I was checking my inbox. Hindi ko na iyon natingnan kanina dahil pagod at antok na antok na rin ako.
Idy and Gino messaged me. Idy was asking me if I'm available this coming Saturday. Ang sabi ko ay pag-iisipan ko pa. Hindi ko alam kung may lakad ba kami ni Demi sa araw na iyon. Gino was just checking on me, just like the usual days.
From David:
Let's talk. I promise, this will be the last. I just really wanna talk to you.
Icy, please.I was startled when I read those messages from David.
He want us to talk? About what? Ang tagal na niyang hindi nanggugulo, bakit hininto niya pa ang pananahimik niya?
Papayag ba ako?
Paniguradong guguluhin niya ulit ako araw-araw kung hindi ko siya kakausapin.
Another message has notified.
David:
See me at the park. Saturday, 3:00 pm.Ano naman ang pag-uusapan namin? Gano'n na ba kahalaga iyon para kailangan pa naming magkita.
I replied.
Ako:
Whatever it is, I know we can talk about it over the phone.Stop meddling with my life, David. Hindi kita kailangan sa buhay ko. Masaya na ako ngayon at sana hayaan mo na ako. Stop giving me traumas.
Sapat na ang mga naibigay mo sa akin noon.David and I were in a relationship before. He had a crush on me since we were in elementary. Too young for that thing, but I won't deny the fact that I liked him too. I don't know but maybe I thought he'll be good enough for me.
He courted me when we were both junior highschool students. That's my first time to entertain someone. Alam ko kasing masyado pa kaming bata para sa mga gano'ng bagay. Ang dami pa naming kailangang matutunan at maranasan sa buhay, so we could grew.
Despite of that thinking, I still accepted him. Sinagot ko siya. Naging kami at inaamin ko, naging masaya ako sa kaniya.
At first, it felt like I'm floating while we're saying those three words. I never lie when I told him that I loved him. I'm true to him. I've never faked my feelings for him. Until that day happened. Grabe akong magtiwala sa kaniya, dahil alam kong matagal na naming kakilala ang isa't-isa. Palagi akong sumusunod sa mga sinasabi niya sa akin. Hindi ako natatakot kahit saan niya pa ako dalhin. But that day... that day had left me dumbfounded.
He touched me without my permission. I didn't expect that. I thought he'll just bring me somewhere we could watch the sunset.
Pinagsamantalahan niya ako. He was kissing me, I though that was just it. Until he touched some parts of my body. Tinulak ko siya noon pero hindi siya nagpapigil. Inabot na kami nang takip-silim doon, madilim na at naroon pa rin kami sa parteng walang makakakita sa amin dahil sa mga malalaking damo.
He wanted us to do that adult stuff. Ayokong gawin iyon, but he forced me. Malakas ako, naniwala akong kaya kong ipagtanggol ang sarili ko, pero lalaki siya kaya malamang ay mas malakas pa rin ang pwersa niya kaysa sa akin.
That was the time I remembered that incident that happened on my childhood. The mayor harassed me. Halos makalimutan ko na iyon noon dahil bata pa ako nang mangyari iyon. Pero siya.. siya ang dahilan kung bakit naalala ko pa iyon.
I screamed, hoping that someone would hear me. I was just waiting to be save because I was really hopeless.
He raped me there. Wala akong kalaban-laban. Hinang-hina na ako kasisigaw pero wala talagang nakarinig sa akin. Walang tumulong sa akin.
BINABASA MO ANG
Her Stormy Seasons (Vitality Series #1) | ✓
RomanceVS #1 (No portrayers intended) Icy was known for having a cold personality. Just a simple girl who can sleep without a glimpse of light. Some people had witnessed that she had a cold personality, but not a cold heart. On the other hand, he has Demie...