Lời nói gần đây khiến bạn ấn tượng nhất
1
"Chúc hai người hạnh phúc." Vì câu này nghe rất đau lòng...
2
"Em vẫn luôn ở bên cạnh anh."
3
"Hạnh phúc của bản thân là chính mình định đoạt."
4
"Đầu của anh là một quả kiwi phát sáng."
5
"Sau này tớ chỉ viết tình ca cho cậu thôi."
6
"Cấm anh mua que cay nữa!" Em phải nhớ câu đó trong lòng, nhỡ hôm nào mua mà quên giấu đi là ẻm lại kêu. Ẻm cho tất cả mọi người mua nhưng không cho em mua.
Patrick: Á à, thì ra anh trốn nhé, để em mách Tiểu Vũ!
Suỵt, chú im đi!
7
"Tôi vẫn luôn là nơi em có thể tin tưởng và ỷ lại. Vĩnh viễn đừng quên rằng em có tôi và tôi có em, vì đó là điều tuyệt vời nhất. Cũng đừng quên rằng INTO1 mười một người chúng ta vẫn luôn có nhau, chúng ta là mái ấm cũng là bệ phóng giúp em bay xa thật xa."
8
"Cậu vẫn luôn là chàng thiếu niên trưởng thành quí giá của chúng tôi."
9
"Em đừng tự làm rối lòng mình nữa. Không phải mọi thứ đều như ý, nhất là trong tình cảm, chẳng đoán trước được điều gì. Gió táp mưa sa cũng được, hãy cứ yêu lấy đam mê của bản thân rồi tận hưởng nó một đời."
10
"Em yêu cây hành hơn anh đúng không?" Haha, này là thật đáng yêu nha!
11
"Đừng tự mua dây buộc mình. Tâm hồn trẻ tuổi của em xứng đáng được tự do."
-----------------------------------
Lời tác giả: Tui đã trở lại rồi đơi. Thi cử thuận lợi, an tâm mà viết fic <33
Fic này là fanfic đầu tay của tôi, cảm thấy rất vui vì lại được nhiều người ủng hộ đến vậy. Theo như tiêu chí đầu lúc tôi mở bát chiếc fic này thì là fic tình cảm nhẹ nhàng của anh em INTO1. Cũng không định viết drama nhiều đâu haha, tuyến tình cảm cũng không phức tạp, chủ yếu là yêu chứ không có hờn gì hết. Người nào rồi cũng sẽ về quỹ đạo hạnh phúc của bản thân.
Tôi comeback và thực hiện lời hứa sẽ hoàn fic cho mấy cô, mấy chap nữa thôi. Lần nữa cảm ơn mọi người đã ủng hộ fic <33
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙸𝙽𝚃𝙾𝟷] Vì ta có nhau
Fanfiction"Vĩnh viễn đừng quên rằng em có tôi và tôi có em, vì đó là điều tuyệt vời nhất." Tác giả: Lilie Fic dạng phỏng vấn, xếp theo độ tuổi. Tác giả yêu cả 11 thành viên, nếu bạn bash bất cứ ai trong họ thì xin lỗi, đây không phải fic dành cho bạn. Fic nhẹ...