Niềm vui của bạn
1
Mỗi ngày tôi và em ấy đều tỉnh dậy sớm rồi gọi mọi người dậy. Nếu có thời gian thì chúng tôi chuẩn bị đồ ăn cho cả nhóm tại phòng ăn của nhà A. Gia Nguyên sẽ tới giúp chúng tôi nấu ăn rồi tiện thể ăn vụng. Riki, Santa khoác vai nhau xuống tầng, Riki ngồi cười ngộ nghĩnh, Santa thì như chú cún ngó nghiêng đủ kiểu xem hôm nay có món gì. Haha, Mika trông an tĩnh mà cũng kéo tới đùa nghịch bao nhiêu trò với Santa. AK, Tiểu Cửu, Lâm Mặc sáng nào cũng ríu rít, chỉ cần nghe tiếng thôi là biết ai với ai luôn. Patrick út cưng đáng yêu lắm, thi thoảng còn mát xa cho chúng tôi rồi làm nũng. Châu Kha Vũ toàn để Lưu Vũ lên gọi đến lần thứ n mới mơ màng đi xuống. Mọi người biết không, tiếng cười trong ký túc xá chẳng bao giờ tắt cả.
2
Ngày ngày được làm công việc mình yêu thích, ngày ngày được ở bên những người bạn tốt. Chúng tôi là một gia đình.
3
Niềm vui chính là được sống thật với bản thân, đam mê được thỏa mãn, cũng là được sống chung với đồng đội của em. Dần dần em hiểu được từng người từng người một rõ hơn, biết được rằng chúng em sẽ mãi mãi tiến về phía trước.
4
Hiện tại, được trở thành một phần của INTO1 là niềm vui hằng ngày của em.
5
Tận hưởng thời gian quý báu này, để nó trở thành mãi mãi.
6
Âm nhạc, ăn được, ngủ được là em vui rồi. Hơn nữa bên cạnh em còn có cậu bạn trai đáng yêu, đồng đội cũng rất đáng yêu. Trải nghiệm những tháng thành đoàn đã không chỉ cho em cảm nhận được cuộc sống của một idol mà còn khái niệm cuộc sống gia đình mới mẻ và ấm áp.
7
Đi ra ngoài làm việc cũng rất mệt đó, về đến ký túc xá, được anh ấy ôm vào lòng thì triệt để thả lỏng. Mỗi lần đi thương vụ riêng, về bước chân vào cửa, nghe tiếng mọi người cười đùa, nói chuyện từ tòa A sang tòa B không hề thấy ồn, chỉ thấy là "À, mình được về nhà rồi".
8
Tập luyện, làm trò con bò với anh em, đôi lúc làm mấy cái thử thách rồi phát weibo, đọc bình luận của mọi người, lướt siêu thoại. Tóm lại, cuộc sống của em là niềm vui đó!
9
Niềm vui của em là hằng ngày dính lấy mọi người trong nhóm, mặc dù em to xác nhưng mà ở bên họ, em như được trở lại tuổi trẻ con vậy. Các anh ấy đôi lúc còn trẻ con hơn cả em haha. Bây giờ em...càng ngày càng không muốn xa bọn họ. Hiện tại em cũng đã suy nghĩ kĩ, tỏ rõ lòng mình. Tương lai phía trước càng thêm rạng rỡ.
10
Trồng hành trồng niềm vui, trưởng thành cùng INTO1 như cách cây hành của em lớn lên bên em vậy.
11
Giờ em ngày càng trẻ con rồi, được các anh cưng chiều quá đó. Dù các chị nói em mất tính Alpha rồi, em vẫn không nhịn được mà vui vẻ. Em trẻ tuổi, được ở cạnh họ lại càng giữ dáng hình thiếu niên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙸𝙽𝚃𝙾𝟷] Vì ta có nhau
Fanfiction"Vĩnh viễn đừng quên rằng em có tôi và tôi có em, vì đó là điều tuyệt vời nhất." Tác giả: Lilie Fic dạng phỏng vấn, xếp theo độ tuổi. Tác giả yêu cả 11 thành viên, nếu bạn bash bất cứ ai trong họ thì xin lỗi, đây không phải fic dành cho bạn. Fic nhẹ...