"Ahhhhh!!!"
Napapahiyaw sya sa sakit na nararamdaman habang umiireh.
Ilang minuto palang silang nasa loob nang dwlivery room pero aayaw na sana sya."You can do this Mrs. Cruz..push!!"
Pagkukumbinsi sa kanya nang doktor."Yes..baby you got this..malapit na syang lumabas.."
Sabi din nang asawa nya nasa tabi nya lang at hinahawakan ang kamay nya."Ayoko nanga...!!!!"
Sigaw nya.
Labor is very hard...Napakapit sya nang napakahigpit sa kamay ni Anwyll nang umireh sya ulit.
"Ang sakit doc!! Ahhh!!"
Gusto nya pa sanang sipain ang doktor pero hindi nya magawa.Mababaliw na sya...hindi na talaga sya uulit..kahit kailan..
"One last push..okay? One last..
One..two..three---""Ahhh!!!"
Sigaw nya.
Naliligo na sya nang pawis at pagod na pagod na pero bigla nalang itong napalitan nang ngiti nanag marinig ang iyak nang anak nila."Heard that? You did it.."
Sabi ni Anwyll habang hinahalilan ang noo nya.
Sobrang saya nito.
And his smle is so precious to her.Tinignan nya si Anwyll saka tinampal nnag kaunti.
"Wag na nating uulitin yun!!"
Sigaw nya dito."Yes baby.."
Sabay halik sa mga labi nya.1 year later
Nasa simbahan sila ngayun..
The wedding song filled the air and so many people are watching.
Loka hindi nya toh kasal..
Tapos na kaya ang kasal nya.Hawak-hawak nya ang baby boy nila ni Anwyll habang nakatayo sa tabi ni Clarise..
Sa wakas ikakasal nadin ito.
At papah...afam pa ang napili nang gaga..hahaNaiiyak ito habang tinatahak ang daan papunta sa napakaputi nitong prince charming.
"Pakasal ulit tayo?"
Sabi ni Anwyll sa kanya."Ilang beses ba tayong dapat ikasal?"
Itinaas nya ang kilay nya."Sa simbahan na kita papakadalan..hindi na garden wedding.."
Sabi nito habang hinahalikan ang kamay nang Baby Devin nila.Pinangalan nya sa kuya nya ang anak nya.
James Devin Cruz..
Am pogi nang pangalan diba? Hindi lang pangalan pati na mismo si Baby..ang gwapo. Nagmana sa daddy..haha..Theres always a bad thing that will happen to all of them. Pero lalampasan nya ang lahat nang yun kasama ang dalawang angel nya.
All is well and now..it will end well.-Fin.
YOU ARE READING
Amoroso Series 1: HOW TO SEDUCE THE GOOD BOY
RandomTazzana Yaritzi Mendez is a badass girl who doesn't care about anything except for her brother. She likes to play with boy all around her,but one. Anwyll Cruz the good boy of there Campus. Anwyll hates her because she play with fire. Yari has tasted...