Baring your heart

1K 79 8
                                    


Đã tỏ tình chưa?

1

Đang tìm cơ hội thích hợp. Đôi lúc suy nghĩ là qua 30 mới tỏ tình với em ấy, tôi phải đọc suy nghĩ của ẻm xem ẻm có thích tôi không.

2

Tôi sợ mình không có cơ hội nhưng thời gian không còn bao nhiêu. Sắp rồi...

3

Mọi hành động em đối với anh ấy đều là lời tỏ tình em trao. Cái ngày em nói chúng thành lời sắp đến rồi.

4

Chúng em ở bên nhau lâu lắm rồi. Tiến triển đơn giản, nhanh gọn. Em nhìn đám anh em mà phát ngốt. Đúng là trừ người yêu em ra thì ai yêu vào cũng như thằng ngốc vậy.

Santa: Hôm nay sao bạn nói nhiều thế ?

Lưu Vũ: Tiếng Trung của anh Mimi tiến bộ quá 😊

5

Em từng cảm thấy bản thân chỉ là rung động nhất thời, tình cảm không đủ. Nhưng mà, em đang dần nghĩ tới việc đó rồi.

6

Em đang chuẩn bị cho cậu ấy một bản tình ca.

Châu Kha Vũ: Ý anh là "Em muốn nghe tôi diss em" ?

Anh xin gửi lại chú câu này 😇 

7

Tỏ tình trong lúc anh ấy ngủ chắc không tính đâu ha.

8

Em chưa tỏ tình nhưng mà tụi em đều hiểu là đối phương thích mình. Cũng coi là ngầm thừa nhận quan hệ rồi ạ.

9

Em không chắc nữa, em thấy lòng mình rối rắm. Tình cảm của em đang dành cho ai đây?

10

Em đang lên kế hoạch để nói với anh ấy một lời tỏ tình chính thức.

11

Khi em định tỏ tình với anh ấy thì em phát hiện anh ấy có người kia...


Cảm ơn các bạn đã tham gia phỏng vấn, vài ngày sau chúng ta sẽ có phỏng vấn đợt hai nhé!


-----------------------------------------------------------

Lời tác giả: Đánh úp đăng giờ này nè. Cám mơn các cô đã tới ủng hộ fic của tui nhó <33 Nếu các cp không hợp ý các cô cho lắm có sao khum 👉👈 ? Tui nghĩ là pv đợt hai sẽ có sóng nhẹ đó ( nhưng không cần đội mũ bảo hiểm đâu nhé, tôi không biết bẻ lái đâu). 



[𝙸𝙽𝚃𝙾𝟷] Vì ta có nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ