
Nang tignan nya kung sino ito nakita nya si Kyle..wow di na pala nya kailangang magpagod dahil sya na mismo ang lumapit sa kanya."Hey."
Hinihingal nitong bati...bati paba yun?🤔"Hey...anong ginagawa mo.."
Tanong nya habang nakangisi."Hindi ako hahayaan bi Anwyll na makita ka. Kaya naman ito...sorry para akong kidnapper dun."
Paumanhin nito.
Ay...ampogi talaga nang magkapatid.
Kahit parang naliligo na sa pawis si Kyle ay...ang hot talaga...enebe..haha"Hmm....okay lang saking makidnap basta kasing gwapo mo ang gagawa."
Hi alilan nya ito sa labi pababa sa leeg.
Hindi natuloy ang gusto nya last time dahil pinigilan sya ni Anwyll pero ngayun kayang-kaya na nya.😶🔞
Hinila nya papunta sa pinakamadilim na bahagi nang bodega si Kyle at pinaupo sa isang upuan.Hinubad nya ang shirt nito at pinagpyestahan ang napakaganda nitong katawan.
Hinubad nya ang sariling uniform at sat on Kyle's thighs.
She saw lust on Kyle's eyes.
Tinulungan sya nitong hubarin ang bra nya.
Napalagat labi sya nang maramdaman ang dila ni Kyle na nilalaro ang kanyang dibdib."Uhm...."
Napagalinghing sya sa ginagawa nito sa dibdib nya.
Pinagigil nya si Kyle sa ginagawa at umalis muna mula sa pagkakaupo.
Hinubad nya ang panty nya at binuksan ang zipper nang suot na pantalon ni Kyle.His m*nhood is long and ready to play.
Nilagyan nya ito nang condom habang nakatitig nang malagkit kay Kyle.
Habang umuupo kay Kyle ipinasok nya sa loob nang pagkababae ang pagkalalaki nito."Ah..."
Napakasarap sa pakiramdam nang pagkalalaki nito sa loob nya.Nakita nyang inilapit ni Kyle ang bibig nito sa dibdib nya at habang pataas at baba sya nakatutok lang si Kyle sa pagtikim nang dibdib nya.
Ilang minuto rin silang ganon nang maramdaman na nyang lalabasan na sya..
"Im cumming.."
Sabi nya kay Kyle.
Tumango lang ito at inalalayan syang bilisan ang paggalaw."Ah...faster..."
Pabilis sila nang pabilis hanggang sa labasan na silang dalawa.
YOU ARE READING
Amoroso Series 1: HOW TO SEDUCE THE GOOD BOY
DiversosTazzana Yaritzi Mendez is a badass girl who doesn't care about anything except for her brother. She likes to play with boy all around her,but one. Anwyll Cruz the good boy of there Campus. Anwyll hates her because she play with fire. Yari has tasted...