Shape of you

1.2K 86 12
                                    

Thích dáng vẻ nào của đối phương nhất?

1

Khi em ấy thoát bỏ hình tượng của một idol, đeo tạp dề và làm cho tôi món ăn em ấy mới học.

2

Trừ vẻ cún con ra thì...ờ...tôi còn thích vẻ dịu dàng...uhm.. trưởng thành của em ấy khi bên cạnh tôi nữa. Lúc đó cảm thấy mình được bao bọc. Hờ hờ...rất...an toàn.

3

Dáng vẻ anh ấy rúc vào lòng em ngủ í, hời ơi, đáng yêu thấy mồ luôn! Như một bé mèo vậy.

4

Khi em ấy nghiêm túc nói điều gì đó về thứ em ấy thích.

5

Lúc anh ta ngồi soạn nhạc đó nha, bao ngầu, bao yên tĩnh.

6

Người ta ăn, người ta làm nũng, người ta ngồi, người ta đứng, người ta....

Santa: Anh nghĩ chú mày có thể nói là chú thích dáng vẻ nó thở.

7

Khi anh ấy vô tình thể hiện nét quyến rũ chứ không phải dáng vẻ dịu dàng thường ngày. Nhiều khi anh ấy làm thế là em đơ luôn, ngắm không dứt ra nổi. Ai da, nội hàm của em bay biến luôn í!

Lâm Mặc: Phải chăng ai đó đã quên màn quẩy đêm bên hồ Đại Minh năm nào? Ta nói...nội hàm bắn tung tóe 😒

.......

8

Lúc chúng em mở concert ở ký túc xá ạ. Nó chơi đàn còn em vừa đập thùng vừa hát.

9

Dáng vẻ em ấy gọi em "ca ca~".

Mọi người: !!!???

AK: Nó chưa thành niê-

Khụ, đừng hiểu lầm, chỉ là nghe ngọt ngào thôi...Đừng nhìn em bằng ánh mắt như thế, em sợ.

10

Mọi dáng vẻ khi anh ấy ở bên em. Tấu hề hay an tĩnh đều được!

11

Anh ấy làm trò trẻ con với em, dựa dẫm vào em.


---------------------------------

Lời tác giả: Hôm nay tôi dậy muộn, xem MV xong thì bị quật xỉu nằm tiếp :)  Nhưng khum sao, tôi vẫn ổn :)))  Nhớ các cô nhắm nên ngoi lên đăng chap mới nè, moah moah ta~

P/s: Trời lạnh rồi, tôi có nên thêm chút drama?

[𝙸𝙽𝚃𝙾𝟷] Vì ta có nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ