Chapter 11- Expect the Unexpected

15 1 0
                                    

sarap ng bakasyon ko siyempre kasama ko kasi palagi si Nikko hindi yung literal na kasama kungdi yung pinapakita niya talaga ang kanyang supporta sa akin kahit ano ang mangyari. palagi siyang andyan para sa akin ni pagbabago ay wala akong nakita, ayy tekaaaa! meron pala maypagbabago pero mga pagbabagong nagpapaganda lang lalo sa kanya at tanging masasabi ko lang ay I've fallen for him more and more each day. 

ilang linggo nalang at magsisimula na ulit ang klase namin 2nd Year na ako at si Nikko naman 4th year na. hindi na rin masyadong strict ang parents ko pero ayaw pa rin nila akong magka BF so meaning hindi pa talaga pwedeng magkarelasyon kami ni Nikko... Hindi na rin sila pumupunta sa school at pinapasundo nalang nila ako sa driver namin dahil para raw masanay ako dahil lumalaki na ako at papalit na akong mag college. WOW! college agad agad lang? hahaha!

so ito na simula na ng klase namin parang normal nalang hindi kagaya noong 1st yr pa ako na naninibago pa. nagkita na ulit kami ni Nikko! simula kasi noong bakasyon ay hindi na kami nagkita text at tawag lang kami pero okay na rin yon dahil mas nagiging okay lang naman kami so parang everyday okay lang. HAHAHA!

maaga pumasok si Nikko dahil kabilang kasi siya sa choir sila ang maglelead ng opening kasi so ayon dito lang ako naka line at andoon siya sa stage kumakanta! HAAAAAY! sarap titigan sana ganito nalang palagi yong kahit alam mong nasa kabilang banda siya pero sayo pa rin ito tumitingin habang nakangita. HEAVEEEEEEEN lang ang feeling ehh. pero sayang dapat talaga silang tumigil sa pagkanta dahil baka mapaos ang sweety love ko! ayaw ko naman mangyari yon! hmmmpf! protective ba ako? hahaha! sige lang pano ba naman, MAHAL KO EH! hihihihihi ^^

okay andito ako ngayon sa college lounge kasama ko si Nikko, oo si Nikko! hahay! miss ko siya kagabi kasi nagtext kami at napag usapan namin ang 

Nikko: Sweety, Magkikita na tayo bukas. hahay! miss kita sobra.

ako: ako rin sweety, supeeeer! :(

N: pwede ko bang hawakan kamay mo? yong sabi nilang Holding hands?

A: ano? huh? ehh? Sige! :)

N: talaga?! thank you sweety pero baka napipilitan ka lang ha? okay lang if ayaw mo hindi kita pipilitin.

A: sabi ng sige ehh, ayaw mo? okay wag na. hmmm -____-

N: ayy nagtatampo na naman ang tampuhin kong sweety. hihi! iloveyou :*

zzzzzzzZZZZZZZZZ. NAKU! NAKATULOG NA NAMAN AKO! PSSSSSH!

sa yan lang naman isa sa mga napag-usapan namin. gagawin kaya yon ni Nikko? naku! hindi ko pa alam ang feeling na may ka Holding Hands na isang taong mahal mo na hindi bahagi ng iyong pamilya. (ohh inunahan ko nalang kayo ha kasi alam ko may iba diyan kung maka react WAGAS! hahaha!) so ito na kami usap muna kami, kumusta2 lang kung ano nangyari sa first day wala naman signs na hahawakan na niya ang kamay ko so okay lang ng biglang asdfghjkl1213u48u3189432898!!!!!! TANGINA! kuryente ba yun! ang lamig ko! hindi na naman ako makagalaw! walang reaksyon mukha ko pano ba naman ito si Nikko bigla bigla nalang hinawakan ang kamay ko. natawa nalang din ako bigla ng makita kong namumutla rin pala si Nikko. haha! ano ba'to siya ang humahawak lang ng basta2x pero siya pa namutla. HAHAHA! hindi ko nalang pinaramdam sa kanya na kinilig talaga ako sa ginawa niya dahil baka maging feeler ang sweety ko at asarin na naman ako pikon pa naman ako. HAHAHAHA!

So 'yon lang naman nangyari sa first day ko. HOLDING HANDS lang naman with my sweety. anong "LANG" lang iyon? hindi nho! sobrang kilig kaya! hahaha! first ko 'yon at sa napag alaman ko first din iyon ni Nikko na maka Holding Hands sa isang babae. 

_____________________________________________________________________________

hi readers! musta na po? kinilig ba kayo? hahaha! COMMENT AND VOTE NGA PO PALA! :)

My High School L-O-V-ETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon