Slap 11: We're match made in heaven

167 20 5
                                    

Alas 10 na pala ng umaga. At heto kagigising kulang. Ansarap talaga matulog kapag anlambot ng kama at malamig ang aircon. Nag unat unat muna ako tsaka nagmulat ng mata. Nagulat ako na may nakita akong nakaupo sa tabi ko. Napaatras ako.

"Oh, good morning." si Chayeon.

Wala pa ako sa reality nun, kaya saglit ako napatigil at inalala ang lahat.

*************flashback********************

"What? you want to go in our house? Really?" Napatayo si Chayeon nang sinabi ko yun sa kanya.

"Yeah 'cause you said you don't have any companion in your house. So I will be." Nagprisenta ako dahil sabi nya na hindi daw umuuwi si Channie ko sa bahay nila at doon daw nakatira SMent kaya ayon . haha Gusto ko naman kasi pumunta talaga sa bahay nila.

end of flashback...............................

So, yun pala ang dahilan at nandito ako ngayon. Hehe muntik ko nang di matandaan. may amnesia na yata ako kapag sangkot si Chanyeol. haha Ano ba Jam mga pinag iisip mo. hahah anyways tatayo na nga ako at baka masita pa tayo ng may ari ng bahay. Ano ba naman kasi, mas nauna pang magising ang may bahay kesa sa'kin. haha Ganyan talag ang buhay. 

"Unnie, get up. we have something to accomplished this day." Chayeon

Hala ano ba naman ang batang to layas nalang ng layas. Sobagay RK naman sya. May pupuntahan daw ulit kami. Oo nga pla, halos isang linggo na nung huli kaming namasyal. At pag uwi sa Hotel napagalitan pa ni Dad. haha. Layas din kasi eh. Feeling alam ang mga lugar dito sa Seoul. But luckily nanjan si Chayeon.

"Ok. Ok. Ok. i'll clean myself and we're going out. hehe" pag sasang ayon ko sa kanya para di na ako kulitin. 

Ngunit hindi pa ako nakakatayo nang may pumasok na tao sa room ni Chayeon.

"Hey Chayeon get up and have a breakfast." Huh, alam ko kung kanino ang boses na yun ah. 

parang nafrost ako sa kinauupuan ko ng marinig sya muli.

"Oh, and who's that girl? Your classmate?" lilingunin ko sana sya pero d ko kayang igalaw ang sarili ko. At anlakas pa ng tibok ng puso ko. parang may gusto kumawala sa dibdib ko. "dug dug dug dug"

Rinig na rinig ko ang tibok neto. Pero dahil gusto ko syang makita humarap ako sa kanya na parang moving robot. Haha Kitang kita ko ang reaction nya. Baka yata dahil nakita nya akong hindi pa nakaayos. Sabog sabog pa ang buhok. Buti nga lang may salamin at malapit pa akin kaya nagpasimple muna akong ayusin ang sarili ko at humarap ulit sa kanya.

"Hello. How are you?" Awkward strikes. May narinig na naman akong insectong tumutunog. Pero binasag yon ni Chayeon.

"Hey, oppa. Unnie talks to you." At napamaang naman si Chanyeol.

"Yes? Ahm! I... I'm good. Ha... How about you?" Nalipasan yata ng gutom at nauutal na. Haha pero infairness d parin nababawasan charming niya kahit pautal utal sya.

Ano ba yan kinikilig na naman ako habang nagsasalita sya. Hahhaha

"Hehe, I'm good." Sagot ko sa kanya.

"Ah ok." Tahimik ulit. May dumaang anghel yata at tumahimik ang buong kwarto.

At ayon binasag na naman ni Chayeon ang katahimikan.

"Unnie, oppa I think you're starving to death. C'mon lets eat first." Hay salamat naman at nagsalita sya.

"Ok. I will wait you down there." Chanyeol.

Baka d na nakayanan ang tunog ng insects kaya bumaba na ng kusa.

"Ok." Nagbihis na ako at naghilamos upang makababa na.

Pagbaba ko, nasa mesa na silang dalawa. Pero may nagdoorbell. Tatayo sana si Chanyeol pero pinigil ko.

"No, stay there. I'll open the door."

Pagbukas ko ng pintuan, nalaglag panga ko.

"Hey, good mor......." Hindi rin nya natapos ang sasabihin nya nang makita nya ako.

"Sehun?"

"Jam!"

Sabay kaming nagulat sa isa't isa.

"Oh, what a coencidence. We met again. Nice to meet you Jam. It's my pleasure."

Nganga na naman ang tugon ko. Ang hot niya. Ang landi ko. Hahahah

Pano ba? Let me describe Sehun at this moment.

Nakajeans with matching blue rubber shoes at may hoddieng nakatali sa bewang nya. Then nakasando kaya labas na labas ang mga muscles nya.

Malalaglag na sana panty ko buti nalang may garter. Hahah echos lang.

Pero infairness ang hot, hot niyang tingnan. Hahaha

Nagsalita sya na talagang ikinakunot ng noo ni Chanyeol.

Pumasok muna sya at nagsalita.

"I think we're much made in heaven." Sabay kindat sakin kaya halos matunaw ako.

AhhhhhhhhhahahhahHhahaha.

Love this moment. Hahaha anlandi landi mo Jam. Enebe?

Kahit kinikilig sumagot ako.

Pero tawa nalang ang tugon ko.

"Hey Sehun let's eat first. Then we're heading to our practice." Si Chanyeol. Di ko alam pero parang naiirita.

Anong nangyari don? Kanina lang hindi nagsasalita tapos ngayon parang galit. Haha ewan basta d parin ako makaget over sa sinabi ni SeSe sakin kanina.

Kumuha ako side dish at kinain.

"Ohmmmmm. Yummie. I like this dish. Who cook this? It's really good?." Tanong ko kay Chayeon

"Actually, I don't cook here. Its my oppa's." Chayeon

Namula naman ang mistisong pisnge ni Chanyeol dahil sa pagpuri ko sa kanya.

"Hyung, its really good. Jam is right." Pagsang ayon naman ni Sehun sakin.

"Then finish this all." Napapatawa nalng kami nang binigay ni Chanyeol kay Sehun sari saring nakalagay na pagkain sa mesa.

Accept lng naman nang accept si Sehun.

Ang cute nilang tingnan. Parang magkapatid na nagbibigayan ng pagkain.

After a minute natapos na rin kami. Tinulungan ko si Chayeon na maghugas ng pinggan at pumunta sa sala na sakto namang naandon ang dalawa.

"Ok, lets go and have our practice to our concert." Si Chanyeol

Oo nga pala magcoconcert sila next month.

"Hyung, can Jam go with us? In our practice?" Sabat naman ni Sehun na sadyang ikinatuwa ko.

"Ok, if and only if Jam wants to."

Syempre naman gusto ko. Ako paba. Kaya nacansel ang lakad namin ni Chayeon at sumama na rin sa praktis ng kuya.

Sorry guys for 1234566890 years na hindi ako nakapag update. Mianhe.

Find out to next slap what will happen in practice of exo. At kung anong kapalpakan ang gagawin ni Jam. See yah.

It started with a slap [Chanyeol Fanfic]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon