andito na ako ngayon sa kwarto ko katext ko pa rin si Nikko. siya lang ka text ko palagi hindi ko alam kung bakit basta hindi ko magawang hindi mag reply sa kanya dahil nga masarap siyang katext at nawawala lahat ng sakit kapag andyaan siya.
Nikko: may sasabihin ako sa'yo
ayan na! ito ba yung sinasabi ni Anne kanina? kinakabahan na tuloy ako, ewan ko kung bakit pero ang bilis ng tibok ng aking puso,...
Ako: uhmm, ano?
Nikko: Pwedeng manligaw?
naku ayaaaaaan na! bilis na ng tibok ng puso ko. haaaaay! ano ba to. hindi na sana ako magrereply ng biglang nag text na naman siya
Nikko: YESSS! Salamat! ang saya ko ngayon. sobra!
hala! anong nangyari dito. waiiiit! whaaaat! agad akong nagpunta sa sent items ko at doon ko nakit na nagtext pala ako ng Oo sa kanya. aisssssh! ano ba naman to nawawala ako sa katinuan dahil sa kanya. ayyy! psssssh!
Ako: ahh, hehe.
iyon lang naisagot ko. ano ba naman tong mga daliri ko sarap putulin.
Nikko: So Tayo na?
dugsh! dugsh! bilis na ng tibok ng puso ko. hindi ko alam ang gagawin ko. ang sabi ng puso ko ay si Kurt pero ang sabi ng utak ko ay Nikko. hmm. ewan ko nalang kung ano ang magiging desisyon ko kaya bahala na.
Ako: OO.
Nikko: YESSS! ang saya ko sobra! tayo na! mahal kita :* <3
at sa isang saglit ay may BF na ako at siya si Nikko Santillan. ang bilis nho? hindi nga naabutan ng isang oras ang panliligaw eh at sa text lang so feel ko naman hindi ito seryoso so okay na. experience nalang kung baga dahil pareho naman kaming First Timer sa ganitong bagay ehh.
pagkatapos ay natulog na agad kami pero hindi pa rin ako makatulog dahil hindi ko maipaliwanag ang feelings ko kanina lang ay Kurt ako ng Kurt pero ngayon si Nikko na BF ko si Nikko na bestfriend din ni Kurt. hmm!
parang may mali ehh. parang ginagamit ko lang si Nikko nito ang sama ko naman at ang bait ni Nikko para gamitin ko lang upang maka move kay Kurt na sobrang mahal ko kaya nagpagdesisyonan ko na bukas ay sasabihin ko sa kanya ang totoo. zzzZZZ
___________________________________________________________________________
kumusta po ang story? ang bilis nho?