"OHHYESSSS! High school na ako! yes! yeaaaaaa!" Ilan lang 'yan sa mga sinasabi o sinisigaw ko. hahaha! hindi masyadong excited ano? sige lang! pabayaan niyo na ako.. ehhh isa lang naman akong hamak na freshmen na sobrang excited sa first day ng class..
Okaaay andito na ako sa school, marami na ring students dahil first day nga kaya pumunta agad ako sa may canteen doon kasi naka post ang mga section ehh. well andoon na rin naman ang mga friends ko. talon talon pa sila ayy d nga lang sila pati na rin ako. well, wala namang nag bago classmates pa rin kami. 1st section pa rin. Matalino yata kami. hahahaha! hambog ko nho? well totoo naman, masipag ehh.
Ako nga pala si Ysabella Martirez certified NBSB at wala pang plano magkaroon. marami naman nanliligaw sa akin pero hindi ko type at isa pa strict ang family ko nho. Volleyball player, varsity, sikat, at mabait "DAW" ako kaya maraming gustong makipag kaibigan sa akin.
Nagsipuntahan na ang mga students sa kani-kanilang classroom at as usual dahil first day ng class andito na naman ang pagpapakilala session. so meron na akong mga bagong kaklase at friends ngayong taon na ito. mukha naman silang okay kaya wala akong problema.
okay naman ang first day ko, masaya at exciting. parang sa elementary lang kung baga pero ang pagkakaiba lang ay hindi na baby ang turing sa'yo ng mga tao kundi isang teenager na. ganda nito pwede ng gawin ang dapat kong gawin, wala ng lista2x sa blackboard o kaya yung punish2 na yan. hahahaha!
faaaaaast forward ko nalang ha? HEHEHE! short story lang po ito dahil medyo busy ako sa school.
**********************************************************************************************************
Hi po first ko po ito dito sa wattpad. Pasyensya na rin po if hindi masyadong maayos ang pagtatagalog ko, hindi kasi ako masyadong bihasa dito. ENJOY nalang po