Chapter 31

29 1 0
                                    

***************

"I hate it!! I HATE IT!!!...why on earth aaaayst!!.. Oww GOD ..they're back and now they grab rica *gasp*"

Hinaplos ko ang likod niya hindi ko din alam kung bakit ko ginagawa to dapat galit ako sakanya dahil

Sa maaari niyang gawin kay cass at sa mga kaibigan ko ..but still...shes..my friend

At ako lang ...

Ako lang ang meron siya ngayon..

Naiintindihan ko na din kasi siya bakit hindi din nila makuhang intindihan si cindy?

She was so in pain

She was always alone....

I cant help but to feel her

Im not that gangster..

I dont have the guts to fight..kaya nga hindi ko alam kung anong dapat gawin ..pati ngayon..

Na pwede ko na siyang iwan ..hindi ko magawa..naawa ako sakanya..

nagawa kong iwan si cass dahil din sakanya hindi ko siya mahal ...oo pero ang iwan siya sa ere parang sobra sobra na..

Tska alam ko namang ..ang mga kaibigan ko ligtas ok lang sakin kahit ako na lang ang masaktan ngayon

"Cloud...--- please promise me..dont ever leave me alone pls stay here..im scared.. Hindi ko alam ang gagawin ko ..---"

"Ssssh...di kita iiwan .."

Nag buntong hininga nalang ako ...tska ako na bigla ng tumayo si rica..

this time pinunasan na niya ang luha niya tska lumapit sa salamin. Nag lipstick siya ..,.napalitan ang expression ng muka niya

.t'was so fierce ..

Suddenly she look at me .and test every part of my face

"Cloud..sa laban ko kasama ka..hindi kay cass oh kahit sa royalties.. Dahil sila ang papatay sayo did you get that?? Your parents have a big part of the royal cyle of all gangster..at ang laban nila ...kailangan mong ---ituloy"

Laban?

Ano...ako ?

Iniwasan ko ng tingin si cindy tska nag isip sino ba talaga ang magulang ko at yung lalake sa alaala ko ..

"You are not an ordinary person,..

Look at me cloud--

You know how much i care for you even though you dont wanna be here ...but one thing ..

She can never be yours she's an enemy...you better cought every sigle line to her ..now that ..you officialy broke to her..anything can happen..."

Inihilamos ko ang kamay ko sa mukha ko ..bakit ba kailangan pang mangyare yon??

Inakbayan ako ni cindy ..

May kung anong ngiti sa labi niya

"Your parents is one of my teacher..they teach me how to fight for no less but then ..years pass nalaman ko nalang na murder sila..gusto mo bang malaman kung sinong pumutay sakanila? ...kung ayaw mo ok lang hindi kita pipilitin ..but you have the permission to know that.."

Tska lumakad palayo si cindy sa kwarto ko..

"at isa pa nga pala...kung gusto mong mabuhay ..kailangan mong lumaban just say it to me and i will help you.."

My secret princessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon