Sab's POV
Okay andito na ako ngayon sa bahay, gabi naman mag aalas nwebe na pero hindi pa rin ako makatulog dahil sa mga nangyari. Waaaaaaaah! Kinilig talaga ako kahit holding hands lang yon. Ewan ko ba pero parang tumigil talaga saglit ang mundo ko, nararamdaman ko ang kuryenteng dumadaloy mula sa kanya hanggang sa akin parang ang sarap balikan ng feeling. Ang saya, sobra!!!! :)
Nikko's POV
Ano ba 'tong nangyayari parang napansi yata ni Sab na namumutla na ako kanina. Nakakahiya naman pero cute talaga ng reaksyon niya hindi siya nakagalaw, pulang pula na rin siya sarap kurotin ng pisngi niya. Hahaha! Alam niya hindi na sana ako makaka hawak sa kamay niya kasi kabadong kabado na talaga ako sa mga oras na iyon nakikita ko lang siya parang mabubulol na talaga ako mabuti nalang at nagpakalakas loob ako na gawin iyon. Ang SAYA! Ang saya sobra ng nahawakan mo ang mundo mo, ang saya ng nahawakan mo ang nagbigay ng kulay sa mundo mo, at ang saya ng nahawakan mo ang taong pinakahihintay mo!!! Sab, mahal kita! Sigaw ko habang naka ngisi.. Alam kong para na akong baliw dito pero okay lang sa akin walang problema basta kay Sab lang ako mababaliw... :)
Nakatingin lang ako sa orasan ng hindi ko namalayan na alas dose na pala... Naku! Napasobra yata ang pag-iisip ko kay Nikko lagot ako nito bukas dahil maaga pa akong papasok pero na miss ko siya.. Miss ko mahal ko :) tatawagan ko nalang siya, gising pa kaya yon? Bahala na! Try ko lang tumawag hindi naman ako nabigo dahil sinagot naman ito kaagad ni Nikko..
A: hi sweety. Na istorbo ba kita?
N: hindi naman sweety, ikaw lang naman laman ng isip ko simula kanina pa.
A: talaga?! Ang saya ko.
N: ako rin! Sobra! Salamat ha?
A: salamat saan?
N: 'yong kanina. Noong hinayaan mo akong hawakan ang mundo ko kahit sandali lang :)
A: wala 'yon. :) at kahit na hawakan mo ang mundo ko habang buhay ay walang problema 'yon. Ang mundo ko ay mundo mo na rin, walang Ysabella ngayon kapag walang Nikko at walang Nikko kapag walang Ysabella sa buhay nilang dalawa. Sweety, handa na akong mapabilang sa mundo mo. :)
N: ano? Hala? Ano?! Natulala lang ako sa mga sinabi ni sab ngayon. Handa na siyang mapabilang sa mundo ko, so ibig sabihin ba nito ay kami na?! :DDDF
A: kung ano man ang iniisip mo ay tama ka. :) hehehe
N: sweety! Mahal na mahal talaga kita hindi na kita pakakawalan pa!!!! Thank you! Thank you!
A: iloveyoutoo :* sige tulog na tayo sweety maaga pa tayo bukas. :)
N: okay, iloveyou forever :* dream of me <3
At yon binaba na namin ang tawag, and from now on I am officialy the Nikko Santillan's GIRLFRIEND! :)