Đã quen với cuộc sống ở ký túc xá chưa?
1
Tất nhiên là rồi, đó là ngôi nhà thứ hai của tôi. Tôi như người bố đông con vậy. Trừ người ấy ra thì còn lại tôi đều thấy như con tôi hết. 😊
Lâm Mặc: Người già có khác.
Patrick: Về sau Paipai không muốn giống Viễn ca đâu, già đời thế không biết!
Đừng đứa nào hòng đặt đồ ăn về ký túc xá, anh cấm hết!
2
Tôi quen rồi...eh...nhóm tôi nó cứ hài hước kiểu gì ấy.
3
Sống ở ký túc xá siêu siêu thích, siêu siêu vui luôn ạ!
4
Em rất mừng vì đã có 10 thành viên ở cạnh em. Cảm giác sống cùng mọi người cũng giống như sống cùng gia đình vậy. Họ giúp em không cảm thấy buồn và cô đơn sau khi rời xa các anh em trong INTERSECTION.
5
Ấm áp lắm luôn ạ, ai cũng dễ thương đến nỗi em muốn ôm ôm hết! Nhưng cách âm vẫn hơi kém nên tối nào em cũng phải nghe demo của AK và concert của tụi 03 lines. Thực sự không thể chịu nổi!
6
Em vẫn cảm thấy sợ hãi trước concert của hội anh em. Chỉ cầu xin chúng nó đừng hành tụi em nữa.
Nine: Tôi sẽ coi như "Summer summer I know" không phải của bạn 😒
Ơ mình xin lỗi mà.
7
Dù chúng em công việc bộn bề nhưng khi về nhà liền thả lỏng, cực kì thoải mái. Em đảm nhận vị trí Cleaner nên em rất cảm kích vì mọi người đã cho em công việc để làm. Ví dụ như anh AK vứt gói que cay khắp sô pha này, một lố quần của nhân vật sao Patrick trong Cậu bé bọt biển vắt vẻo trên cầu thang này, hoodie mỗi lần Kha Vũ cởi ra là bạ đâu vứt đấy này ừm, gì nữa nhỉ? À, còn Santa lệt xệt dép lê trong nhà xong mải chơi mà vứt dép lung tung... Nói chung là vui vẻ, hòa đồng lắm ạ! Ơ kìa, sao mọi người lại cúi đầu xuống hết thế? Nhìn thẳng vào em này! 😊
Mọi người:....
Santa: Tiểu Vũ...anh xin l-
Gì 😊 ?!?
Santa:...
8
Không có gì để phàn nàn, vụ quẩy đêm ở ký túc xá là số dzách luôn ạ! Em có một thắc mắc là tại sao thằng Nguyên được nuôi hành, AK được nuôi muỗi còn em thì không được nuôi gà với voi trong ký túc xá vậy?
Bá Viễn: Chẳng đứa nào dám trả lời cái câu đấy của chú đâu.
9
Đang quen dần ạ. Em phải nói thật là trong nhà, em hơi sợ lão Lưu. Lúc trước cứ nghĩ anh ấy hiền lắm, ai dè hơi bị nghiêm khắc luôn á. Em đặc biệt sợ lúc anh ấy ngủ mà ảnh còn xoạc chân, ép dẻo các kiểu. Có hôm em nghe tiếng động thì giật mình tỉnh dậy, thấy ảnh dạng chân đập luôn chân vào cạnh bàn, em phải ra cứu vớt chân của anh ấy. Tới bây giờ vẫn hơi ám ảnh.
Lưu Vũ: Em trai có ý kiến gì thì lần sau nói trực tiếp với anh là được rồi 😊
Haha, Tiểu Vũ, em đâu dám ý kiến gì đâu. Lão Thất nhà chúng ta là giỏi giang, hiền hậu, đáng yêu nhất mà.
10
Tất nhiên là quen rồi ạ! Mãnh nam Đông Bắc em giỏi nhất là thích nghi với hoàn cảnh, lần đầu tiên em trải nghiệm phó bản bar quẩy mà cosplay ký túc xá.
11
Đang quen dần ạ, em bỗng hơi nhớ nhà.
---------------------
Lời tác giả: Hôm nay quả thật rất năng suất. Ngày mai ra EP rồi đó, mọi người có mong chờ khum? Tui excited lắm nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙸𝙽𝚃𝙾𝟷] Vì ta có nhau
Fanfiction"Vĩnh viễn đừng quên rằng em có tôi và tôi có em, vì đó là điều tuyệt vời nhất." Tác giả: Lilie Fic dạng phỏng vấn, xếp theo độ tuổi. Tác giả yêu cả 11 thành viên, nếu bạn bash bất cứ ai trong họ thì xin lỗi, đây không phải fic dành cho bạn. Fic nhẹ...