lumipas na ilang linggo mula noong hindi na ako pinapansin ni Kurt. nakikita ko naman siya sa school pero sa tuwing nakikita ko siya agad siya umiiwas ng tingin. hindi ko naman maipagkakaila sa sarila ko na hindi ako nasasaktan dahil sa totoo lang sobrang sakit talaga.
naging normal nalang ang bawat araw ko sa school hindi naman ako nagpapaepekto sa studies ko dahil ayaw kong i disappoint sila Mom at Dad.
Pumunta kami ng Manila dahil kasal ng Tita ko at saka short vacation na rin at bonding para sa aming family. meron akong natanggap na "GM" galing sa kaklase ko meron itong number at nakalagay din doon na naghahanap ito ng textmate kaya ewan ko ba kung bakit basta ko nalang tinext yung number na iyon at hindi naman ako nabigo nag reply naman ito.
Ako: Hi! I'm Ysabella :) got your number sa gm ni Anne :)
Siya: ohh okay, I'm Nik. :)
at doon nagsimula, magkatext na kami palagi ni Nik ang sarap niyang kausap pareho kami addict sa kulay violet at etc... mabait siya at hindi boring ka text okay to may GFF (Girl Friend Forever a.k.a BFF) na akong bago pero habang nagkatext kami doon ko lang nalaman na hindi pala siya babae. nahihiya tuloy ako.
Ako: talaga? ang babae kasi ng pangalan mo.
Siya: HAHAHA! Ysabella naman, Nik ang palayaw ko. si Nikko Santillan to 'yung ka chat mo noon. naaalala mo pa ba?
haaay! liit lang talaga ng mundo ang akala kong magiging GFF ko ay si Nikko pala. hahaha! natawa tuloy ako. okay naman si Nikko makulit rin palagi akong inaasar at napapatawa niya ako at higit sa lahat hindi na ako masyadong nagiisip kay Kurt. Kurt Kurt :( ugggh! naiiyak tuloy ako. OA ko nho? hindi ko nga naging BF pero naging ganito ako sa kanya. siya nga weakness ko. haaaaaaay.
-FAST FORWARD-
nakabalik na ako galing Manila. si Anne naman ay agad akong tinawag kaya nilapitan ko naman siya kagabi pa kasi to text ng text na may chika siya sa akin at atat na atat talaga itong babae nato ha. hahaha!
Anne: alam mo ba?
Ako: ang ano?
Anne: si Nikko ay naghahanap ng GF. NGSB kasi yun pareho kayo kasi ikaw NBSB. hahah
Ako: ahh ganun ba? so sino gusto niya maging GF?
Anne: ang slow mo.tsssss.
Ako: hindi ko maintindihan.
Anne: ikaw gusto niya.
*riiiing* *riiiiiiing*
naputol ang pag-uusap namin ni Anne dahil sa bell kaya heto na naman ako nag iisip. hmmm. sandali pa lang nga kami naging close ni Nikko pero gusto na niya agad ako? EWAN! baka niloloko lang ako ni Anne hindi naman nagpaparamdam ng something si Nikko ehh at higit sa lahat 3 days pa lang nga kami magka text at si Kur asdssjfksjfk! tangina wag na nga baka maiyak pa ako. tssss