Chapter 15

31 1 0
                                    

Chapter 15

*************************

Cindy's pov

F*ck that sh*t!!!

How dare him?!!

I thought he loves me more than her!

Mali pala talaga ang ginawa kong pakawalan ka cloud and this time babawiin ulit kita sa cassandra na yan after all this year hindi ko na hahayaang mag sama kayo..

And once i finish red tie magiging akin kana sakin na ang pwesto ng pinaka malakas na gangster group ..at sakin kana din ..!

''Cindy you idiot!? Whats the hell going out here ..bakit di mo kasama si cloud were is he!? ''

''Calmn down rica ...di pa nga tayo nag uumpisa diba?

Hayaan na muna nating mag lapit yung dalwa ..i know ..cloud loves me ...at hindi pa din niya na tatandaan si cass.. So may the best group win!"

''Siguraduhin mong hindi papalpak ang plano mong yan .. Dahil kapag di ako nakapag pigil ako mismo ang papatay sa cloud tamayo na yan!"

''You moron! DONT EVER DARE TO TOUCH HIM!"

kinuha ko ang baril sa jacket ko ..nakatutok sakin ang baril niya at ganun din ang sakin ..nakatutok na sakanya

''So is that true?! You fallen for that stupid guy ..! Are you insane!!!!"

''Kalabitin mo yang baril mo at mag kakamatayan tayo ,. Sakin lang silang dalwa .. At si cloud ..sakin lang ang buhay niya ,.you understand ate!?!"

Napakagat siya sa labi niya ..ibinaba niya ang baril niya at itinago ..

''Do it ..do what you want but dont blame your self when its too late ..''

Lumakad na ko palayo sa kanya ,. At palayo sa likod ng building na yon ..

Mukang nag sisimula na ang party ..

Am i too late?

Nakita kong nasa ilalim ng puno si cloud ..so si nathan pala ang nakanta sa stage..well well well..perfect spot for my plan..

Once i got you know .. You will never want to go away from ..me

My dearest boyfriend..

******************************


''Cass sa susunod mag papaalam ka naman kung saan ka pupunta ..''

''Sorry na nga diba''

Bakit,, kaya ganun ..wala pa din si cloud sa stage pangalwang kanta na ito ng tract one si nathe parin yung kumakanta ..

Parang may mali talaga ..

Haaays!

Mali ba yung ginawa ko kanina .. Hindi naman di ba ...

Pano nalang kung mapahamak siya?! Dahil kay rica what if they grab cloud again ?!

''Cass ..''

N-nasaan ba kasi siya'

''Cass kanina kapa kinakausap ni suho ..ayos kalang ba?"

Napatingin ako kaya allen ..nginitian ko lang siya ..natapos na ulit yung song ng tract one sabi nung emcee maya maya ulit sila lalabas ..

Pero kinukutuban talaga ako..

''O-oo naman..''

''Sigurado ka para kasing may uniisip ka dyan kung si sha sha inaalala mo na sa back stage na yon gawa ni nathe..''

My secret princessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon