Nakahinga sya nang maluwag nang makarating sya sa bahay nila.
Napakaswerte nya at magkapatid pa talaga ang mahuli nya.Pero at the same time naaawa naman sya..pano kung wala sa kanila ang gusto nyang piliin..pero imposible namang wala sa dalawang yun ang gusto nya.
Uy...tinutubuan na nang puso ang Yari nyo..haha char.
Napatitig sya sa isang tabi at may nakitang secret..haha oo sasabihin kona.
Its a vibrator gagi bat may ganyan ang batang yan...Ginaganahan ata sya.
Tumayo sya at kinuha nya ito. Magsa-shower nalang sya habang ginagawa nya iyon..alam nyo nah..Hinubad nya ang lahat nang saplot sa katawan nya. Pumasok sya sa loob nang cr at pina-andar ang shower.
Dahan-dahan nyang pinasok ang vibrator sa loob nya. Napaungol sya nang pumasok na ito sa loob nya.
Iniwan nya ang control nang vibrator sa labas para hindi ito mabasa..napakawalang hiya..water proff yung vibrator pero yung remote hindi..
San ba nya nabili yan..Mahina lang ang vibrator dahil gusto lang nyang relaxed sya.
Napapaungol sya dahil na iimagine nya na nakikipag-sex sa isang lalaki...ang lakas nang imagination nang babaeng toh..hahaBigla syang napasandal sa wall nang banyo nang maramdamang lumakas ata ang vibration nito.
Napapikit sya nang maramdaman ang isang kamay na nakahawak sa baywang nya.Napabalikwas sya at tinanggal ang vibrator.
Tinignan nya kung sino iyon."Batos...pano ka nakapasok dito?"
Gulat nyang sabi.
Its Wilson...yung kanong hilaw na nagbigay nang ilang dolyares para lang makipag-sex sa kanya.."The door was open.."
Sabi nito habang hinahawakan sya sa kung saan-saan.
Agad syang lumayo dito at nagtampi nang tuwalya."Get the hell out of my house.."
Sabi nya habang pinapalabas ito."I want you Yaritzi..just for once..i'll give you all the money you need.."
Pagmamakaawa nito.
Duh..kahit mukha syang pera minsan alam nya ding humindi noh."No...i dont need you money..so please get out of my house or else i'll call the pulis.."
Pagbabanta nya.Nakita nyang napangisi lang ito.
"Hey!!!!"
Napasigaw sya nang pwersahin sya nito at pilit na hinalikan.
Ito ang totoong rape.Napapasigaw sya para may makarinig sa kanya pero tinatakpan nang bwesit na kanong yun ang bibig nya.
Sisigaw pa sana sya pero napatigil na nang may biglang humila kay Wilson.Nanlaki ang mata nya nang bigla nalang bumagsak si Wilson sa sahig.
Kinakabahan syang napatitig kay Anwyll na nakatayo sa harap nya.
Walang malay naman si Wilson sa sahig nang cr.
Nakita nyang may lumalabas na dugo sa ulo nito at maraming nakakalat na bubug nang vase sa sahig.Nilapitan sya ni Anwyll at binalot sya nang tuwalya. Tulala lang sya habang pinapaupo ni Anwyll sa sofa.
Nakakaloka...pers time na nangyari toh sa kanya. Buti nalang pala nandyan si Anwyll."Are you okay?"
Nag aalalang tanong ni Anwyll sa kanya.
Napatango lang sya habang nakatulala padin."Nakatawag nako nang pulis..mamaya nandito na ang mga yun."
Sabi nito."Magbihis kana muna..titignan ko lang kung ano ayos lang sya."
"Ayos?!"
Nagpapanic nyang sabi."Hindi sya ayos Anwyll...maraming dugo na lumalabas sa sugat nya .."
Turo nya sa cr.
Alangan naman gurl..sugat nga diba.."Calm down Yari...magbihis kana."
Sabi nito na sinunod naman nya.Ilang minuto pa ang makalipas nagulat nalang sya na kasabay nang mga pulis dumating din ang kuya nya.
How did he know?
Lumingon sya sa kinatatayuan ni Anwyll kanina pero wala na ito."Yari...ayos kalang bah?
Tinawagan ako ni Anwyll.."
Nag-aalalang sabi nang kuya nya.
Ngumito lang sya dito at tumango.Nakailang baso din sya nang tubig dahil hindi sya mapakali. Nasa front desk sya nang prisinto kasama ang kuya nya. Nandito nadin si Clarise dahil naka abot sa kanya ang tsismis.
"Dito muna kayo..kakausapin ko ang incharge."
Sabi nang kuya nya at iniwan muna sila."Oh....buti naman nandun si Anwyll nang mangyari yun kundi yari ka talaga."
Sabi nito."Nagtataka nga ako ih...bat nandon sya? Hindi naman weekend. Tsaka isa pah...hindi ko naman sya pinapunta.."
Nakakunot ang noo nyang sabi."Ayaw moba yun..buti nalang nandyan sya.
Balita ko nga dapat nasa party sya ni Jessica.
Halatang nababagsak na ang 'JessWyll'..."
Sabi nya."JessWyll? Ano yun?"
Natatawa nyang sabi."Ano kaba...napaka obvious naman...keep up pwede...love team nila ni Anwyll..
Jessica+Anwyll= JessWyll.."
Napatango-tango sya sa explination nito."Ih pano kami ni Anwyll?"
Nakataas ang kilay nya."Ah...dont worry..
Yari+Anwyll= Yawyll...
No...uhmm..
Yari+Anwyll= AnRi..
Hays....uhmm..
Yaritzi+Anwyll= AnZi..
Yaritzi+Anwyll=Yaryll.."
Dutong-dugtong nito.."Alam mo minsan parang mas gusto mong magkatuluyan pa sina Jessica at Anwyll..nakaisip ka nang love team name para sa dalawa tapos sa amin hindi?
Nagtatampo nyang sabi."Ano kasi yun...Kyri.."
Sabi agad nito.."Anong Kyri?"
Natatawa nyang sabi."Kyle+Yari=Kyri..
Oh..diba mas bagay.."Oh...pili na kayo..pag di pa kayo pumili..gagawin kong matandang dalaga si Yari tas papatayin ko ang magkapatid..haha char
Nang maayos na nila ang kaso para sa.bastos na lalaking yun nauna nading umalis ang kuya nya.
Hindi na nya alam kung nasaan na nagpunta si Anwyll pero hindi na nya ito nakita.Nakahiga lang sya sa kama habang kumakain nang favorite nyang chips nang marinig nyang tumunog ang phone nya.
Sinagot nya ito."Yep..."
Bati nya sa kabilang linya."Can i come over?"
Tanong nito."Kyle? Ikaw ba toh?"
-kasi baka ikaw na ang ma-kyle-tuluyan nya.-
-kasi kyle-langan kita..ngayun at kailanman..hahachar-
Nakakatawa bah?
Hindi? Haha okay move-on tayo."Please..."
Pakiusap nito."Okay...sure."
Sabi nalang nya.Ilang minuto matapos ang tawag nadinig na nya ang doorbell.
Tinignan nya ito at nakita si Kyle.
Parang problemado ito at nag-aalala."Are you ok--"
Napatigil sya sa pagsasalita nang bigla nalang itong natumba..mabuti nalang at nasalo nya ito."Kyle..."
Nangangamoy ito nang alak at lasin na lasing nah. Nagpatulong sya kay Lola Beth na buhatin ito papunta sa isa sa mga guest rooms nila.Kumuha sya nang plangana at tuwalya para linisin ang katawan nito.
YOU ARE READING
Amoroso Series 1: HOW TO SEDUCE THE GOOD BOY
RandomTazzana Yaritzi Mendez is a badass girl who doesn't care about anything except for her brother. She likes to play with boy all around her,but one. Anwyll Cruz the good boy of there Campus. Anwyll hates her because she play with fire. Yari has tasted...