Kabanata 16

2K 44 0
                                    


Napaupo sya sa sofa at doon kinalma ang sarili.
Naging tanga ba sya?
Bakit ganon? Hindi nya maintindihan.

Umalis na muna si Kyle sa bahay nila habang sila naman si Anwyll ang naiwan.

"Sorry..."
Nanginginig ang boses nyang sabi..

"I'm sorry naging gaga ako at sinukuan kita...
Napakatanga ko..mahal kita pero sumuko ako agad.."
Dugtong nya habang pinupunasan ang mga luhang hindi man lang nauubos.

Naramdaman nya ang maiinit na yakap ni Anwyll na nagpakalma nang tuluyan sa kanya.

"I should be the one saying that...sumuko din ako sayo."
Hinalilan nito ang noo nya at hinawakan ang pisngi nya.

"Sa inyo ni Baby.."
Dugtong pa noto habang hinihimas ang tiyan nya.

"Mahal kita Anwyll....
Sobrang-sobra..."
Napagigil sya nang halikan sya nito sa mga labi.

"Istorbohin muna natin si Baby.."
He said between kisses.
Napatawa lang sya.

Bet ko kambal na naman toh..haha.
Pinalalim nya ang halik nito..sa simula ay sweet ang halik nito sa kanya hanggang sa naging agrisibo. She knows what will happen next.
Napahalinghing sya nang dumausdos ang halik ni Anwyll mula sa bibig nya hanggang sa leeg nya.

"Oh....i missed you.."
Unggol nya.

"Me too.."
Unggol din ni Anwyll habang minamasahe ang malulusog nyang dibdib.

Tinulungan nya si Anwyll na hubarin ang suot nyang pajama's. Mapaliyad sya nang maramdamang bumaba na ang halik ni Anwyll sa mga mayayaman nyang dibdib.

The beads of her breast was already inside of Anwyll's mouth.
She mound as she felt Anwyll's hand massaging her wet mound.
Napaliyad sya sa sarap nang masahe nito sa mamasa-masa nyang pagkababae at sa bibig nito na kinakain ang suso nya.

Hininto ni Anwyll ang ginagawa at tinanggal muna ang pagng ibaba nyang suot hanggang sa panty nalang nya ang natitira.

She saw lust in his eyes as he feast his eyes on her naked body. Napanganga sya nang hubarin ni Anwyll ang t-shirt nito at makita ulit nya ang katawan nito..uhlala..

Hinalikan sya ulit ni Anwyll sa mga labi habang tinatanggal ang panty nya.

Napakapit sya sa buhok nito nang ipasok nito kaagad ang dalawang daliri sa loob nya habang minamasahe naman nang hinlalaki nya ang perlas nang pagkababae nya.

Ngayun lang nya ulit nalasap ang sarap na ito.
Simula kasi nang nagkagulo sa magkapagid hindi na nya nagawang makipag-sex sa iba maliban nalang kay Anwyll.

"Ahm....ang sarap.."
Daing nya nang umpisaha at mabilis na ilabas masok ni Anwyll ang dalawang daliri nito sa loob nya.

Her toes curled nang higutin ito ang mga daliri at hinalikan sya.
"Does this mean ako na ang pakakasalam mo."
Tanong  nito.
Luh...haha jwk.

"Just fuck me already..i missed your manhood.."
May pilyang ngiti sa mukha nya.

Agad syang pinaluhod ni Anwyll sa sofa..patalikod sa kanya.
And in that position she thrust his big manhood inside her, fucking her from behind.

"Ahhh..."
Unggol ni Yari nang maramdaman ang pagpasok nya sa loob nito.

"Your so fucking big..and i like it...ahh"
Unggol pa nito.

Ilang minuto din silang papalit palit nang posisyon. Naliligo na sila nang pawis pero hanggang ngayun masaya si Yari na niyayanig na naman ulit ni Anwyll ang mundo nya.

"Oh...fuck im cumming..ahh..."
Pagsisigaw nya nang maramdamang lalabasan na sya..for the forth time...wew.

"Ako din...hang in there babe..ughh.."
Hinihingal na sabi  i Anwyll habang walang tigil na lumalabas masok sa kanya...
Ilang segundo pa ay magkasabay na silang nilabasan..
That was mind blowing...

"Hey..baby...kasalanan nang daddy moh...sya talaga ang may kasalanan..not me..."
Agad nyang sabi habang tumatawa.

Niyakap lang sya ni Anwhll habang nakahiga sila sa sofa. Walang saplot at punong-puno nang pawis.

"Teka....pano naman si Kyle? Si Jessica?"
Nagtataka nyang tanong.

"Babalik si Kyle...alam ko yun. Nagsisisi na sya. Hindi konag alam kung bat nasuntok ko sya kanina..."
Mahigpit syang niyakap ni Anwyll.

"Maiintindihan ka nun..."
Alam nya yun dahil kapatid nya ito..laging nag-aaway ang mga magkakapatid pero lagi din namng nagkakapatawadan.
She really miss her kuya.

"Marry me..."
Napatitig sya kay Anwyll nang marinig ang sinabi nito.

"Just say yes Yari...be my wife.."
Nakangiti ito.

"Walang singsing?
Haha biro lang.."
Hinalikan nya agad ito sa labi.

"May singsing man o wala..kahit sang simbahan man yan kahit saang mayor..judge..pakakasapan kita Anwyll Cruz.."
Masaya nitong sabi.
Yes oh..yes..

 Amoroso Series 1: HOW TO SEDUCE THE GOOD BOYWhere stories live. Discover now