"Chayeol? What's brought you here?" Nataranta ako nang makita ko si Chanyeol.
"Here!" Iniabot nya ang flowers and chocolates.
Wooooowwww.. Kinilig naman ako(syempre hindi ko pinahalat).
Pababy lang muna.
"Thank you!" Pasasalamat ko.
"Ah, don't thank me. That's not mine." Nagulat ako sa sinabi nya.
"Uh-what? Who gave this yo me?" Tumawa na lng sya at mejo pumunta ng kaliwang bahagi. Sa pag alis nya sa pwesti, bumulaga sakin si Sehun. Nasa likuran nya pala ito. At dahil mas matangkad si Chanyeol hindi ko sya nakita.
"Hello your highness!" Si Sehun sabay bow at kinuha ang kamay ko't hinalikan.
*insert kilig-kiligan face here like this '0___________0' *
"Wah, haha i'm surprised. Thanks for this." Itunuro nlng ang binigay sakin ni Channie kanina. Tumango sya. Pinapasok ko muna sila para makaupo. Tiningnan ko si Chanyeol. Parang hindi ko mabasa ang hitsura nya. Di ko alam kung masaya ba sya or what.
"What do you like? Coffe, tea or juice?" Pang aalok ko.
"Tea is better!" Si Sehun.
"Ok, wait a minute. How about you Chanyeol?" Tanong ko sa kanina pang walang imik.
"Tea too please." Sabay smile.
Nagblink blink ang pilik mata ko. Ang CUTE nyang magsmile. Hehe
Heh, maya na nga yang kalandian Jam bumili ka muna ng tea. Dahil malapit lang sa'min ang Simple Line bumili nalang ako. Ako talaga ang bumili walang mautusan eh. Haha"Wait me there." Umalis na ako para bumili ng tea hindi ako masyadong nakakalakad ng maayos siguro di pa sumisink in sakin ang mga nangyayari.
Maya maya may nagsalita.
"I'll go with you." Dahil nagulat ako sa pagsasalita ni Sehun, bigla akong lumingon. Di ko alam na nasa likod ko na pala sya.
Sa di inaasahan, mejo natipalok ako (pahiya konte) at naout of balance.
"Ayyyyyyyyyy!" Napasigaw ako sa takot na baka matumba ako sa sahig. Ngunit bago pa man ako lumagpak sa sahig, nasalo na ako ni Sehun.
Nakaliyad ako sa braso ni Sehun ng mga 1 minute. Parang wala pa ako sa katinuan.
"Are you alright? Be more careful!" Salita ni Sehun na nagpabalik sa ulirat ko. At natagpuan ko nalang ang sarili ko sa braso ni Sehun.
Napabangon ako ng mabilis nang malaman kong nakatihaya pla ako.
Because of the awkward atmosphere, namula ang pisngi ko dahilan upang tuloy tuloy akong lumabas.
"Hey wait for me. I'll go with you!" Boses ni Sehun na humahabol sa likuran ko.
Huminto ako nang makalabas na ako sa bahay.
"Sorry and thank you!" Ningitian ko sya upang magpasalamat.
"Its ok. Really ok. Haha" natatawang tugon ni Sehun.
Habang papunta ng simple line nag uusap kami.
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°′°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
"Hello guys can I go with you?" Tiffany
"If that's ok with Suho." Baekhyun
"What do you think?" Lay asking question to Suho.
BINABASA MO ANG
It started with a slap [Chanyeol Fanfic]
FanfictionWhat would be your reaction when suddenly someone slap your face for no reason? This story unites a two person in different world --- a star and an ordinary individual.